Rukawa Kaede và Akira Sendo đã tổ chức tiệc cưới và về chung nhà với nhau được 1 tháng. Cả đội không ai biết rõ được họ đã hẹn hò từ lúc nào đến tận lúc cả hai tiến xa đến bước kết hôn thì mới vỡ lẽ ra.
Cả hai đều là ACE và đều rất đẹp trai nên không ai có thể chối được sự xứng đôi vừa lứa này. Tất nhiên là cả hai đương sự đều rất hạnh phúc nắm tay và trao cho nhau nụ hôn định ước trong sự vỗ tay chúc mừng từ những người thân thiết.
Hay đó là những gì huấn luyện viên Anzai đã nghĩ cho đến lúc Rukawa nằm trên người ông mân mê mò mẫn con cặc của ông như lúc này.
Chuyện là cả đội bóng cũ quyết định họp mặt lại sau những năm không gặp. Tất nhiên là huấn luyện viên của họ, Anzai cũng tham gia. Những thành viên đáng tự hào của đội bóng đều đã trưởng thành rất nhiều. Đặc biệt người ông ưng ý nhất là Rukawa cũng đã lập gia đình. Cả đám đều uống rất nhiều và say xỉn. Anzai cũng ngà ngà say nên ông muốn về trước. Rukawa cũng xin phép đi về.
Vì hơi men nên ông không thể đứng vững được nên Rukawa đã đỡ lấy ông. Cả hai dựa vào nhau nghiêng ngã mà đi. Lúc này, ông mới thực sự được ngửi lại mùi hương cơ thể ngọt ngào của cậu học trò ông yêu thích nhất. Nhớ lúc xưa, cả hai đã từng vui vẻ đến thế nào...
Mặc dù lúc đầu, là ông cưỡng ép cậu. Nhìn cậu trai xinh đẹp tỏa sức đam mê với đều mình thích, thậm chí nữ sinh cũng mê mẩn gào tên cậu ta khiến cho Anzai ghen tị. Ông đã lợi dụng cơ hội cậu ta ở lại một mình trong nhà kho để dọn dẹp mà cưỡng hiếp. Điều mà ông không ngờ đến là Rukawa quá ngon miệng đến độ ông không nhịn được mà lôi kéo cậu học trò lại để làm chuyện đồi bại mỗi khi có cơ hội. Dần dà về sau, Rukawa cũng đã thích ứng và chủ động với ông. Trong khoảng thời gian đó, cả hai đã rất là vui vẻ với nhau cho đến lúc cậu tốt nghiệp thì cắt đứt liên lạc. Khi nghe được tin Rukawa kết hôn, đối phương lại là đàn ông, Anzai đã shock biết bao nhiêu. Nên khi gặp nhau ở quán rượu này, ánh mắt ông luôn dừng lại trên khuôn mặt cậu.
Lúc này, Anzai lại nhớ đến lúc trước lúc cả hai cùng lăn lộn trên tấm đệm trong nhà kho thể chất đầy bụi và nóng bỏng. Ông vòng tay sờ nắn eo Rukawa và cố ý kê mặt lại gần hõm cổ hít hà mùi của cậu.
Cứ nghĩ là Rukawa sẽ đẩy ra nhưng ngạc nhiên thay có vẻ như cậu rất hưởng thụ mà hơi rướm cổ lên để ông chen vào. Anzai nhìn vào mắt Rukawa nhận ra lúc này cậu đang cười mỉm chi đầy tán tỉnh. Rukawa khẽ vòng tay lên cổ ông kéo vào trong một con hẻm nhỏ gần đó. Anzai cũng quen thuộc mò eo hông của cậu mấy lần, ông cảm thấy hình như nó to hơn trước.
Rukawa rướm người chạm môi với người đàn ông lớn tuổi. Anzai liền há miệng ngậm lấy đáp lại cậu trai xinh đẹp. Ông bạo gan hơn mà mò xuống hai gò mông của cậu nắn bóp, nơi mà hiện tại đã có chủ sở hữu. Vẫn là xúc cảm quen thuộc đó, nhưng Anzai vẫn có cảm giác là mông Rukawa có vẻ tròn trịa và to hơn. Hơn nữa cũng có vẻ đầy đặn và múm mẩy hơn trước rất nhiều. Khả năng cao là cậu đã tăng cân so với trước.
Hôn hít chán chê, Rukawa tựa đầu vào người huấn luyện viên cũ nhìn xuống thì phát hiện đũng quần ông đã có một gò núi to.
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18] CRACKSHIPSSS
Short StoryChỉ là truyện crackship do tự nhiên hứng lên viết ra thôi à