Mobters x Mpreg!Olivine

448 14 0
                                    

Olivine trở về sau chuyến đi nghỉ ngơi lần thứ 2 với một đứa bé trên tay mình. Giống hệt như lần trước đó, anh chỉ đơn giản là giao đứa bé cho một người linh mục cấp thấp rồi tự mình vào phòng riêng thay đồ.

Vài ngày sau, sau khi chăm sóc cho 2 đứa con của mình bằng cách cho bú sữa thì Olivine bị Đức Ngài gọi đến. Anh ngoan ngoãn đi vào gặp lão. Lão ta sắc bén nhìn Olivine từ trên xuống dưới một lượt mới nói

"Ta biết chuyện mà con đang làm dạo này."

Olivine giật mình, anh đan hai tay mình lại trước ngực thành khẩn

"Cầu xin Ngài hãy bỏ qua cho chúng con."

Lão khẽ nhắm mắt, trang nghiêm nói

"Ta sẽ bỏ qua cho hai đứa trẻ con đem về đó. Nhưng con vì tội dám giấu diếm chúng ta phải bị phạt."

Olivine thở phào nhẹ nhõm rồi thành khẩn đáp lại

"Con đã rõ thưa ngài."

Lão gật đầu hài lòng.

"Tối nay đến phòng ta chịu tội."

Olivine đáp ứng rồi làm động tác chào và đi về phòng. Anh tự biết rõ hình phạt là gì, anh phải chịu những điều dâm dục như hình phạt của mình để chuộc lại lỗi lầm. Olivine đã dấu diếm mọi người để quan hệ với Bandit đến mang thai và lén lút sinh ra hai đứa trẻ. Nhưng anh hoàn toàn không hối hận vì gã đã làm cho anh cảm nhận được con người thật của mình. Ở bên gã, Olivine có thể thỏa mình đắm chìm vào nhục dục, tự do thỏa mãn bản thân và khoái cảm tột đỉnh. Chính vì thế mà Olivine đã bỏ qua những cái dương vật khác chỉ để ưu ái cho con cặc như quái vật thô to dài ngòng thâm đen gân guốc và gai góc của gã. Anh gần như nghiện cái việc nhún nhảy, đưa đẩy và lắc mông bên trên con cặc đó. Nghĩ đến nó làm Olivine rạo rực hẳn lên. Anh mò đồng thời lên đầu vú và lỗ nhỏ của mình để thủ dâm. Cả bên trên và bên dưới đều lần lượt chảy sữa, sữa lỏng nóng hổi rỉ ra từ đầu vú của người mẹ và sữa đặc ấm nóng chảy ra từ lỗ nhỏ của một con điếm cao cấp, thứ mà gã đã để lại đầy ắp vào sáng hôm nay. Olivine nằm dạng chân trên cái giường của mình không ngừng rên rỉ vì thủ dâm.

Tối hôm đó, sau khi xong việc, thay vì đến nhà Bandit thì Olivine lại đến phòng của đức ngài. Anh vẫn mặc trên mình bộ đồ linh mục gợi cảm mở cửa bước vào bên trong căn phòng ngủ sang trọng.

"Đến rồi à. Cởi đồ rồi nằm trên giường đi."

"Vâng."

Olivine ngoan ngoãn làm theo lời lão. Anh từng chút một rũ bỏ bộ đồ linh mục hở hang của mình để nó rơi xuống đất. Để lộ ra hoàn toàn cơ thể sexy hoàn mỹ loã lồ trước mặt lão. Olivine bước đến ngồi trên giường nhìn lão.

Đức ngài tiến lại gần bắt đầu hình phạt. Lão thọc tay vào miệng anh kéo lấy cái lưỡi linh hoạt ẩm ướt của anh ra chơi đùa, tay kia kéo lấy dây nối khuyên vú của cặp nhũ hoa đã đỏ thẫm kì lạ. Tiếng rên rỉ ngọt ngào phát ra ngày càng nhiều. Đầu vú bị kích thích vừa đau vừa sướng liền rỉ sữa ra liên tục chảy dài xuống bầu vú to. Đức ngài thấy thế liền cau mày.

"Quả nhiên là con có sản nhũ là vì mang thai nhỉ?"

"Ưn ưm ha.. Vâng, sau khi con sinh đứa bé ra thì nó cứ chảy không ngừng..."

[R18] CRACKSHIPSSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ