Mobters x Mpreg!Olivine

333 12 0
                                    

Sau khi sinh đứa thứ tư ra, Olivine đã tạm thời rời khỏi đất nước để đi cùng với Eiden. Sau gần 1 năm, Olivine đã trở lại với cái thai 3 tháng của Eiden. Đó cũng là đứa con thứ năm của Olivine và là đứa của người đã lấy đi lần đầu tiên của anh. Trước khi trở về nhà thờ, Olivine đã ghé qua nhà Bandit một thời gian ngắn. 


Lúc này đây Bandit và Olivine đang ngồi ôm chầm lấy nhau trên giường lớn. Cả hai đang tập trung khóa môi nhau không kẻ hở, bên dưới thì đang dính sát lấy nhau cực kỳ thân mật. 


"Em lại mang thai à?"


Bandit sờ nắn bụng hơi nhô lên của Olivine trầm thấp hỏi


"Ư vângg..mm của một người rất quan trọng... ahaa"


Olivine nhẹ nhàng lắc hông rên rỉ. Anh đang đeo không phải khuyên vú như bình thường mà là khuyên vú hình trái tim to Bandit đã đặt biệt mua tặng cho anh. Bên dưới cậu bé của anh cũng đang đeo cái cock ring đính đá màu xanh tuyệt đẹp mà Eiden đã tặng. Sau khi trải nghiệm cảm giác thống khoái mới lạ từ cock ring mà Eiden đã mang đến cho anh thì Olivine đã bắt đầu nghiện chơi trò này. Vì thế hầu như lần nào có cơ hội thì Olivine đều đeo nó để làm tình, còn khuyên vú thì chỉ thay đổi tùy theo đối tượng. Giống như Bandit đã cố ý tặng cặp khuyên hình trái tim to và nặng này, cho nên Olivine sẽ đeo nó đến gặp gã để gã chiêm ngưỡng. Bandit đã nói đó chính là tình cảm của hắn dành cho anh, cho nên Olivine đã rất cảm động mà đặc biệt ghé vào nhà gã hay vì về thẳng nhà thờ. 


Từ lúc đó đến giờ hầu như lúc nào cả hai cũng làm tình. Quay lại lối sống lúc cả hai có hai đứa con đầu tiên với nhau, mặc dù đứa hiện tại không phải con của gã. 


Hai ngày sau, Olivine và Bandit luyến tiếc chia tay nhau. Sau khi tắm cùng nhau một cách nồng nhiệt, Olivine đã đổi lại khuyên vú như thường ngày và cất kỹ khuyên do Bandit tặng. Để rồi sau khi quần nhau một trận ngay lối ra, Olivine đã chính thức về nhà thờ. 


Olivine quay trở về làm một linh mục cấp cao cùng cái thai hơn 3 tháng cùng đôi môi sưng đỏ của mình. Khi những người lãnh đạo biết Olivine đang có thai liền rất tức giận phạt anh phải bú cu cho tất cả những người ở đó đến khi họ bắn hết thì thôi. Tất nhiên là cái lỗ dưới chưa sạch tinh dịch cũng luân phiên bị nhồi vào. 


Mỗi ngày sau đó, mỗi khi có cơ hội thì thế nào cũng có một hay một nhóm đàn ông nào đó quay quanh Olivine. Bởi thế nên hầu như lúc nào cậu bé của anh cũng được đeo vòng và đầu vú thì dần biến lại thành cái dạng dâm dục lúc trước. 


Hôm nay Olivine được lệnh đến gặp mặt ban lãnh đạo. Anh lựa chọn khuyên vú để thay đổi giữa những cặp khuyên được tặng. Cuối cùng Olivine đã quyết định đeo lên cái khuyên hình tròn có gắn theo hai cái lục lạc nhỏ màu xanh lá. Bên dưới anh quen đường đeo cock ring vào rồi mặc lại đồ linh mục của mình đi ra khỏi phòng. Trên đường đi lục lạc leng keng thẳng đến điểm hẹn thu hút vài sự chú ý của các linh mục cấp thấp. Lúc Olivine đẩy cửa đi vào, bên trong đã chờ sẵn. Những người lãnh đạo ngồi xung quanh cái bàn trà, gần đó còn có một cái giường lớn king size. Olivine mỉm cười đối mặt với tất cả những người trong phòng. Trong đó còn có hai người ba của đứa bé thứ ba và thứ tư, những người còn lại không ai là không có một đêm nồng cháy với Olivine cả. Vì đều là người quen thuộc nên Olivine không ngại ngần gì mà cởi toàn bộ thứ đang khoác lên người mình. Để cho làn da trắng sáng hiện cả ra ngoài. Đôi môi đỏ mộng nước, bầu ngực mềm mại to lớn cùng đầu vú đeo khuyên vang lên âm thanh thanh túy, bên dưới cái bụng nhô tròn đáng yêu là dương vật to cứng dựng thẳng, cái cock ring sang trọng ôm lấy ở gốc. Hình ảnh Olivine dâm đãng xinh đẹp hoàn mỹ loãng thể đứng trước mặt làm cho bọn đàn ông phải cứng ngắt và nuốt nước bọt không ngừng. Một người to con lập tức đứng lên đến chỗ Olivine mạnh mẽ bế anh ném lên giường. Tiếp đó những người khác cũng mò vào giường bao quanh Olivine xinh đẹp. Ngay sau đó cuộc chơi đã bắt đầu. Miệng và tay Olivine phải hoạt động liên tục để ép tinh dịch. Lưỡi anh đảo tròn quy đầu trong miệng mình rồi bú mút lấy thân dương vật. Tay thì nắm hai cái dương vật khác tuốt lên tuốt xuống liên hồi. Bên dưới một người đang sờ vào viên ngọc nhạy cảm ở rốn anh và liếm láp dương vật anh. Lỗ dâm lúc này vẫn đang chăm chú ăn dương vật rất ngon lành.


"Ồ thì ra đây là cái vòng nổi tiếng hiện giờ đây à."


Từ lúc Olivine đeo cock ring làm tình trong nhà thờ thì cái vòng liền nhanh chóng trở thành chủ đề của đám đàn ông. Bất kỳ ai đã chịch với Olivine lúc đeo vòng đều khoe khoang về việc cái vòng đó đẹp như thế nào khi nằm trên cơ thể của anh. Vì thế nên số lượng người đến tìm Olivine đụ tăng đột biến, dẫn đến không chỉ một người mà một nhóm người.


Bọn họ khi đã lần lượt đút vào lỗ nhỏ để xả tinh xong thì cũng không hề mềm xuống. Olivine thở hồng hộc mệt mỏi bám lấy cơ thể đức ngài. Trong phòng đầy vẻ ám muội nóng bỏng vang lên liên tục tiếng leng keng của lục lạc hòa với tiếng da thịt va chạm cùng giọng rên rỉ nỉ non đầy ngọt ngào và dâm đãng. 


Olivine đang say mê sung sướng thì chợt nhận ra có thứ khác chọc vào mông mình, anh liền liếc ra sau xem thử thì phát hiện đó là một cái dương vật khác đang cố chen vào chung với cái dương vật nằm trong lỗ nhỏ.


"A ư hưm aa đừng mà aaa... Nếu ngài chen vào như vậy sẽ ảnh hưởng đến đứa bé..."


Người đó nghe vậy liền khựng lại. Sau đó liền mạnh mẽ kéo hai chân anh ra hai bên dùng sức chen vào trong lỗ đâm lên. Olivine bất ngờ la toáng lên vì đau đớn và khoái cảm


"Con còn nói thế được à? Ư.. Nếu con quan tâm đến nó thế thì đã chẳng dạng chân ra để đàn ông chơi nát bấy rồi!"


Đầu óc Olivine lúc này đã trống rỗng. Anh thấy sướng đến choáng váng, hai mắt trợn ngược vì cực khoái khô. Những người khác thấy thế liền gang tỵ mà nhào đến người Olivine thay nhau giải tỏa cảm giác bức bối lên cơ thể anh. Môi lưỡi, hai tay ngực và thê thảm nhất là lỗ dâm của anh bị lạm dụng liên tục. Nhưng Olivine vì khoái cảm mà nhiệt tình đáp lại tất cả, thậm chí quên mấy mình đang mang thai mà lắc hông lè lưỡi quyến rũ đàn ông chịch mình nhiều hơn. 


Đến lúc tàn cuộc thì đã là gần rạng sáng hôm sau. Olivine đã ngất xỉu ngay khi những cái dương vật vị vắt kiệt. Anh nằm trên giường, cơ thể phủ đầy tinh dịch, lỗ nhỏ phập phồng nhả tinh theo nhịp thở. Trên cái bụng tròn nhô cao tinh dịch trắng đục đang chảy dần xuống theo đường cong. Có người vẫn đang bóp vú Olivine mặc kệ anh đã ngất xỉu.


"Sao thế? Nhớ sữa à?"


Đức ngài trêu chọc, người kia là ba của đứa bé thứ 4 liền cười


"Đúng thế. Vì lần trước Olivine đi gấp quá nên con trai ta không được uống bao nhiêu..."


"Haha chẳng phải là do ngài bú nhiều quá sao?"



Ba đứa bé thứ 4 liếc xéo người đàn ông to cao đã bế Olivine vào


"Nói thế thì ai trong chúng ta cũng đã uống quá nhiều cả."


"Ai biểu sữa của Olivine ngon quá làm chi."


"Đồng ý. Lúc đó mỗi ngày ta đều thèm đến nổi dù không làm cũng phải bú cho đã mới đi."


Năm người nhìn nhau rồi cùng nở nụ cười thấu hiểu. Chỉ mổi nhân vật chính trong câu chuyện lúc này vì quá mệt mỏi mà chìm sâu vào giấc ngủ.



[R18] CRACKSHIPSSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ