Mobs x Ayato

664 17 0
                                    


Ayato Kamisato là Waka của gia tộc Kamisato. Năm nay đã sắp đến lúc anh phải tìm cho mình người cùng duy trì dòng tộc, tuy vậy Ayato không hề ưng ý bất kỳ cô gái nào. Những người trong tộc thì cứ hối thúc làm anh rất đau đầu. 


Lúc này, quản gia - người đã luôn ở bên anh từ trước đến nay - đã tìm ra phương thức thôi miên bí mật. Nhìn Waka đau đầu vì việc duy trì hậu duệ, hắn đã nghĩ ra một sáng kiến. Hắn sẽ giúp đỡ Waka của mình trong việc giường chiếu bằng bí thuật thôi miên. Đầu tiên nhân lúc anh không tỉnh táo, hắn bắt đầu thôi miên Ayato rằng anh rất cần sự giúp đỡ của hắn trong việc luyện tập để duy trì nòi giống. Sau đó, hắn đã cưỡng hiếp anh.


Giống như lúc này, Ayato đang rất chăm chỉ bú liếm dương vật của người quản gia đã có tuổi của mình. Với anh, đây chỉ đơn giản là một bài luyện tập cần có để anh có nhiều kinh nghiệm giường chiếu hơn cho sau này. Quản gia là một người tốt vì đã giúp đỡ Ayato hằng đêm. 


Nuốt trọn toàn bộ dịch đặc xuống cổ họng, Ayato há miệng ra để quản gia kiểm tra thành quả. Sau khi đã xác nhận sạch sẽ xong, hắn quay người anh lại 


"Waka, nâng cao hông lên nào."


"Ừm"


Ayato ngoan ngoãn nghe lời quản gia mà chổng mông cao lên, để lộ ra hoàn toàn nơi tư mật. Dương vật cứng ngắt khi nãy bú côn thịt và cả lỗ nhỏ đỏ hồng hơi sưng vì dùng thường xuyên. Hắn thọt ngón tay vào lỗ đít nhẹ nhàng nới rộng


"Chỗ này của Waka thật mềm, khác hẳn lúc trước."


"Ưm ư là nhờ vào ông a hư um.. Thế là được rồi hahah cho vào đi"


Ayato hơi lắc hông như phản đối ngón tay của quản gia. Anh dùng tay hơi kéo lỗ nhỏ của mình ra, đưa mắt liếc nhìn ra hắn ở phía sau đang cười. Quản gia nhanh nhẹn lôi dương vật thô đen của mình ra ngoài và hơi cọ vào rãnh mông của anh trêu đùa. Ayato ngứa ngáy khó chịu rên rỉ, ngay khi anh định lên tiếng thúc dục lần nữa thì lại la toáng lên. Dương vật của quản gia lút cán vào sau một lần. 


Hắn thở ra một hơi đầy thoải mái khi dương vật đã được đặt vào đúng vị trí. Cái lỗ chặt chẽ này, vách thịt mềm mại này và hơn hết vì hắn là người khai phá mà nơi này đã sớm mang hình dáng cặc của hắn. Nó khít và nóng làm hắn thoải mái đến phát nghiện. Quản gia đâm rút không ngừng nghỉ. Đêm nay lại là một đêm cày cấy vất vả của hắn. 


Sáng hôm sau, theo thói quen, quản gia tỉnh dậy trước hết. Hắn rút cặc ra khỏi lỗ của Ayato sau khi ôm nhau ngủ như bao hôm, rồi nhẹ nhàng giúp anh tẩy rửa một lần. Hôm nay hắn có việc cần ra ngoài một chuyến và trong chuyến đi này hắn đã gặp được một chuyện tốt. Có một loại thuốc kì lạ có thể khiến đàn ông mang thai, tất nhiên nó đắt đỏ và điều kiện đạt thành không dễ tý nào. Nhưng thuốc này chính là thứ mà Waka cần, có nó thì ngài sẽ không cần lo lắng về việc tìm người sinh con nữa. 

[R18] CRACKSHIPSSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ