Ayato bám lấy khung cửa sổ và hơi khom người. Anh như đang bị đẩy lên từ phía trong ra mà khổ sở run lắc liên tục. Lúc này, Ayaka đang bế theo một đứa bé đi đến gần. Cô bé nghiêng đầu nhìn anh trai
"Anh đang làm gì thế?"
Ayato thở dốc
"Hahah.. Anh đang.. vận động..Ư"
Đứa bé vừa nghe tiếng Ayato liền réo lên. Hai cánh tay nhỏ hướng về phía anh mếu máo. Ayaka nhìn đứa bé rồi chợt nhận ra
"Hình như cháu ấy đói rồi á!"
"Thế.. à a.."
Ayato hơi rướng người về phía trước để lộ bộ ngực trần ướt át và hai nhũ hoa dựng đứng nhiễu giọt.
"Bế nó..ư lại gần đi. Ưmm"
Có lẽ người ở trong không hài lòng khi Ayato bất chợt rướm người ra xa để mà thêm tý nữa thì thứ đó rơi ra khỏi nơi ấm nóng. Gã giữ eo và thúc mạnh lại vào trong. Ayaka ngoan ngoãn bế đứa bé lại gần rồi hơi nâng nó lên để nó với lấy núm vú chảy sữa trước mặt mà bú. Cơ thể của mẹ liên tục run lắc khiến việc bú vú khá khó nhưng rồi nó cũng uống xong. Đứa bé no nê trở về vòng tay của Ayaka và có dấu hiệu buồn ngủ nên cô bé đã mang nó về phòng. Ayato vừa bắn ra liền bị hai bàn tay chụp lấy bầu ngực ra sức bóp. Đầu vú liền chảy sữa ướt át, phun nhè nhẹ theo lực bóp của người đằng sau. Ayato ép người vào người của tên lính canh phía sau mình. Gã đang mãi mân mê nhũ hoa dựng đứng và bầu ngực sữa căng phồng của anh.
"Chỗ này vừa nãy thuộc hạ vừa mút xong không lâu thì tiểu thiếu gia đến. Thuộc hạ mong ngài ấy đã uống ngon."
Ayato cười nhẹ rồi kéo đầu gã xuống cháo lưỡi mấy vòng
"Sữa của ta có đủ cho cả các ngươi mà. Á ha a ư ư Sướng.. Mạnh nữa A ô Sướng lắm!"
Tên lính canh nhấp liên tục vào cơ thể của Ayato. Sau đó gã xoay người anh lại, bế lên để anh ngồi trên bệ cửa sổ. Lúc này bộ ngực phồng phao đó đã gần ngang hàng mặt gã. Tên lính canh há miệng mút cắn bú núm vú thâm đỏ của Ayato mạnh bạo trong khi hông hắn điên cuồng đưa đẩy. Ayato ngửa đầu đón nhận khoái cảm ập đến không ngừng, khóe miệng anh nhếch lên thành một nụ cười.
Thoma đã trở về nhà chính gia tộc Kamisato. Y lúc đầu còn cực kỳ ngạc nhiên khi nhận thấy sự thay đổi ở đây. Nhưng rồi y cũng nhanh chóng bị quản gia thôi miên mà hòa nhập vào. Thoma được rõ là Waka chính là nhân tố quan trọng để duy trì nòi giống và nhiệm vụ của họ là phải giúp đỡ anh. Đứa bé con trai của Waka đã sớm được 3 tháng và cai sữa, hiện tại nó đang được những bà vú và người hầu chăm sóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18] CRACKSHIPSSS
Short StoryChỉ là truyện crackship do tự nhiên hứng lên viết ra thôi à