Sáng sớm, Thúy Ngân lần này là người thức dậy trước Lan Ngọc. Cũng không hiểu vì sao hôm nay nàng lại dậy sớm đến vậy. Bởi ngày thường người thức giấc đầu tiên là Lan Ngọc rồi khoảng một lát sau sau khi vệ sinh cá nhân thì cô mới đánh thức nàng.
Thúy Ngân chậm rãi bò lên rồi ngồi đè lên trên người của Lan Ngọc. Nàng nhún người lên xuống trên người cô, miệng nàng mấp máy vài chữ: "Ngọc . . . D . . . Dậy"
Cả thân người như có gì đó đè nặng, Lan Ngọc hai mắt mở từ từ ra: "Sao em dậy sớm quá vậy?"
"D . . . Dậy . . . ma . . . u" Thúy Ngân tiếp tục nhún trên người của Lan Ngọc nói.
Lan Ngọc nghe Thúy Ngân nói xong liền bật người thẳng dậy. Cô nhìn nàng bằng ánh mắt ngạc nhiên: "Hả? Em nói được thêm vài từ rồi sao? Thật là bất ngờ nhỉ?"
Vẫn như mọi lần, Thúy Ngân đều cắn nhẹ vào vai áo của Lan Ngọc để cô kéo đi vào trong hình như lúc nào cũng vậy. Vào nhà tắm, cô bôi kem đánh răng lên bàn chải của cả hai, rồi nhẹ nhàng tiến đến lấy từ trong miệng Thúy Ngân ra đồ bọc răng bằng nhựa. Tay cô đưa bàn chải đánh răng đã được bôi kem về phía cho nàng ấy.
Thúy Ngân cầm lấy bàn chải, đưa vào trong miệng mà cắn. Phải nói rằng cứ cỡ một tuần là Lan Ngọc phải đi thay bàn chải mới cho nàng độ khoảng ba đến bốn lần. Đa số đều bị nàng cắn gãy hết đầu bàn chải.
Lan Ngọc thấy vậy cũng tiến đến đánh răng cho Thúy Ngân rồi chải mái tóc đen dài ấy cho nàng. Cô cũng không quên gắn lại đồ bọc răng nhựa kia lại cho nàng ấy.
Sau khi vệ sinh cá nhân xong, vừa kéo Thúy Ngân ra ngoài, cô vừa lấy điện thoại ra để kiểm tra hộp thư tin nhắn.
"Lan Ngọc, Chị đã tìm được một vài chi tiết liên quan đến con bé, em đến địa chỉ này mà chị nhắn qua nhé!"
Puka"Đọc xong tin nhắn này, Lan Ngọc bỗng chốc khóe môi nở nụ cười lên. Cô nhanh chóng mặc áo khoác đến điểm hẹn. Trước khi đi cô đã nhờ Diễm My trông coi hộ Thúy Ngân giúp mình. Lúc đầu nàng kiên quyết không chịu nên Lan Ngọc phải dỗ ngọt mãi nàng mới chịu ở nhà. Vì chỗ này cũng khá gần nên Lan Ngọc quyết định đi bộ. Cuối cùng thì cũng có thể tìm hiểu được một vài lý do để biết vì sao Thúy Ngân lại là một xác sống.
Tầm 15 phút sau cũng đến được điểm hẹn. Tại đó, Puka đã đứng chờ Lan Ngọc tự bao giờ. Vừa thấy cô, Puka kéo tay Lan Ngọc xuống ngồi đối diện mình. Tay đưa ra một hồ sơ đặt giữa bàn của hai người.
"Lan Ngọc, mấy ngày nay chị đã nghiên cứu rất kĩ cũng như lục lại các hồ sơ nghiên cứu ở ISC. Chị đã phát hiện ra một điều rất kì lạ . . ."
"Điều kì lạ sao? Chị có thể nói rõ cho em nghe được không?" Lan Ngọc hai tay chống cằm, chăm chú lắng nghe người đối diện trước mặt.
"Phải, lúc chị tìm kiếm thông tin thì vô tình phát hiện được một điều mà trước đây chưa từng được công bố ra ngoài. Nhưng ở đây chị chỉ có ít thông tin thôi, còn người biết rõ nhất chính là đội đặc nhiệm mà bố em tham gia đấy Lan Ngọc." Puka nhìn cô từ tốn nói.
"Nhưng em nhớ không lầm khoảng 5 năm trước, tất cả thành viên đội đặc nhiệm đều đã hi sinh rồi sao? Điều đó có liên quan đến vụ này à chị?" Lan Ngọc khoanh tay trước ngực, ánh mắt nghi ngờ hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ngọc Ngân ] Người Yêu Tôi Là Zombie
Short StoryCâu chuyện về một nữ bác sĩ pháp y vô tình gặp được một nữ xác sống xinh đẹp trong lúc đang làm nhiệm vụ. Giữa họ sẽ có những tình tiết rất thú vị.