Bandit x Olivine

252 9 0
                                    


Olivine sinh ra đứa con của gã B một cách thuận lợi, rồi sau đó lại bị thụ thai. Tuy là chơi tập thể nhưng Olivine vẫn khá rõ khi nào và ai đã gieo giống vào người mình. Lần này Olivine đã mang cái thai của người lớn tuổi nhất trong ban lãnh đạo. Anh nhớ rõ là ngài ấy đã rất sung sức vào hôm đó, còn Olivine thì mong muốn linh mục to cao da đen sẽ tiếp tục làm cha con mình nhưng có lẽ giống của người lớn tuổi chạy nhanh hơn. Mấy tháng liền sau đó Olivine không hề bước chân ra khỏi nhà thờ, ngay cả ra mặt gặp người dân cũng không có mà chỉ yên lặng làm một con búp bê với cái bụng bầu to tướng. Mãi đến khi đứa bé thứ 8 ra đời được gần một tháng, Olivine đã được chọn tham gia hội thi Idol của đất Klein.


Cùng với Yakumo và Blade, Olivine tạo thành một đội Idol với khả năng hát và nhảy cạnh tranh với những kẻ khác. Ngoại hình tuyệt đẹp và danh tiếng tốt khiến ba người nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Ban tổ chức đã bắt đầu tổ chức nhiều hoạt động hơn cho bộ ba.


Như lúc này, đang đi trong khu nội bộ thì Olivine chợt chạm mắt với một bóng dáng quen thuộc. Bandit đang làm bảo vệ tạm thời ở nơi này. Olivine vui mừng chạy đến và ôm chầm lấy Bandit.


"Em nhớ anh quá!"


Bandit cũng ôm lại thân thề quen thuộc của Olivine và xoa nắn


"Đã lâu rồi nhỉ?"


"Vâng. Con của chúng ta cũng đang lớn lên rất khỏe mạnh."


"Thế thì tốt. Em vẫn nhớ lời hứa chứ?"


Olivine chớp chớp mắt rồi cười lên


"Tất nhiên rồi."


Nói xong, cả hai liền rời vị trí để lôi nhau vào một căn phòng trống ôm chầm lấy nhau. Bandit bóp nắn lấy bộ ngực to ngày càng mềm mại và phát triển của Olivine, bình thường tuy gã cũng có chơi đùa với vú của Morvay nhưng vẫn không đã ghiền bằng cặp vú này. Bên dưới, hai côn thịt dựng đứng cũng đang cạ vào nhau. Áo của Olivine vén lên để lộ ra hai núm vú thâm đỏ cùng khoen vú được giấu phía sau miếng dán ngực. Vì mỗi khi nhảy nhanh, vú Olivine sẽ nhiễu sữa nên anh đã cố ý dùng thứ này chặn lại. Bandit thẳng tay lột nó xuống để nhũ hoa dựng thẳng đứng trong không khí và có dấu hiệu ươn ướt. Olivine ngậm lấy áo nhìn Bandit cúi người liếm mút bú sữa của mình. Còn tay anh nhanh chóng lần mò kéo ra cái dương vật đã khiến cơ thể anh thay đổi, nhẹ nhàng sục. Hai bàn tay của Bandit cũng sờ mó khắp người của anh, rồi tiến đến nơi quen thuộc phía dưới thọc vào. Bên dưới của Olivine không biết vì sinh nở nhiều hay vì lạm dụng nhiều mà giờ đây đã không thể khép lại được. Lỗ dâm đã trở nên rộng rãi nhưng ngược lại mềm mại và co giãn tốt, hơn nữa còn có dâm thủy chảy ra thay bôi trơn để có thể sẵn sàng đụ bất cứ lúc nào. Bandit cắn cắn vú Olivine 


"Đồ lăng loàn nhà em rốt cuộc tính ăn bao nhiêu cái dương vật thế hả?"


"Haah.. Em không biết.. Chỉ là em hạnh phúc khi khiến mọi người sung sướng..."


Bandit vỗ mạnh mông Olivine khiến anh hét lên. Gã cảm thấy quả nhiên đánh mông Morvay vẫn thích nhất.


"Hừ, anh sẽ không cản em. Nhưng hãy nhớ ràng em đã hứa sẽ sinh cho anh một đội bóng đấy."


Olivine cúi đầu hôn lên đầu Bandit dịu dàng nói


"Em nhớ mà."


Nói xong, anh kéo tay Bandit liếm môi


"Nhanh nào, em nhớ "anh" lắm."


Bandit cười, gã nhanh chóng nâng một chân Olivine lên rồi thúc mạnh vào lút cán. Anh sung sướng rên la dâm đãng trong khi ôm lấy người gã. Cả hai hôn nhau nồng nhiệt cháo lưỡi đến điên cuồng trong khi lắc lư không ngừng nghỉ như một cái máy. Mãi sau, Bandit mới bắn ra vào sau bên trong anh với mong muốn thụ thai mãnh liệt. 


Gã lật người anh lại để anh chống tay lên tường rồi tiến vào từ phía sau. Olivine được ăn lại con cặc tuyệt vời đã lâu rồi không ăn nên cực hăng hái, đối với Olivine, Bandit cũng như là chồng của anh vậy. Dù cho anh có chịch qua vô số người, sinh cho họ những đứa trẻ mập mạp, thì Bandit vẫn chiếm một vị trí khó lung lay. Để mặc cho sữa phun ra khi Bandit bóp ngực mình từ đằng sau, Olivine nghiêng đầu hôn lấy gã một cách tình cảm khi cảm nhận những hạt giống được cày cấy thành công trong bụng mình. 


Khi cả hai tách ra, Olivine đã bị trách móc do đến trễ. Phong thái của Olivine lúc này đang rất quyến rũ, anh bước lên sân khấu và mê hoặc lấy tất cả mọi người.







Vài ngày sau, Olivine phải di chuyển đến bãi biễn để chụp hình. Họ cho Olivine mặc một bộ bikini dây hai mảnh màu trắng cùng với cái áo khoác ngoài mỏng te. Sau đó lại yêu cầu anh tạo những kiểu dáng gợi dục khiến cho những tên đàn ông ở đó phải cương cứng không chịu nổi. Tuy vậy tính chuyên nghiệp khiến họ không thể làm gì nhiều ngoài đụng chạm trong chốc lát rồi lại phải quay về với công việc. Ngay khi hoàn thành bộ ảnh, Olivine vừa trở về phòng nghỉ thì một nhóm đàn ông ở hậu trường đã theo sau. Họ yêu cầu Olivine phải phục vụ họ vì anh đã làm cho họ nứng như thế này. Tất nhiên, Olivine không hề và cũng không có ý định từ chối. Anh lấy tay xoa bụng dưới, nơi đứa bé thứ ba của Bandit đã được gieo giống và cũng lần thứ chin Olivine cấn bầu. Anh liếm mép rồi ngồi vào cái ghế dài trong phòng, dạng chân ra mời gọi. Những tên đàn ông liền ùn ùn lũ lượt kéo đến chỗ anh. Từ bên ngoài cửa, ngày càng nhiều tên kéo đến. Đây sẽ là một buổi chụp ảnh mệt mỏi và đáng nhớ của Olivine và tất cả những người đã lăn lộn với anh. 


[R18] CRACKSHIPSSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ