Kuya

323 11 0
                                    


Tên Yokai gấu tham lam đang lùng sục trong căn bếp nhỏ. Hắn ta đang thèm ngọt dù đã ăn rất nhiều socola thơm ngon kia. Đột nhiên hắn ngã nhào lên phía trước với một lực rất mạnh làm hắn phải hôn đất mẹ. Tên gấu khó chịu vừa định gào lên với thủ phạm liền im bặc khi nhìn thấy người đó. Kuya lúc này đã dấu tai và đuôi của mình đi và diện bộ suit ôm sát cơ thể màu trắng sáng lạnh lùng nhìn hắn.


"Ngài Kuya..."


"Tên tham ăn cút ra khỏi đây."


"Vâng!"


Tên gấu to lớn vội vàng đứng dậy bước theo sau Kuya như 1 đứa trẻ. Cái áo khoác ngoài của ngài làm hắn nhớ đến cái áo kimono màu trắng đẹp đẽ đêm hôm đó.


Đêm Yokai tuyệt đẹp.


Ngài Kuya xinh đẹp lộng lẫy giữa muôn vàn Yokai tề tụ với đôi mắt sắc lẹm và cái đuôi to tướng mềm mại. Ngài sẽ ngẫu nhiên chọn một người may mắn cùng ngài dạo hết đêm Yokai và hắn đã được chọn.


Tên gấu vẫn nhớ lúc hắn kéo chiếc áo kimono ấy ra khỏi người ngài. Những móng tay sắc nhọn của ngài chạm vào bộ lông nâu rậm rạp của hắn. Để không làm mất hứng của Kuya, hắn đã giựt phăng cái áo bó sát của ngài và quăng cái quần tím ấy ở một xó nào đó trong phòng. Chỉ duy nhất chừa lại đuôi giày cao gót cho ngài vì ngài muốn thế. Hình dáng cơ thể Kuya làm hắn không thể thở thông. Bả vai ngài được điểm những bông hoa màu tím nổi bật làn da trắng. Bộ ngực ngài không quá phồng phao nhưng lại rất săn mịm, hai điểm hồng ngo nghoe dựng dậy vì tiếp xúc với khí lạnh. Vòng eo thon gọn làm nổi bật lên vòng hông rộng và hai quả đào căng mẩy của ngài. Cộng với khuôn mặt yêu mị gợi tình kia khiến hắn cứng muốn phát điên.


Kuya mò dậy kéo lỏng kimono của hắn. Ngài nhanh chóng lôi ra cự vật to lớn của tên gấu một cách thành thạo. Cẩn thận để móng tay không chạm vào cự vật, Kuya cố định nâng thứ nặng trịch đó lên miệng mình rồi liếm mút. Hai tay Kuya bám vào hông hắn và bú dương vật cho hắn. Tên gấu tham lam được phục vụ mà sướng đến rên lên. Cả đời hắn không ngờ có ngày được chính ngài Kuya phục vụ tình dục cho. 


Hắn nắm đầu Kuya lại và bắt đầu di chuyển. Phía dưới Kuya do bị cưỡng chế phía trên mà hứng lên, bắt đầu chảy nước dâm. Đuôi lông xù của ngài thích thú mà đung đưa trong khi khuôn mặt dần đẫm nước. Tên gấu hít khí 1 cái rồi thúc mạnh vào miệng Kuya, bắn ra. Cơ thể Kuya co giật mấy cái, ngài nhả cự vật ra rồi liếm mép đem những sợi tinh tràn ra đưa vào miệng mình, nuốt xuống. 


Tên gấu thở phì phò không nhịn được lại cứng lên. Kuya cười một cái, ngài ngả người ra sau, đưa ra hai tay


"Lấy cái còng bên kia đến đây."


[R18] CRACKSHIPSSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ