DECISION

3.7K 122 20
                                    

Please do enjoy yourselves while reading this chapter!!

Kabanata

"Okay, let's go home already. I'm sorry for forcing you to listen to my selfish reasons." He said and stand up.

Nang makatalikod siya sa'kin ay agad akong yumakap sakaniya mula sa likod niya.

"Joke lang! Hindi na ako galit. Atsaka isa pa, I remembered it all na. Pati kung paano kami naaksidente." Ngiting-ngiti kong saad.

Akala ko pipigilan niya na nanaman ako kaso hindi pala. I felt guilty too.

"What? Care to tell me about the accident? May hinala kasi akong sinadya 'yun." seryoso niyang saad.

I nodded and told him everything. Seryoso rin naman siya sa pakikinig sa'kin. Mga 20 minutes yata bago ako natapos sa  pagk-kwento ko sakaniya.

"So my instincts were right. I know it wasn't a pure accident, pero kung anak ni Clarita si Kean. Bakit niya ito pinapatay?" tanong ni Kieffer.

I shrugged with his question. Wala rin akong alam tungkol diyan. Maybe hindi niya alam na kasama si Kean noong pinapapatay niya ako.

"We'll make a plan. But for now, let us rest and enjoy this vacation together." he said.

I nodded and hugged him again. "I miss you." buong puso kong saad sakaniya.

I felt him kissed my Forehead, "I miss you so much too love. But please, your boobs are pressing against me. You need to rest because I know that your pussy still hurts."

Agad ko naman siyang sinapak sa braso, "Ang bastos talaga ng bunganga mo. Pero.." Saad ko tsaka pinahaba ang tono ng huling word na sinabi ko.

"Pero?" Hindi makapag-intay niyang tanong.

Namumula ang pisnge ko kaya sinubukan ko talagang iwasan ang mga tingin niya, "It doesn't h-hurt anymore. So we can d-do it later." Mahina kong bulong sakaniya.

I heard him muttered a cuss. "Damn baby, you really know how to tease me huh? But are you really sure?" parang excited niyang tanong.

Tumango naman ako, I can't help it. I miss him so much eh.

Lumapit siya sa tenga ko tsaka bahagya itong kinagat na dahilan kung bakit ako nakiliti. I felt goosebumps. Nakakatindig ng balahibo ang ginawa niya.

"I'll ripped you again later love." bulong niya.

Kinurot ko naman siya sa bewang. Na hindi ko rin naman masiyadong nagawa dahil may abs eh.

"Sige na, I'll prepare our dinner already. Go to Cullen muna." taboy ko sakaniya.

Nakita ko namang nagpout siya, "Dito nalang ako love. Papanoorin kita, I miss watching you cook for me. Tapos minsan habang nagluluto ka, I'm also eating you. Minsan naman ay nakabaon ang ari—," ngunit bago pa siya matapos ay agad ko siyang binato ng takip ng ketchup na nakita ko.

"Ang bastos ng bibig mo! Maghunos dili ka nga!" Saad ko tsaka pinandilatan siya ng mata.

Grabe naman ang bunganga ng lalaking ito. Dapat holy water ang minumumog niya eh.

"Fine, I'll go to Cullen. But please, don't tire yourself. We must save an energy for later. Hindi kita palalakarin bukas." mapang-asar niyang saad tsaka kinindatan ako.

Inambahan ko siya ng suntok na ikinatawa niya lang. I cooked a tinola tsaka sea foods lang. May stock naman siya ng pagkain dito, saktong-sakto lang talaga para sa bakasyon namin.

His Cruelty (Huxley Series 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon