Mobs x Victor

296 3 0
                                    


Victor đang ở trên tàu điện ngầm. Vì quá đông nên Victor buộc phải đứng yên ở một góc và chờ đợi tàu chạy đến nơi mình muốn đến. Lúc này, anh cảm nhận được có người chạm vào mình. Bàn tay của hắn ra không nhanh không chậm áp vào mông anh. Victor hơi giật mình khi hắn bóp lấy mông anh. Sau khi nhận ra người bị quấy rối có phản ứng nhưng lại không hề có ý định phản kháng làm cho tên quấy rối cảm thấy tự tin hơn. Hắn bắt đầu ép sát cơ thể vào người Victor, bàn tay hắn bạo dạn mò mẫn khắp người anh. Từng cái đụng chạm của hắn làm Victor nóng bừng, anh hơi hé miệng thở dốc khi hắn ta nắm lấy ngực anh. Khi tay hắn sờ vào nơi tư mật, Victor đã không thể kiềm được mà khẽ rên làm tên quấy rối thêm hưng phấn


"Gì đây? Em đúng là đồ dâm đãng mà."


Hắn thì thầm vào lỗ tai Victor đồng thời thò tay vào trong quần anh nắm lấy cậu bé nhỏ. Victor che miệng rên rỉ nho nhỏ qua khẽ tay, cực kỳ hưng phấn cảm nhận sự đụng chạm từ tên phía sau. Hắn cũng đã cương cứng và đang nhẹ nhàng chuyển động chà xát ngọn núi nhỏ đó vào rãnh mông của anh qua lớn quần áo.


Đã gần hai tháng nay Victor chưa làm tình. Sau kì thi đấu giải bận rộn, Victor không còn nhiều lý do để gặp những nhà tài trợ kia nữa. Anh đi du lịch và tận hưởng cảm giác tự do thoải mái, lần chịch gần nhất của anh là với vài tên giám đốc tài trợ lớn của giải quốc gia. Lần đó Victor đã mặc bộ bunny bó sát và tất ren đặc biệt để phục vụ họ. Anh vẫn nhớ như in việc họ hăng tiết thế nào khi bổ nhào vào anh rồi lần lượt chơi với anh. Đến độ khi kết thúc, người Victor đã ngập trong tinh dịch, trong miệng và bụng anh cũng đầy ấp mùi vị tinh, còn lỗ nhỏ sưng tấy bị nới rộng phun ra dịch trắng đặc quánh từng ngụm từng ngụm. Ngay cả bộ đồ bunny Victor khá thích cũng hỏng mất và vớ ren thì rách đến thảm thương.


Sau khi lấy được huy chương vàng, Victor quyết định nghỉ ngơi một thời gian. Anh đi khắp nơi và mỗi khi có hứng cũng chỉ kiềm chế và tự thủ dâm bằng đồ chơi mà thôi. Vì Victor không muốn gây ra duyên nợ gì khi đi du lịch, anh lo rằng tình nhân một đêm sẽ lại lưu luyến và bám đuôi anh. Việc này đã từng xảy ra một lần và hiện tại tuy không hẹn hò với hắn nhưng Victor cũng đã hứa hẹn ít nhất nửa tháng sẽ gặp mặt một lần để lăn giường, và nếu tên đó đạt được thành tích gì thì Victor cũng sẽ "thưởng" cho hắn. Vốn dĩ hắn chỉ là tình một đêm do Victor cảm thấy chán nên tìm chơi, thế mà bây giờ hắn lại trở thành một trong nhưng tình nhân cố định của anh vì anh sợ hãi sự biến thái của hắn.


Dưới sự tác động của tên quấy rối với một thời gian dài chưa làm tình, Victor rất nhanh đã ra. Anh co giật bắn ra trong tay tên quấy rối và sướng đến run người. Có lẽ Victor đã kiềm chế ham muốn khá lâu rồi nên khi đã bắn ra dưới tay người khác, anh không kiềm lại được nữa. Victor quay mặt, lấy tay giữ lại đầu hắn ta kéo lại hôn. Tên quấy rối bất ngờ, nhưng rồi hắn rất hưng phấn đáp lại. Ngay cả dương vật cương cứng cũng giật tưng lên đòi hỏi muốn ra trận. Cháo lưỡi đến khi sợi chỉ bạc được hình thành thì tàu cũng đến trạm dừng. Victor nói nhanh


"Mau đến nhà vệ sinh nào."


Rồi cả hai kéo nhau đi nhanh vào nhà vệ sinh ở ga tàu. Ngay khi lôi nhau vào buồng vệ sinh trong góc, cả hai người vốn chẳng biết nhau là ai lại lao vào nhau như thú. Ôm chầm và hôn lưỡi, rồi lại cởi nhanh đồ của nhau ra để giải phóng cho "chiến sĩ" xung trận. Ngón tay hắn theo khẽ mông chọt vào lỗ nhỏ trong khi mút lấy lưỡi linh hoạt của anh, vừa chạm vào đã phát hiện ra dâm thủy cùng nơi đáng ra phải hơi cứng và nhỏ lại mềm mại và rộng bất thường.


"Ha... Em quả nhiên là một con đĩ dâm mà! Cái lỗ đã rộng đến thế này cơ à? Ăn bao nhiêu con cặc rồi?!"


"Ư... Mau đút vào đi mà.."


Tên quấy rối ngồi lên bồn cầu với con cu dựng đứng


"Nếu muốn thế thì tự em làm đi."


Victor liền ngoan ngoãn leo lên người hắn, tay nắm lấy côn thịt cứng ngắc để vào miệng dưới của mình và ngồi nhanh xuống. Lâu rồi anh mới cảm nhận lại được cảm giác dương vật trong cơ thể mình, điều này làm anh có chút cảm thán. Ngay vào lúc Victor còn cảm thán chưa xong, tên quấy rối đã nắm eo anh lại ấn xuống lút cán mặc cho tiếng rên rỉ ngọt ngào bật ra từ miệng anh. Hắn há miệng cắn lấy một bên vú của Victor liếm bú chơi đùa, trong khi đâm thúc vào cơ thể anh không ngừng. Victor vừa sướng vừa hưng phấn vì làm ở nơi công cộng, anh vừa áp chế tiếng rên vừa nhiệt tình phối hợp đưa đẩy. Lúc cả hai trao nhau nụ hôn cuồng nhiệt thì cũng là lúc cả hai cùng nhau bắn ra. Sữa nóng rót vào bụng Victor làm anh cảm thấy quen thuộc đến thoải mái.


Lần thứ hai dương vật ghé vào nhà lỗ nhỏ chơi là ở phía sau. Victor chống tay lên tường, 1 chân gác lên bồn cầu bày ra lỗ chảy tinh dịch cho hắn xem rồi chào đón "khách đến nhà". Cả hai lại cùng mặc kệ tất cả mà ôm nhau đung đưa liên tục. Cả hai núm vú của Victor bị hắn nhéo đến đau, anh liền kéo đầu hắn qua chèn lưỡi vào miệng hắn. Tiếng nước lép nhép dâm dục và tiếng bạch bạch mạnh bạo vang lên khắp phòng. Đến lúc cả hai cùng nhau bắn ra lần nữa thì hai cơ thể mới có dấu hiệu rời ra.


Lúc này cửa buồng vệ sinh đã mở từ khi nào và họ đã có vài khán giả đứng xem với đũng quần nhô cao. Một tên bình thường may mắn và một tên người nước ngoài. Hơn nữa tên người nước ngoài này đẹp như thiên sứ, tóc nhạt màu cùng đôi mắt xanh và làn da sáng. Khuôn mặt xinh đẹp hơn cả con gái và cơ thể thì dâm đãng hoàn hảo đến hờn. Sau màn làm tình, khuôn mặt đầy nước đó không làm cho anh xấu đi mà lại còn tăng thêm giá trị nhan sắc đẹp tuyệt, đặc biệt gây chú ý là nơi tư mật bị phơi bày ra đó, xinh đẹp và dâm dục không ngừng rỉ tinh dịch.


Thiên sứ mỉm cười nhìn những tên bên ngoài, anh làm động tác mời gọi những kẻ phàm nhân vào vòng tay của mình.

[R18] CRACKSHIPSSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ