Slut! Laios

98 5 0
                                    


Laios Touden được đồng đội cứu ra từ trại của Minotaur. Lúc họ tìm được Laios, anh đang bị bọn Minotaur xâm hại.

Nơi Laios bị bắt đến là trại nhân giống của Minotaur, nơi mà bọn chúng bắt con mồi đến để duy trì nòi giống mà không phân biệt giới tính. Theo kinh nghiệm của họ, Minotaur không phải là một đối thủ dễ dàng. Vì vậy, họ đã gây nên một ít náo loạn rồi nhân cơ hội cứu Laios ra. Còn những người khác đáng tiếc, bọn họ không đủ khả năng để cứu họ.

Laios run rẩy ôm lấy cơ thể mình. Sau thời gian huấn luyện của Minotaur, Laios đã không thể nào sống thiếu dương vật.

Lúc đầu anh cũng như những người khác, làm đồ chơi tình dục cho đám quái đến một thời điểm nhất định, bọn chúng sẽ gia tăng số lần làm tình. Khi đó cũng là lúc cơ thể họ đã có khả năng của con cái. Bọn chúng sẽ thay phiên nhau để cấy giống cho con cái và tìm kẻ mang hạt giống của mình. Laios khi biết được điều này thì đã quá muộn. Cơ thể anh đã thay đổi thích nghi với mục đích của bọn chúng. 

Vì thế, Laios liền dùng một chút mánh khóe trong đống tri thức của mình, tìm ra được yếu điểm của đám Minotaur. Thành công leo lên vị trí ngai vàng, làm vợ của thủ lĩnh Minotaur. Anh tiếp nhận và mang lấy hạt giống của thủ lĩnh, làm nhiệm vụ thỏa mãn và chiều chuộng chồng mình.

Bụng Laios đã ngày càng to lên để chứa đời sau của thủ lĩnh còn vú thì phun sữa theo từng cú nhấp. Anh đã hoàn toàn trở thành con bò cái của Minotaur.

Sau khi sinh con chưa được bao lâu, Laios lại quay trở lại với công việc của mình. Vào lúc đứa bé đói, Laios sẽ cho con nó bú sữa của mình và vào lúc thủ lĩnh khát, anh sự tự dâng vú mình lên để chồng bú.

Laios nhớ lần cuối chịch với chồng là lúc anh vì quá đê mê con cặc bự mà quên mất phục vụ chồng bú sữa. Thủ lĩnh tức giận và đem Laios ném cho đám thuộc hạ.

Lúc đám đó đang bao quanh Laios đưa đẩy thì cũng là lúc đồng đội anh đến cứu.

Tuy anh rất vui khi gặp lại đồng đội của mình, nhưng một phần nào đó là cảm giác tiếc nuối khi rời khỏi trại nhân giống.

Laios vừa miết vú vừa sờ lỗ dâm bên dưới cái mền. Anh thật sự khó chịu và ray rứt vì thèm cặc. Lúc này Sensi phát hiện và hỏi thăm. 

Những người khác thì đã chìm sâu vào giấc ngủ, chỉ là đây là lượt gác đêm của Sensi. Laios thò mặt ra ngoài, đỏ bừng và tỏa ra mùi vị quyến rũ. Anh mò dậy úp mặt vào háng người lùn hít hà trong sự kinh hãi của Sensi. Lúc Sensi vừa đẩy vừa từ chối, Laios liền thút thít mà rên rỉ cầu xin. Nhân lúc Sensi đơ người, anh vội vàng lột áo mình ra, dí vú vào miệng ông rồi nhẹ nhàng bóp.

Sữa nóng thơm phức trào ra, rỉ vào miệng người lùn. Nếm được vị thơm ngọt khó cưỡng của sữa mẹ, Sensi liền không kiềm được bú mạnh một cái khiến Laios thích đến rên lên. Anh ngồi vào lòng Sensi, áp sát vào người lùn nhẹ nhàng cọ sát.

Hai người họ cứ thế ôm lấy nhau, một người bú sữa một người âu yếm vỗ về. Quần Laios bị tuột ra, côn thịt của Sensi cũng trồi ra ngoài. Anh lắc hông vài cái tìm tư thế thích hợp rồi theo kinh nghiệm mà ngồi xuống ăn trọn dương vật vào trong mình. Con cu của người lùn không dài bằng Minotaur, độ to thì kém hơi một tý nhưng lại có những cục gai gồ ghề khác lạ. Laios lần đầu tận hưởng mà rất thích. Anh vừa nhấp hông vừa lắc mông lại mớp sữa cho người lùn. Sensi cũng bị chìm vào khoái cảm mà ôm chặt lấy cơ thể của Laios, đâm rút khồn ngừng. Vì làm ở chỗ đồng đội đang ngủ, họ đã cố kiềm lại giọng của mình đến mức tối đa. Lúc Sensi bắn vào trong Laios, ông đã bú lấy môi lưỡi anh để chặn hoàn toàn tiếng la hét. Sau đó, cả hai đã kéo nhau ra một chỗ khác để quan hệ lén lút lúc đồng đội đang ngủ. 

Mấy ngày tiếp đó, lúc cả nhóm đang trên đường trở về mặt đất, Laios và Sensi cũng hay tách nhóm một lúc lâu. Marciel lúc đầu cũng bán tính bán nghi nhưng rồi sau khi nghe Childchuck trình bày về cái sở thích ăn uống của hai người họ, cô liền quyết định mặc kệ. 

Như lúc này, Laios lôi Sensi vào một góc rồi cởi quần ông ra, ngậm cặc ông. Sensi nắm tóc anh khi ra, sau đó lại đẩy anh úp mặt vào tường, đâm cặc vào lỗ dâm làm nhanh một hiệp. Laios quỳ trên đất và rung lắc theo nhịp đưa đẩy của người lùn và rên rỉ trầm thấp.

Cả nhóm không may bị lạc nhau ở tầng 2. Laios vì bị tách khỏi Sensi mà không được thỏa mãn liền ngứa ngáy vô cùng. Anh kiếm đại một góc và bắt đầu tự thủ dâm. Vừa gần đến cao trào thì Laios bị lọt vào tầm mắt của một Kobold. Laios kinh ngạc đến bắn ra

Tên Kobold lại gần anh, bắt đầu đánh hơi rồi áp sát, lè lưỡi liếm tinh dịch của Laios. Anh ngạc nhiên đôi chút xong liền vui vẻ chào đón nó vào vòng tay mình. Laios bóp vú cho sữa rỉ ra rồi nhân lúc nó cúi mặt liếm lấy liếm để, anh vòng chân khóa lấy eo của nó. Kobold nhìn vào khuôn mặt dâm đãng của người dưới thân rồi cởi nhanh quần của mình xuống, để dục vọng nam căn lộ ra ngoài. 

Hai người nhanh chóng kết hợp. Lực đẩy hông của Kobold không hề tầm thường, nó thậm chí còn nhanh và chuẩn hơn cả Minotaur. Laios bị đụ đến không khép nổi miệng, kích thích đến độ vú nhiễu sữa ròng ròng. Kobold đã phụ trách một bên vú, bên kia sữa nóng chảy từ nhũ hoa cứ thế tràn xuống cỏ cây bên dưới. Laios không hề kiếm nén là rên la thỏa thích làm Kobold càng hăng máu. Nó đút thật sâu vào bên trong rồi bắn ra. 

Cả hai nhanh chóng vào vài hiệp mới, Laios chống bốn chân để Kobold đẩy từ phía sau. Sữa theo nhịp thúc mà vương vãi khắp nơi. Còn Laios thì rên dâm đãng trong khoái cảm. Anh chợt hét lên khi cảm nhận được có thứ đang phồng to bên trong mình. 

Với tri thức của mình, Laios liền nhận ra kết của tên Kobold này đang căng phồng trong mình. Và hiện tượng này xảy ra khi con đực muốn thụ thai cho con cái, nó giúp cho tinh dịch bắn ra không chảy ra bên ngoài được. Giúp tăng khoái cảm và tăng khả năng thụ thai cho con cái.

Laios cắn chặt răng, vui vẻ mà nghĩ đến việc chính mình sẽ sinh ra những bé cún bé bỏng dễ thương. 

[R18] CRACKSHIPSSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ