Mobters x Olivine

347 11 0
                                    

Olivine sau một thời gian dài ở lại nhà thờ và kết thúc lần sinh đẻ thứ 6 của mình thì đi công tác một thời gian ở nơi khác. Anh đến nơi rừng rậm và phụ giúp bộ lạc nơi đó đánh đuổi kẻ xâm lấn. 


Cuộc sống trong rừng của Olivine rất vui vẻ và hài hòa. Anh cực kỳ thân thiết với những người trong bộ lạc, đặc biệt là trưởng tộc. Bình thường nếu không có gì đặc biệt, Olivine sẽ ngủ qua đêm ở chỗ của trưởng tộc thay vì nơi của khách. Hầu như đêm nào tiếng động kỳ lạ như thú vật vào kỳ động dục và tiếng nước ướt át cũng vang ra từ nơi ở của trưởng làng khiến cho mọi thanh niên trong bộ tộc ghen ăn tức ở. Đó chính là lý do lúc sáng sớm họ thường đi kè kè với vị linh mục xinh đẹp để kiếm cơ hội thân mật. Có lúc vào rừng, có khi lại ở góc khuất phía sau một căn nhà nào đó hay chỉ đơn giản là lôi nhau vào sau lớp màn che để quấn quýt không rời. Và tất nhiên là vị linh mục xinh đẹp, vị tha và giàu lòng nhân ái không hề có bất cứ ý định hay hành động nào từ chối họ. Olivine luôn chào đón bất cứ ai muốn "làm thân" với mình và nhiệt tình thân mật với họ. 


Anh đã quen với lối sống và cách sống ở nơi này. Dẫu vậy Olivine không hề có thai với bất kỳ ai ở bộ lạc mặc dù họ đã bắn hết tinh hoa hạt giống vào bụng anh đến đầy tràn. Một phần là vì họ vốn ghen tức với nhau vì đã chơi với Olivine trước và thay anh móc sạch toàn bộ của người khác ra. Mặc khác thì do trưởng tộc đã cố ý để Olivine uống thuốc tránh thai vì không muốn anh mang thai của đám trong bộ lạc. Dù trưởng tộc có muốn Olivine có con với mình thì vẫn không thể ngăn được việc anh thân thiết với đám người trong bộ lạc, ông ta không thể chắc được liệu đứa bé đó là con của mình hay của ai đó, nên trưởng tộc thà rằng không có chứ không để vị linh mục mang cái thai của bất cứ ai ngoài mình. 


Olivine chống tay vào tường đưa đẩy theo nhịp của cậu thanh niên phía sau mình. Anh nhiệt tình lắc hông điêu luyện ăn trọn lấy con cặc đang nằm trong lỗ nhỏ của mình và cong người hứng trọn toàn bộ dòng tinh nóng ấm đang bắn mạnh vào bụng mình. Cậu thanh niên ôm lấy anh cùng nhau thở dốc sau màn làm tình. Đây đã là lần thứ năm của Olivine trong hôm nay. Anh ghé đầu tặng cho cậu thanh niên một nụ hôn nóng bỏng rồi mới tạm thời tạm biệt nhau.


Mặc xong quần áo, Olivine nhìn khoảng trời xanh trên đầu mình chợt nhớ đến mấy đứa con của mình. Đứa đầu tiên đã khá lớn, ngoại trừ nó ba đứa tiếp theo chẳng xê xích nhau bao nhiêu vì anh đã lần lượt mang thai và đẻ liên tục ba đứa đó. Sau đó một thời gian thì Olivine mới có thai với Eiden, và ngay khi vừa sinh đứa bé ra không lâu thì lập tức cấn bầu với linh mục cấp cao to con nhất, người dễ dàng bế Olivine lên và cho anh một đêm đầy mạnh mẽ và nồng cháy. Thậm chí gen người nọ mạnh đến nổi đứa bé sinh ra với màu da màu đồng của người đó chứ không phải làn da trắng như trứng luộc của Olivine. Lỗ dâm Olivine nhớ đến người linh mục da màu đó với cơ bắp rắn chắc và dương vật mạnh mẽ liền mấp máy không ngừng. Anh mím môi cọ xát hai chân lại với nhau cố ngăn tinh dịch thấm ướt quần. Olivine thở ra một hơi thở nóng đầy dục vọng, anh nhắm mắt lại thầm nói với bản thân

[R18] CRACKSHIPSSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ