Dante

311 9 1
                                    


Ai cũng biết Nhật Vương Dante là kẻ xinh đẹp và kiêu ngạo như thế nào, nhưng không phải ai cũng biết đến mặt tối bí mật của anh. Dante thật ra thuộc kiểu người không thể kiểm soát nổi sự hứng tình của mình, mỗi ngày anh ít nhất phải quan hệ tình dục một lần. Vào lúc đầu đúng là Dante vẫn còn hứng thú với phụ nữ nhưng dần dà về sau, khi đã nếm được vị dương vật đàn ông, anh đã gần như bị nghiện. Lần đầu là cưỡng hiếp nhưng lần tiếp theo chính là đòi hỏi, Dante bị chính người cận vệ thân cận hiếp mất trinh mông rồi những lần tiếp theo anh đã thèm cảm giác đó đến nổi thường đòi hỏi cận vệ. 


Dante xinh đẹp với làn da ngâm, cơ bắp dẻo dai và thân hình đầy đặn, nhất là phần ngực căng phồng và hai quả mông phồng phao. Anh ngày càng trở nên quyến rũ đến yêu nghiệt kể từ khi bị nghiện cặc. Cứ như cơ thể của Nhật Vương đang dần thay đổi để thích ứng với việc trở thành phụ nữ cùng với ham muốn mạnh mẽ. 


Như lúc này, trời vẫn còn tờ mờ sáng nhưng người cận vệ đã được triệu vào phòng anh. Dante ngồi thẳng tắp trên giường sau tấm màn che và đang nhấp nhô, cận vệ nằm dưới thân anh hai tay nắm chặt vòng eo thon gọn rắn chắc. Dante đê mê trong khoái cảm cảm nhận dương vật chen trong lỗ nhỏ của mình không ngừng co giật khi bắn ra. Anh cực kỳ thích việc dòng tinh ấm nóng trót vào bụng mình, cảm giác được lấp đầy và được yêu khiến Dante thỏa mãn. Anh cúi người yêu cầu một nụ hôn từ người cận vệ trung thành của mình. Cả hai liền thay đổi vị trí. Vị vua tóc đỏ bây giờ đang nằm trên nệm êm ái đón nhận nụ hôn nồng nhiệt từ chàng lính phía trên. Nơi đó của hai người vẫn còn đang kết nối dính chặt lấy nhau không có dấu hiệu tách rời. Dante vòng tay vòng chân ôm chặt lấy người tình


"Thêm hiệp nữa nào."


Cận vệ nhìn vị vua đang hứng tình của mình chỉ biết cười khổ rồi vâng lời. Kể từ lúc hắn hiếp dâm vị vua của mình xong, cứ như hắn vừa bật lên một cái công tắc nào đó bên trong anh vậy. Dante trở nên dâm đãng và quyến rũ đàn ông hơn bao giờ hết. Anh liên tục đòi hỏi đáp ứng nhu cầu tình dục nhiều đến độ hắn cảm thấy hơi khó theo kịp. Nhưng dẫu vậy, vì tình yêu và sự trung thành của hắn đối với Dante, dương vật của hắn luôn phải dồi dào tinh lực để sẵn sàng bất cứ lúc nào. 


Sáng sớm gần đến lúc thượng triều, Dante vừa nằm nghỉ được vài phút sau vài hiệp vận động buổi sáng đầy tinh lực. Bên dưới anh là người cận vệ cũng đang nằm trên giường với dương vật cắm chặt vào lỗ nhỏ đang không ngừng rỉ tinh. Cả hai đã hơi thấm mệt, nằm trên người nhau thở dốc và hôn nhau nhẹ nhàng. Dante âu yếm khuôn mặt tình nhân, để mặc cho hắn nắm bóp hai vú mình. Anh thật sự không muốn phải ra ngoài làm việc tý nào nhưng nghĩa vụ là nghĩa vụ. Dante miễn cưỡng ngồi dậy thoát khỏi vòng tay của cận vệ rồi đến ngăn tủ đầu giường lục tìm cái phích cắm. Anh cầm đầu khảm một viên hồng ngọc lần mò xuống phía dưới để bịch kín lỗ nhị đang chảy tinh của mình. Làm xong xuôi, Dante ngồi dậy và mặc quần áo. Cận vệ lúc này cũng đã gần hoàn thành việc mặc quân trang của mình, hắn liền quay sang giúp đỡ vị vua. Sau đó cả hai một trước cùng với phích cắm ở mông và một sau có hơi mệt mỏi đi cùng nhau ra khỏi căn phòng. 

[R18] CRACKSHIPSSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ