Please do enjoy yourselves while reading this one!!
Kabanata 19
I woke up feeling so tired. Ang sakit rin ng balakang ko. Halos hindi ako makatayo, ikaw ba naman. Lumusob sa gyera kagabi. Grabe, may lakas 'ata siya ng sampung tao eh. Nilaklak niya siguro yung breeze dati.
Dahan-dahan akong tumayo para sana magbihis. Nanginginig ang mga binti ko, pinilit kong maglakad pero natumba lang ako. Ang sakit ng ano ko!
"Waaaaaaah!" Sigaw ko tsaka umiyak.
Nagulat naman ako noong bigla nalang bumukas ang pintuan. Bumungad sa'kin si Kieffer na alalang-alala ang mukha.
"What happened love? I heard you screaming?" saad niya tsaka ako pinatayo.
Opo, parang papel niya na naman po akong binuhat, hubo't hubad pa rin ako.
Binuksan ko ang bibig ko tsaka ko siya kinagat sa balikat. Bahala na kung magmarka, kulang pa 'yun sa nararamdaman ng pagkababae ko ngayon. Sinira niya ang perlas ko.
"Ang s-sama sama mo, yung perlas ko! Winarak mo! Huhuhu." Ngawa ko.
Yumuko siya tsaka pinahiga ako, kinuha niya ang dalawang binti ko tsaka pinaghiwalay 'yun.
"I ripped your pussy? No, it looks just like before. Let me examine it, parang namamaga ng kaunti. But it will heal later. I'm sorry for doing this to my pussy." Saad niya tsaka hinalikan ito ng marahan habang tumitig sa perlas ko.
Uminit naman ang pisnge ko sa ginagawa niya. Hindi niya ba narerealize na ang awkward nitong posisyon na 'to?! Hinalikan niya pa na parang labi. Nabuang na talaga siguro siya, ang landi landi.
"What are you doing?! Ibaba mo nga ang binti ko, and for God's sake Kieffer! Huwag mong titigan ang ano ko!" sigaw ko sakaniya.
Pinipilit ko rin na huwag tumitig sa mga mata niya. Lord, grabeng pagsubok naman po ang ibinibigay niyo sa'kin. Kagabi nga lang ay napasabak ako sa isang masarap na digmaan eh ay este ano, digmaan lang.
"I was just examining it. I'm sorry, I'll let you rest for now. I'm still horny but I can control myself. Let's eat, it's already 12 pm. I'm sure you're hungry." Yaya niya sa'kin.
Horny pa siya?! Eh naka ilang rounds na kami ah? Ni hindi ko nga mabilang kung ilang beses 'yun. May balak talaga siguro siyang warakin ang puday ko.
Yumuko ako para itago ang pamumula ng pisnge ko, "Uh, where's my clothes? And where's Cullen?" Tanong ko.
He smiled and I was shock when he started dressing me. Siya nagsuot sa'kin ng lahat, pati panty at bra ko. Siya ang nagsuot.
"Cullen's outside, he's changed already. Swimming attire, we will swim." saad niya nang matapos niya akong bihisan.
"I can't swim, baka mas sumakit ang ano ko."
Yes, baka mas maaapektuhan ang perlas ko kapag naligo ako sa dagat. Mahirap na. Ayoko namang pumunta sa Doctor para lang dito no. Nakakahiya. Anong sasabihin ko sa doctor kung sakali? Ganito 'Doc. Winarak niya po ako. Sinira niya ang perlas ng silanganan ko. Pinasukan niya ng 8 inches na talong.'
Ganiyan? Ew, huwag nalang.
"Okay, can you walk?" Tanong niya tsaka inalalayan ako.
"Of course! Duh, anong tingin mo sa'kin pilay?" matapang kung saad sakaniya sabay tapik sa kamay niya para hindi niya ako mahawakan.
I tried walking but seconds after, I almost fell. Mabuti nalang at nahawakan ako ni Kieffer.
"You know, I'm always here if you need help. Just ask me." saad niya sa'kin tsaka kinarga ako.