Mobs x Loid

177 10 0
                                    


Loid Forger là một điệp viên xuất sắc với những thành tựu to lớn. Anh luôn hoàn thành nhiệm vụ của mình.
Lần này, cấp trên giao cho anh nhiệm vụ lấy thông tin tuyệt mật từ một doanh nhân thành đạt có quan hệ mật thiết với sĩ quan cấp cao. Tên doanh nhân là một kẻ ăn chơi xa đọa, hắn thường nhắm đến những cô gái trẻ ở vũ trường. Tuy vậy hắn lại cực kỳ cảnh giác với đàn ông
Để lấy thông tin từ hắn, Loid đã đột nhập vào vũ trường hắn thường hay đến để điều tra
Anh đã giả dạng thành một nữ tiếp viên và trà trộn vào phòng VIP của hắn. Với một ít thủ đoạn, Loid thuận lợi đến bên cạnh tên doanh nhân và rót rượu cho hắn.
Hắn ta cười bỡn với đám đồng bọn và bắt đầu táy máy tay chân mà sờ mó những cô gái cạnh mình
Loid bị sờ đến mẫn cảm nhưng anh có thể kiềm lại được. Anh rót rượu liên tục nhằm chuốc say tên doanh nhân.
Hắn ta rất hài lòng với cô gái tóc vàng đang phục vụ mình nên liền cười và khen thưởng Loid
Anh chưa kịp cười lấy lòng lại liền phát hiện hắn đã cởi quần ra, để lộ dương vật cương cứng bên dưới cái bụng to phệ của mình
"Bú nó đi rồi anh sẽ cho em thêm"
Hắn nói với Loid trong khi chỉ côn thịt của mình. Loid có vẻ ghét bỏ muốn từ chối thì nghe thấy tiếng rên bên cạnh mình. Thì ra đám đồng bọn của tên doanh nhân đã bắt đầu quấy rối những tiếp viên nữ kia.
Ngay khi nhìn thấy sự nghi ngờ ánh lên trong mắt tên doanh nhân, Loid liền cắn răng cúi người xuống đối diện với con cặc của hắn. Dù cái mùi hôi hám như thế nào, anh cũng chịu đựng mà lè lưỡi liếm lấy nó.
Tên doanh nhân liền hài lòng mà vuốt tóc Loid. Đợi khi anh liếm lên tới đỉnh đầu cặc, hắn liền ấn mạnh đầu anh xuống để anh ngậm sâu vào trong cổ họng. Loid vô thức rên rỉ trong khi ngậm cặc trong họng mình.
Qua khóe mắt, Loid nhìn ra được sự mất cảnh giác của hắn. Anh liền nhanh chóng phối hợp mà bú dương vật tên doanh nhân làm cho hắn đê mê trong khoái cảm.
Lúc trước, khi cần thiết, Loid cũng đã làm với đàn ông nên anh cũng là người có kinh nghiệm. Anh thuần thục nuốt lấy tinh dịch của tên doanh nhân khi hắn bắn ra. Rồi lại ngoan ngoãn lè lưỡi cho hắn kiểm tra sau khi nuốt tinh. Khiến cho hắn trở nên cực kỳ hưng phấn.
Hắn liền lôi Loid đi vào phòng riêng ở trong góc
Loid biết được mình đã có cơ hội ở riêng với mục tiêu nên liền cực kỳ ngoan ngoãn để bị lôi đi.
Cánh cửa vừa khép lại, hắn liền đẩy Loid lên giường, đề lên người anh và liếm tai anh. Loid nhạy cảm mà rên nhẹ, anh quay mặt sang mở miệng đón lấy cái lưỡi dày của tên doanh nhân. Hai người liền mút nhau chùn chụt liếm láp giữa tiếng nước. Tay tên doanh nhân thò vào trong cái áo của anh, hắn vốn định cảm nhận sự mềm như bóng nước từ ngực phụ nữ nhưng thứ hắn bắt gặp lại là cảm giác giả tạo kỳ lạ.
Tên doanh nhân liền dứt nụ hôn rồi xé áo kiểm tra.
Hắn nhanh chóng nhận ra đây không phải là phụ nữ. Ngay khi hắn định phát hỏa và la hét, tên doanh nhân cảm nhận được nơi quý giá của mình bị bóp lấy. Hắn kêu lên một tiếng rồi trừng mắt nhìn thủ phạm
Loid biết mình đã bị phát hiện. Anh mỉm cười nhìn mục tiêu trong khi khống chế cậu em của hắn.
"Mày muốn gì?"
"Chỉ là một vài bí mật nho nhỏ thôi."
Tên doanh nhân cười gằn
"Tao không nói gì đâu."
Loid cười lại
"Tôi biết. Chúng ta cá cược không? Nếu như tôi thắng, ông phải nói cho tôi biết chuyện tôi muốn nghe."
"Đổi lại tao được gì?"
"Tôi cũng có thể đáp ứng một yêu cầu của ông nếu ông thắng."
Tên doanh nhân bị thách thức liền hăng máu
"Được thôi."
Hắn nhớ đến chuyện lúc nãy. Loid đã bú cặc cho hắn, thậm chí anh còn cháo lưỡi với hắn mới đây. Hơn nữa, nhìn Loid cũng rất xinh đẹp và quyến rũ trong bộ váy ngắn cũn hở hang này. Ác cảm của hắn liền bị đè xuống, thay vào đó là sự tò mò
"Làm tình đi. Tao với mày ai ra trước người đó thua."
Loid ngạc nhiên. Vốn anh định kiếm cớ và moi thông tin nhưng mục tiêu lại là người đưa ra đề cược. Anh cân nhắc một chút liền đồng ý. Với kinh nghiệm của mình Loid không tin mình có thể thua hắn.
Loid cầm côn thịt to bự trong tay để vào cửa vào rồi ngồi mạnh xuống để nó đi vào. Anh bắt đầu lắc eo lắc hông mình trượt dần xuống theo chiều dài dương vật. Rồi nhấp hông nhún trên người hắn.
Tên doanh nhân nằm nhìn anh chủ động, hắn đang có một trải nghiệm mới lạ. Cảm giác bên trong Loid ấm nóng và thít chặt khiến hắn cực kỳ sướng.
Hắn bóp eo anh rồi kéo mạnh xuống, lút cán. Khiến Loid đau đến ngửa đầu trợn mắt. Anh rên rỉ và chảy mồ hôi làm cho mái tóc dài giả dính vào da.
Hắn thúc hông lên xuống đâm vào trong cơ thể Loid. Anh thì rên rỉ theo nhịp thúc đến không ngập được miệng
Cái côn thịt to dài này khiến Loid muốn mất cả lý trí. Có lẽ anh đã tính sai khi chấp nhận làm tình như cá cược vì lúc này anh thật sự đang rất sướng. Đau nhưng lại khoái cảm, dồn dập và mạnh mẽ.
Anh bị đung đưa đến gục ngã xuống người tên doanh nhân. Loid nghe hắn thở mạnh liền bị kích thích mà quay mặt vào hôn cổ hôn tai hắn. Hai tay choàng qua người tên doanh nhân bám vào hắn.
Hắn lè lưỡi ra, anh liền há miệng mút lấy. Trong khi bú miệng hắn, anh cũng gia tăng lực mà để lỗ sau bú lấy cặc không ngừng.
Cảm giác sướng đến nỗi tên doanh nhân suýt thì bắn ra. Hắn tức giận đánh mông anh làm anh kêu lên oai oái. Kích thích mạnh đến độ Loid bắn ra.
Anh lè lưỡi trợn mắt khi khoái cảm dâng trào. Chân anh co rút lại, bên trong cũng bóp thật chặt làm tên doanh nhân xả tinh.
Lúc hắn rút ra, sữa đặc cũng theo đó trào ra khỏi lỗ. Loid nằm xõng xoàng trên giường, hai chân banh rộng và vẫn chưa tỉnh táo.
Tên doanh nhân đã được ăn một lần liền thèm thuồng mà ăn lần thứ hai. Hắn lật người anh lại và đâm rút liên tục vào trong lỗ đầy tinh. Loid rên la không hề kiềm chế theo khoái cảm. Anh chống tay mà lắc lư theo nhịp của hắn.
"Ứ~ Aa"
Núm vú của Loid bị nhéo mạnh. Khuôn ngực của anh cũng thuộc dạng lớn, sờ cũng không cứng, hơn nữa hai nhũ hoa lại hơi to. Những người tình trước khi của anh luôn nói rằng vú Loid nhìn rất dâm, rất ngon miệng. Vài người trong họ rất thích nhéo núm anh, để khi nó cứng lên thì sẽ bú liếm an ủi. Vì thế mà núm vú của Loid rất nhạy cảm với tác động mạnh.
Nhận ra con đĩ dưới thân mình vì bị bóp núm mà dâm hơn, ngay cả tiếng rên cũng mềm mại hẳn. Tên doanh nhân cực kỳ hưng phấn mà chà đạp vú Loid, khiến anh rên la không ngừng.
Sau lần thứ hai bị xả tinh vào bên trong, Loid nằm ngửa ra thở dốc trong khi để tên doanh nhân tiếp tục xoa vú mình. Cái quần lót ren của anh đã ướt đẫm và cả cái đầm còn trên cơ thể cũng dính đầy tinh.
"Chơi vui thế sao không gọi bọn này vậy?"
Từ bên ngoài, hai tên đi cùng tên doanh nhân lúc nãy lục đục đi vào phòng
"Bọn này ở ngoài mà nghe rên mà nứng muốn chết."
"Vì để ăn thử con điếm nhỏ trong này mà bọn tao đuổi hết đám kia đi rồi."
Tên doanh nhân liền cười lớn
"Tới đi! Con đĩ đực này giả làm phụ nữ vì muốn bị chịch mà."
Hai tên kia ngạc nhiên
"Nó là đàn ông hả?"
"Nghe tiếng nó rên mà tao cứ tưởng là con cái cơ~"
Hai tên đó liền leo lên giường đầy hứng thú quay quanh Loid. Anh nhìn cả ba rồi thu chân co người lại. Cái lỗ dâm trào dịch trắng ra giường theo động tác của anh làm cho hai tên kia chú ý.
Bọn hắn nuốt nước bọt rồi cởi hết quần ra, áp sát lấy Loid.
Hai hiệp với tên doanh nhân là cho anh bị kiệt sức. Loid biết rằng lúc này anh không thể thoát khỏi êm đẹp được nên chỉ có thể bị hiếp bởi những tên này cho đến khi được thả ra.
Chân anh bị kéo, háng bị banh ra, lỗ nhỏ bị phơi bày trong khi dương vật anh bị bó ép trong quần lót ren của phụ nữ. Bên trong anh bị chà đạp. Vú thì bị véo ngắt liên tục. Tiếng rên bị chặn lại bởi dương vật.
Loid nằm đó như một búp bê tình dục cho đám đàn ông. Mặc họ đẩy tới đẩy lui thay đổi mọi tư thế. Lỗ nhỏ của anh liên tục bị cắm vào. Anh có thể cảm nhận được kích thước và hình dạng khác biệt của mỗi dương vật.
Cái con cu dày ngoằng lúc nãy còn ở trên miệng anh bây giờ nó đã ở trong miệng dưới của anh.
Loid bám vào người tên doanh nhân trong khi mông đang bị một tên khác giữ lấy để đâm rút. Mặt anh bị tên còn lại kéo lên, gã ta nhiễu nước bọt vào miệng anh bắt anh nuốt xuống rồi áp miệng vào cuốn lấy lưỡi anh. Tư thế này khiến cho hai núm vú nảy lên nảy xuống liên tục trước mặt tên doanh nhân. Hắn há miệng bú cắn lấy một bên bú trong khi bên còn lại bị tên đang chịch anh chơi đùa.
Khi tên đó đã bắn xong, Loid liền bị tên doanh nhân kéo lại để anh ngồi vào lòng hắn, côn thịt rẽ tinh chui vào người anh. Loid ôm lấy cổ hắn vừa nhún vừa rên rỉ. Tiếng da thịt va chạm và tiếng nước dâm đãng vang lên rõ mồn một. Tên hôn anh lúc nãy nhìn cảnh hai người đụ nhau liền muốn tham gia. Gã kéo nhẹ mông anh lên trong sự ngạc nhiên của Loid và tên doanh nhân, rồi cầm nam căn đẩy đẩy vào cái lỗ đã chứa một côn thịt. Tên doanh nhân thấy thế liền cười khẩy, phối hợp kéo hai cánh mông đẫy đà của Loid ra làm anh la oai oái
"Khoan đã!"
Lúc cái dương vật thứ 2 chui vào lỗ dâm, Loid đã hét không thành tiếng. Ngón chân anh co gắp trong khi háng không thể khép lại. Lưỡi lè ra và mắt thì trợn ngược. Lý trí của anh đã biến mất, chỉ còn lại mỗi bản năng theo khoái cảm.
Tên còn lại thấy thế liền biết không có chỗ cho mình phía dưới nên đã lựa cái lỗ còn lại phía trên để đâm dương vật vào.

Lúc Loid tỉnh dậy vì bị chịch đến bất tỉnh, anh nhìn thấy tên doanh nhân đang nằm bên cạnh mình trong một nơi xa lạ. Anh kiềm lại sự đau nhức của cơ thể, cố gắng đi xuống giường. Đập vào mắt anh là một cái máy tính, Loid mặc kệ thứ dịch đang chảy dọc đùi mà nhiễu giữa hai chân mình để đến kiểm tra máy tính. May mắn là những gì anh cần đều nằm ở bên trong thứ này. Với việc này, anh đã hoàn thành nhiệm vụ của mình.
Tên doanh nhân vẫn ngủ say trong lúc Loid ghi nhớ tất cả thông tin.
Lúc hắn tỉnh dậy thì Loid đã tắm rửa cơ thể mình xong. Hắn ta liền vồ lấy người đẹp
"Đừng quên vụ cá cược của chúng ta."
Loid gật đầu
"Sau này mày sẽ là con đĩ của tao, khi tao gọi mày phải đến."
Đáp án này Loid cũng đã đoán được. Dù sao thì không phải mình tên doanh nhân muốn anh làm điếm của hắn. Tuy vậy mối quan hệ với họ cũng chỉ diễn ra một khoảng thời gian mà thôi. Đến lúc không còn giá trị hay chỉ đơn giản là thấy chán, Loid sẽ tìm cách loại bỏ bọn họ.
Anh quay người ôm cổ tên doanh nhân rồi hôn hắn. Cả hai liền quấn lấy nhau đến tận chiều tà. Loid mang theo một bụng tinh dịch và cái butt plugs trong lỗ nhỏ đi ra khỏi căn hộ của hắn, tiến về nơi báo cáo nhiệm vụ.

[R18] CRACKSHIPSSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ