Clayton x Sebastian

454 13 0
                                    


Sebastian Michaelis là một quản gia toàn năng đi theo cậu chủ nhỏ Ciel Phantomhive nhà mình đột nhập vào ngôi trường Weston. Hằng ngày ngoài việc giảng dạy dưới thân phận giáo sư Michelleys, Sebastian còn phải quản lý tất cả các công việc của cậu chủ nhỏ. Làm việc quần quật là thế nhưng với Sebastian đây cũng là chuyện thường ngày. Thân là quản gia chuyên nghiệp, khối lượng công việc của hắn rất dày và áp lực cũng cực kỳ nhiều. Vì thế để giải tỏa áp lực cũng như bổ sung năng lượng, là một ác quỷ trứ danh, Sebastian luôn có cách riêng của mình. Và thứ hắn thường dùng cũng như hiệu quả nhất là tình dục. 


Mỗi ngày sau khi kết thúc công việc của mình ở dinh thự bá tước, Sebastian sẽ tùy hứng mà đến phòng của những người làm ở dinh thự. Vì lễ nghĩa, đối tượng của hắn chỉ thu hẹp lại còn hai người: Baldroy và Finnian. Ông Tanaka vì đã lớn tuổi và Meyrin là nữ giới không nằm trong đối tượng của hắn. Dẫu vậy, người tình chủ yếu qua hàng đêm của hắn vẫn là Baldroy to bự và dày dặn kinh nghiệm hơn là Finnian chỉ biết bản năng thiếu kinh nghiệm. 


Từ ngày theo cậu chủ đến nơi này, Sebastian đã không giữ vững thói quen đó được nữa. 1 phần bị giám sát, 1 phần khoảng cách quá xa mà hắn không thể cứ đêm nào cũng bay qua bay lại dinh thự và ký túc xá để cắn nuốt lấy côn thịt thâm đen, bụ bẫm, dựng cứng ngắc của Baldroy được. Lâu ngày dần, Sebastian có chút nhớ không chịu nổi. Hắn nhớ cái mùi hăng nồng từ dương vật đàn ông, hắn nhớ cái cách đó dựng cứng chà xát vào da thịt hắn và cả cái cách nó tách vách thịt của hắn ra làm hai và thỏa mãn điểm mẫn cảm của hắn. Hắn nhớ cậu bé đen hôi của Baldroy da diết, nhớ cả cậu bé dài ngoằn thiếu thốn kinh nghiệm của Finnian. 


Lúc hắn đang kiềm chế các nhớ trong lòng thì tình cờ bắt gặp cảnh tượng fag của nhà Blue, người được cho là sẽ trở thành perfect đời tiếp theo, Clayton đang khổ sở tự thủ dâm trong phòng mình. Đáng ngạc nhiên hơn, cậu ta đang thầm gọi tên của hắn. Sebastian có chút kinh ngạc nhưng rồi hắn nhanh chóng lấy lại tinh thần, liếm mép một cái. Hắn dùng 1 ít sức mạnh khiến cho Clayton phân tâm rồi nhanh chóng lẻn vào phòng, bò lên giường cậu ta và dán mặt vào cậu bé cương cứng kia. Đến khi Clayton hoàn hồn lại đã phát hiện giáo sư Michelleys đang liếm mút dương vật của mình. 


"Hả? Giáo--giáo sư..."


"Suỵt! Im nào, chẳng phải em đã gọi ta tới giúp em sao? Giờ thì im đó để ta giúp đỡ nào."


Sebastian nói xong liền há miệng ngậm lấy dương vật của cậu ta. Clayton chưa tỉnh táo lại bị khoái cảm đánh bay đầu óc mà chỉ còn biết làm theo dục vọng bản năng. Cậu nắm đầu Sebastian ấn vào háng mình để hắn nuốt trọn lấy toàn bộ côn thịt và sữa đục của mình. Tất nhiên là Sebastian ngấu nghiến nuốt lấy nó. Hắn đã thèm lắm rồi, không quản thứ này không bằng của Baldroy nữa mà ăn cho đã thèm trước đã. 


Nuốt xong toàn bộ, Sebastian ngoan ngoãn há miệng để Clayton kiểm tra kết quả xong mới nhanh chóng thoát y để lộ ra cơ thể trần trụi quyến rũ đàn ông của mình. Với cơ thể này, Sebastian đã khiến biết bao nhiêu tên đàn ông vào bẫy và rồi tự nguyện dâng hiến cả tinh dịch lẫn linh hồn cho hắn. Sebastian tiến đến ngồi lên người Clayton, để mặt cậu áp vào bộ ngực to săn mềm của mình, còn lỗ nhỏ tiện thế cọ không ngừng với côn thịt ở dưới. Nắm trong tay cái dương vật lại cương cứng, Sebastian liếm mép khen ngợi cậu bé


"Lại cứng rồi, làm tốt lắm. Bây giờ đến lúc bắt đầu bài học chính nào."


Hắn hạ thấp hông xuống, để lỗ nhỏ của mình hôn sâu cậu bé của Clayton. Dương vật trượt vào trong người khiến Sebastian thở phào, đã lâu rồi hắn chưa ăn cái dương vật căng cứng nóng hổi nào cả. Vách thịt ôm sát nóng ấm khiến Clayton phải hít sâu. Quá sướng! Lần đầu tiên của cậu đã được giáo sư Michelleys lấy đi! Dù có là mơ hay là thật thì Clayton cũng không quan tâm nữa! 


Clayton nắm chặt lấy eo của Sebastian rồi điên cuồng đâm rút vào cơ thể của hắn. Sebastian lâu ngày thèm cặc được đút cho ăn liền cực kỳ phối hợp mặc kệ cậu ta đâm rút lung tung không quy luật. Cả hai trao cho nhau nụ hôn nồng cháy, tiếng nước lép nhép vang vọng kèm với tiếng rên rỉ ngắt quãng ngọt ngào của Sebastian. Sau vài đợt bắn, lúc này Sebastian đang nằm dạng háng rộng để cho Clayton đè lên người mình liên tục nhấp nhô. Hắn ôm lấy đầu cậu bé trên ngực vuốt ve, để cậu bú liếm đầu vú dựng thẳng cứng ngắt thâm đỏ của mình. Cái này là phải trách cứ hai tên đàn ông ở dinh thự của Sebastian, vì hai tên đó rất thích bú vú hắn, cứ hễ có thời gian rảnh và riêng tư thì dù không chịch, bọn họ cũng sẽ chui đầu vào vòng tay hắn để bú cắn vú. Đó cũng là lý do một phần nào đó mà áo của hắn rất hay sộc sệch và dễ cởi. 


"Sướng lắm trò Clayton. Haah.. Trò làm tốt lắm. Aa~"


Sebastian cùng Clayton bắn cùng một lúc lần này, rồi cậu bé cũng đã kiệt sức mà ngủ thiếp đi. Sebastian mỉm cười vuốt ve tóc cậu bé rồi mới giúp cậu bé chỉnh trang lại, xong xuôi mới quay trở ra để tiếp tục công việc tuần tra của mình.

[R18] CRACKSHIPSSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ