Edmond có hẹn với một người vào hôm nay. Lần trước y đã hứa với Olivine sẽ đến gặp người mà anh "đặc biệt yêu", vì thế mà Edmond phải lén đám lính dưới quyền để đi gặp gã. Edmond gõ cửa phòng khách sạn ở khu đèn đỏ rồi nhận được cho phép vào trong.
Hai ngày trước, Olivine đến gặp Bandit để thông báo rằng đứa bé mà anh có với gã đã an toàn sinh ra và đang khỏe mạnh. Tuy vậy gã cũng biết rõ là đứa thứ 10 với một tên đàn ông nào đó cũng đã chào đời cùng với đứa thứ 11 trong bụng Olivine cũng đang lớn dần lên. Sau vài hiệp với nhau, Olivine đã nói với gã rằng anh muốn gã gặp mặt và làm tình nhân một lần với một người, tất nhiên là nếu cả hai muốn thì vẫn có thể giữ nguyên mối quan hệ FWB đó. Bandit đồng ý. Gã tuy vẫn còn hy vọng về việc cùng Olivine tạo nên một đội bóng nhưng đã không còn ý định sẽ làm vợ chồng chung thủy với vị linh mục. Bandit đã có một con đĩ và cũng là người vợ mới của mình là Morvay và họ cũng đã có với nhau hai đứa trẻ. Tất nhiên là Morvay là người chăm sóc cho hai đứa bé và không như những đứa trẻ với Olivine, gã có thể gặp hai đứa bé này bất cứ lúc nào. Lần này Olivine giới thiệu tình nhân với gã, Bandit cũng chẳng có lý do để từ chối việc có thêm một người vợ cả.
Gã nhìn vào cái người bên dưới áo choàng. Bandit nhận ra đây là ai, phó đội trưởng Edmond nổi tiếng của quân đội. Lúc trước gã cũng đã rất sợ hãi khi nghe tin y đến gần vì hành vi phạm pháp của mình. Bandit lúc này có ngạc nhiên nhưng không phải vì Edmond ở đây mà là đối tượng Olivine giới thiệu lại là Edmond. Gã có nghe tên trộm buôn chuyện rằng hắn thường chịch phó đội trưởng như thế nào nên Bandit khá rõ bản chất dâm dục của Edmond.
Edmond nhìn người đàn ông vạm vỡ như người xấu nhưng lại có chút ngầu lòi kia chợt cảm thấy tim đập nhanh. Đây là người mà linh mục Olivine đặc biệt yêu và nhung nhớ. Y nhẹ nhàng cởi áo choàng ra để nó rơi xuống đất. Để lộ ra cơ thể thon dài chỉ mặc độc mảnh đồ ngủ gợi cảm bên trong. Áo chủ vừa vặn che hai đầu ti hồng và có phần bèo ren phía dưới cùng với tất ren đen được giữ lại bằng nịt bụng có ren bèo che lấp ló cái quần lót đen mỏng như của phụ nữ.
Khuôn mặt Edmond đỏ bừng nhìn vào ngọn núi to bự trồi lên ở phần Bandit. Y bước đến gần rồi ngồi thụp xuống giữa háng gã, thuần thục kéo quần gã xuống lôi côn thịt khổng lồ đó ra. Đó là kết quả huấn luyện vì đã qua tay quá nhiều tên đàn ông, đặc biệt là hai cha con quý tộc đã nhốt y lại cả một tháng đến lúc được tạm thả đi với Olivine. Edmond nhìn côn thịt quái vật trước mặt mình mà nuốt nước bọt. Y hít ngửi lấy mùi xạ hương nồng đậm của đàn ông rồi thè lưỡi nếm thử. Edmond bú liếm thuần thục dương vật đàn ông như đã làm hàng trăm lần, nhưng vì của Bandit quá lớn mà y không thể dễ dàng nuốt trọn được mà chỉ đành bú lấy phân nửa. Bandit thấy vậy liền mạnh tay ấn đầu y xuống, bắt y phải nuốt hết cặc mình vào cổ họng rồi bắn vào. Bên dưới Edmond cũng bắn ra chỉ vì bú cặc.
Với khuôn mặt dâm mỹ đẫm nước, Edmond dần đứng dậy rồi ngồi vào lòng Bandit. Gã cười gằn sờ mó mân mê khắp cơ thể của mỹ nhân. Bandit liếm núm vú y qua lớp vải mỏng làm cho nó ướt nước rồi kéo nó ra để lộ đầu ti hồng sưng nhưng lại e thẹn mà thụt vào trong. Để có hiện trạng này, hôm qua Edmond đã không làm tình với bất kỳ tên lính nào mà chỉ chuyên tâm vào nhiệm vụ. Đầu vú vốn bị thường xuyên chơi mà vươn ra cứng ngắc đã lùi lại vào trong sau một ngày cho đến lúc này lại bị Bandit kéo ra ngoài chơi đùa.
Edmond rên rỉ, y ngồi trên người Bandit vòng tay ôm lấy gã đầy tình cảm. Bandit cũng nhanh chóng đâm chọt nới rộng cho Edmond và nhận ra cái lỗ sau này đã sớm mềm mại đẫm nước mới kê dương vật vào miệng huyệt. Edmond cũng rất phối hợp cả trên lẫn dưới mà nuốt lấy cặc và lưỡi tình nhân. Âm thanh dâm dục của nước và tiếng da thịt chạm vào nhau vang lên liên tục trong căn phòng trọ.
Edmond sướng đến rim người. Y đã hiểu tại sao mà một người đã trải qua nhiều con cặc như Olivine lại dành sự quan tâm và yêu thương đặc biệt cho một tên đàn ông. Con cặc của tên đàn ông này thô to cứng ngắc lại dài và gân guốc khiến cho bên trong Edmond như muốn nổ tung. Y đã từng ăn qua biết bao nhiêu côn thịt lại không có cái nào tuyệt như cái này. Con cặc của Bandit như đang trù sáp toàn bộ bên trong Edmond, kể cả nơi sâu nhất. Đầu óc y trống rỗng cả đi, tất cả còn lại chỉ là bản năng của một con đĩ dâm đãng đã toàn tâm toàn ý trở thành vợ của con cặc đang đâm rút trong mình lúc này.
Edmond ôm chặt lấy Bandit, cháo lưỡi liên tục với gã trong khi nhấp nhô lắc hông liên tục. Edmond đã nhận mình trở thành một người vợ của Bandit, y đang phục vụ cho chồng mình bằng cả cơ thể và rên rỉ cực khoái khi tiếp nhận lấy toàn bộ tinh dịch của chồng.
Bandit đè vật Edmond ra rồi tiếp tục đụ nhau thêm vài hiệp. Cả hai cùng lăn lộn trên chiếc giường phòng trọ đến tận đêm khuya. Lúc rút ra, tinh dịch chảy ra đặc sệt từ lỗ nhỏ làm Edmond phải sờ nhẹ vào bụng mình, y lẩm bẩm
"Em có thai mất thôi."
Bandit nghe được thế liền nhướm mày, cười
"Thế nào? Muốn sinh con cho anh?"
"Ừm. Em là vợ anh mà."
Edmond đỏ mặt nhẹ nhàng mân mê bụng dưới. Bandit nghe vậy liền hứng lên, gã cười lớn một cái rồi bế phốc tình nhân lên.
"Được rồi, về nhà nào rồi anh thụ thai cho em."
Edmond hạnh phúc bám lấy người Bandit, để mặt gã ôm mình đi. Về đến nhà của Bandit, cả hai liền lao vào nhau như chết đói. Gã liền dốc sức thụ thai cho phó đội trưởng, kẻ mà gã từng sợ hãi, mà bây giờ là con vợ thứ 3 của gã. Edmond bị chịch đến ngất đi, trên môi y vẫn nở nụ cười mỉm vì y đã cảm thấy rằng mình có thể thành mẹ của đứa con giữa y và Bandit. Gã ôm người đẹp vào trong lòng, dương vật vẫn chôn trong lỗ dâm đẫm dịch mà ngủ. Gã mơ thấy một giấc mộng đẹp nơi mà gã và ba con vợ của mình cùng bầy con cùng nhau sống trong một căn dinh thự sang trọng. Vợ đầu của gã, linh mục Olivine, đang cho đứa trẻ mới chào đời của hai người bú sữa và hai người họ vẫn còn chặng đời rất xa để đặt được một đội bóng cùng huyết thống, đang để gã bú bên sữa còn lại. Vợ hai của gã, succubus Morvay, vừa cấn bầu đứa bé tiếp theo của họ đang ngồi giữa hai chân gã chú đầu vào háng gã. Còn vợ ba, phó đội trưởng Edmond đang mang bụng bầu hơi nhú, để gã ngồi gác đầu vào cặp đùi mềm mịm thon dài và tuyệt đẹp của mình và vuốt ve đầu gã. Xung quanh sẽ là tiếng nô đùa trẻ con cùng với ánh mắt tò mò và ngưỡng mộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18] CRACKSHIPSSS
Short StoryChỉ là truyện crackship do tự nhiên hứng lên viết ra thôi à