Bandit đã lâu rồi không thỏa mãn khi làm tình. Lúc trước, vị linh mục cao quý Olivine đã quyến rũ gã. Sau đó hầu như ngày nào họ cũng dính lấy nhau không rời, đó cũng chính là những tháng ngày thỏa mãn nhất trong cuộc đời gã. Olivine mang thai, đứa con của gã, đứa trẻ đầu tiên của cả hai đã ra đời trọn vẹn trong khoảng thời gian gần gũi nhất của hai người. Ngay sau đó, Olivine đã sống cùng Bandit như vợ chồng, cùng ân ái và rồi vị linh mục lại cấn bầu - đứa con tiếp theo của Bandit cũng như anh nó. Nhưng sau khi đứa thứ 2 ra đời thì bí mật cũng vỡ lẽ. Họ đã biết về việc Olivine có thể mang thai mà giữ vị linh mục cho mỗi nhà thờ. Bandit không còn nhiều khả năng để tạo em bé với Olivine nữa và cả thời gian gặp mặt cũng đã bị hạn chế rất nhiều.
Bandit để giải tỏa dục vọng cũng đã nhiều lần đi dạo hẻm để tìm điếm chơi, nhưng điếm thì làm sao bằng Olivine xinh đẹp vào cao quý được. Gã muốn làm tình, muốn đút cây hàng của mình vào trong cái lỗ dâm ngập ngụa tinh trùng của vị linh mục cao cấp, để người nọ phải rên la sung sướng để rồi lại một lần nữa mang trong người dòng máu của gã, sinh cho gã những đứa trẻ trắng mập. Nhưng lúc này, gã rõ ràng Olivine không thể ra khỏi nhà thờ được vì sau khi trở về từ rừng, vị linh mục lại vác về một cái bụng bầu mới nhú. Tuy chỉ nhìn từ đằng xa qua lớp bảo vệ nhưng Bandit có thể chắc chắn điều đó. Bandit khá chắc rằng lúc này Olivine đang chìm trong khoái lạc và tinh dịch với cái thai thứ bảy của mình. Gã cũng không thể làm gì hơn ngoài chấp nhận.
Bandit vừa liếc vào con hẻm gần đó liền phát hiện bóng dáng khá quen thuộc. Gã trông thấy người tình của tên nhãi Gigolo, một con quỷ Incubus. Morvay đứng đó một mình, Bandit khá chắc là do thằng nhãi Gigolo đó thấy được phú bà nào đi ngang nên đã bỏ lại người tình để đi tán phú bà. Không như gã, tên nhãi đó chỉ là một tên hèn nhát chỉ biết bám váy đàn bà mà sống. Còn tên Incubus kia vì lý do gì mà cứ quan hệ với Gigolo thì gã không biết, nhưng liếc qua khuôn ngực bự và cả cặp mông quyến rũ đó làm cho Bandit thấy hứng lên.
Morvay đang bay loanh quanh để tìm con mồi. Hắn là Incubus, cần năng lượng tinh để sử dụng sức mạnh. Cách tốt nhất là bắn vào trong cơ thể bằng cả miệng trên lẫn miệng dưới. Gần hết đàn ông của khu này là con mồi của hắn, nhưng hắn vẫn có con mồi ưu thích là tên lông bông Gigolo kia. Chẳng qua là vì cướp bồ của những ả phú bà rất là thú vị, ngoài ra kỹ thuật và miệng lưỡi của Gigolo cũng rất điêu luyện. Lúc Morvay đang chuẩn bị tìm mồi thì mắt nhìn thấy Bandit. Là dân thu thập tình báo, tất nhiên Morvay rõ ràng thân phận của gã. Bandit và Olivine vốn có quan hệ rất thân mật, thậm chí đã có thời gian sống cùng nhau như vợ chồng. Morvay còn biết họ đã có cả con chung do Olivine sinh ra, nhưng sau đó vì bận bịu sinh đẻ ở nhà thờ mà Olivine ít khi ra khỏi đó. Còn Morvay thì sẽ không đụng vào người đàn ông của bạn mình, trừ phi người nọ chủ động.
Và Bandit đã chủ động gạ gẫm Morvay sau khi tiếp cận. Với hành động sờ mông trắng trợn và nụ cười dâm đãng, cả hai đã hiểu ý nhau nhanh đến độ cùng lao thẳng vào nhà nghỉ gần đó. Bandit ngồi trên giường, giữa háng là Morvay đang quỳ hì hục bú liếm. Morvay cực kỳ chuyên nghiệp phục vụ cho con cặc thâm đen to lớn dày cui này. Lúc nhìn thấy thứ này bật ra, Morvay đã phần nào hiểu tại sao vị linh mục lại khao khác đến độ có thai, để rồi phải sinh đẻ không ngừng như bây giờ. Cái thứ ngon lành này hiện tại là của hắn, bây giờ hắn là người được thưởng thức thứ vũ khí đã làm người cao quý như linh mục phải sung sướng đến cấn bầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18] CRACKSHIPSSS
Cerita PendekChỉ là truyện crackship do tự nhiên hứng lên viết ra thôi à