༄༂03. 𝕾𝖊𝖈𝖗𝖊𝖙 𝕮𝖆𝖛𝖊

942 86 36
                                    

✿Chapter 3: Hang Động Bí Mật

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

✿Chapter 3: Hang Động Bí Mật

.
.
.

La Tại Dân về nhà trong trạng thái đau nhức khắp mình, mẹ nhìn thấy em liền vội chạy đến hỏi han.

"Tại Dân, con bị người ta đánh sao?"

"..."

Nghe mẹ hỏi, Tại Dân chỉ dám gật đầu rồi lại nhìn cha đang rít thuốc tẩu.

"Con toàn chơi với mấy bạn Omega và Beta thì sao khá lên được!" La Tại Nhất mặt trầm tư nói với con trai.

"Họ là bạn thuở nhỏ của con, cũng là cháu của cha mà?" Tại Dân đáp lại nhưng vẫn không dám nhìn cha.

"Ta đâu cấm con chơi với chúng nó, nhưng con nên kết thân với những người bạn Alpha khác nữa, họ có thể giúp con có thêm khí thế và bản lĩnh." Cha em nói, phì phèo nhả một hơi khói rồi đứng dậy.

"..."

Tại Dân bấy giờ đã lặng yên không đáp. Thiếu niên chính là vừa bị một đám Alpha khác bắt nạt, yếu như em chẳng có Alpha nào muốn chơi chung.

Cha của Tại Dân thấy con trai buồn bã, sợ em tủi thân nên cũng thôi chỉ bảo, ông nhanh chóng ra ngoài để mẹ bôi thuốc cho em.

.

"Ây ya!" Tại Dân rên lên khi tay mẹ em xoa xoa khắp mông, em nghĩ vu vơ rồi tự nhiên hỏi mẹ.

"Sao cha không đắp thuốc cho con mà phải luôn để mẹ làm thế?"

Mẹ nghe con trai hỏi, tay liền khựng lại. Bà biết lí do thật sự nhưng lại phải biện ra một lí do khác.

"Vì... cha không rành những việc thế này!" Người mẹ bối rối nói.

"À..."

Tại Dân nghe thế và cũng tin là thế, sau đó cũng nằm yên cho mẹ bôi thuốc. Đợi khi chỗ thuốc đã khô lại trên da thịt, thiếu niên liền kéo quần ngồi dậy, em theo thường lệ hôn mẹ một cái trước khi vào phòng đi ngủ. Dù sao lúc nãy Tại Dân chỉ là bất giác thắc mắc chứ cơ bản chưa hình thành hoài nghi, bây giờ cơn đau đã lấn át tất cả rồi, em ngoài mong yên ổn ngủ ngon đến sáng thì chẳng thiết tha bất cứ chuyện gì nữa.

Có điều mặc cho hai mắt đã nặng trịch muốn nghỉ ngơi, họ La vẫn không tài nào yên giấc. Toàn thân thiếu niên đau nhức đã đành, giờ trong đầu lại hiện lên rất nhiều suy nghĩ, chúng khiến em trăn trở, khiến em khó chịu và thậm chí tủi thân.

Điển hình chính là câu nói của Lý Đế Nỗ, nó cứ vang lên trong đầu em mãi:

"Cậu là Alpha mà yếu ớt vậy sao? Cậu... chẳng giống Alpha chút nào cả!"

[ռσɷıռ] ABO || ❀Kho Báu Trên Thảo Nguyên Kha Dắt❀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ