༄༂31. 𝕮𝖆𝖓'𝖙 𝕾𝖙𝖆𝖞 𝕿𝖔𝖌𝖊𝖙𝖍𝖊𝖗

572 65 9
                                    

✿Chapter 31: Không Thể Cùng Nhau

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

✿Chapter 31: Không Thể Cùng Nhau

.
.
.

[Nửa giờ trước]

|

Lý Đông Hách cùng cha chạy sang nhà của Nhân Tuấn muốn tìm cứu viện, những người huynh đệ chí cốt nhất của lão La đã biết chuyện nhà ông bị dân làng và lão Lý gây khó dễ nhưng đến giờ vẫn chưa ai ra mặt nói giúp.

Cha của Đông Hách đã đến nhà lão Hoàng, tức cha của Nhân Tuấn, muốn ông nói với Lão Vu rồi cả ba cùng đi hòa hoãn với đám người đang náo loạn. Mặc dù vậy lão Hoàng đã không đồng ý, bởi nhìn thấy cục diện không hề có lợi cho lão La cũng như biết rõ mình sẽ bị coi là đồng lõa nếu xen vào.

Lão Hoàng trăm phần lo sợ, ông chẳng những kiên quyết không đi mà còn thuyết phục lão Lý đừng nên liều lĩnh, giờ đây người đứng đầu thất thế, nên biết theo ai, chống ai, nếu không sẽ rước họa vào thân.

Cha của Đông Hách bị những lời của huynh đệ mình làm cho chùn bước, thiết nghĩ ông ta nói đúng, giờ mọi người đều đã quay lưng với La Tại Nhất, ông giúp ông ấy thì chẳng có ích gì mà ngược lại bản thân cũng bị vạ lây.

Đông Hách từ đầu đến cuối nghe rõ cuộc đối thoại của hai cha, cậu hận không thể tự mình xông pha ngay lúc này, giờ nhà bạn cậu gặp nguy mà các cha của cậu lại quyết định ngó lơ, gạt bỏ tình nghĩa sang một bên vì nghĩ cho lợi lộc về sau.

"Hai cha thật sự không đi sao? Bọn họ cầm đuốc như thế, sẽ thiêu cháy nhà cha La mất!" Đông Hách mếu máo, nói với giọng run rẩy.

Cha cậu trong tâm vẫn muốn giúp đỡ, ông nhìn về hướng những ngọn lửa sáng bừng rồi lại nhìn lão Hoàng, nhưng rõ ràng đồng đội không chịu đi thì một mình ông cũng nào có làm gì được.

"Bọn họ chỉ hù dọa thôi, sẽ không giết người đâu, cứ để qua đêm nay xem sao đã!" Cha Hoàng xua tay, cách nói có mấy phần muốn trốn tránh.

"Con không hiểu, chúng ta không phải là người một nhà ư, cha La khi còn oai phong lẫm liệt đã giúp đỡ các cha rất nhiều kia mà!" Đông Hách bật khóc trước thái độ hờ hững của người đi trước, cậu không ngờ huynh đệ gặp nguy mà sau cùng các ông lại tỏ ra dửng dưng như thế.

"Con sẽ đi tìm cha Vu, ông ấy sẽ không tuyệt tình như hai người đâu!" Đông Hách không phục, cậu nói rồi chạy đi ngay, cha có gọi thì cũng không quay đầu.

Lão Hoàn bên này lắc đầu khi nhìn đứa cháu chạy đi, cho rằng tuổi trẻ còn quá nông nổi, Nhân Tuấn nhà ông vài phút trước cũng đã chạy đến đó tìm cứu viện khi không thuyết phục được ông, nếu hai đứa nó nghĩ lão Vu sẽ ra mặt thì sai rồi, lão ta là người đề nghị giữ thái độ trung lập, còn tính đường sau này có thể quy phục nhà họ Lý, kể ra thì vô nhân đạo hơn ông gấp trăm lần.

[ռσɷıռ] ABO || ❀Kho Báu Trên Thảo Nguyên Kha Dắt❀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ