✿Chapter 21: Đến Thăm Em Lúc Nửa Đêm (2) 🔞
.
.
.
Người lại nóng lên khiến Tại Dân đạp tung chăn gối, vậy là cơn phát tình thứ hai của kỳ động dục đã bắt đầu.
Đế Nỗ trong khi đó đỗ xe ở xa mà chạy bộ tới nhà người yêu. Đêm đang yên như vậy thì đột nhiên lại đổ cơn mưa, tí ta tí tách rồi ào ào vỡ trận. Họ Lý bây giờ chạy với hai tay không, anh cũng không rỗi hơi lo màn nhiều đến vậy khi mà biết rõ Omega của mình đã phát tình, phải chạy thật nhanh đến với em ấy, trèo tường nhảy cửa sổ sẽ là việc phải làm tiếp theo.
Vì đã dung hòa kích thích tố của nhau nên cả hai đã được kết nối tuyệt đối, Đế Nỗ bây giờ nắm rõ Tại Dân trong lòng bàn tay, biết được cơn phát tình thứ hai của em đã manh nha phát tác. Càng hiểu rõ tình hình thì họ Lý càng thúc giục đôi chân chạy nhanh hơn nữa, mưa ào ào ướt hết cả người cũng không màng tới.
Tiếng gõ cửa độp độp lẫn trong tiếng mưa, Tại Dân khó khăn đi đến mở cửa.
Là Đế Nỗ, là Đế Nỗ của em.
Thiếu niên mừng rỡ ôm chầm lấy người thương, nước mưa từ áo này thắm sang áo kia, em cũng ướt hết vì mưa tạt. Hai con người ướt át ôm hôn lấy nhau, mới xa nửa ngày mà như cách chia tận mấy năm, gặp được rồi lòng vui phơi phới.
"Đế Nỗ, tôi nhớ anh!" Tại Dân áp bàn tay nóng hổi vào má đối phương, em khóc mất rồi, vui quá nên nước mắt cứ trào ra mãi.
Người kia nhìn thiếu niên mà mỉm cười, bản thân anh bây giờ vô cùng mong muốn em.
"Tôi cũng nhớ em, rất nhiều."
Những cái hôn đằm thắm dần chuyển thành những màn ngấu nghiến thô bạo, Đế Nỗ miệng hôn tay cởi áo, dần dần áp Tại Dân về phía giường, rất nhanh thôi chỉ còn hai thân thể trần trụi quấn quýt lấy nhau, âm thanh giao hợp hòa với tiếng mưa, không thể cắt âm, chỉ ngửi thấy kích thích tố hương đào lẫn bạc hà quyện hòa nồng ấm.
Đèn đã tắt, chiếc giường lắc lư.
Tại Dân chổng mông lên cao, cơ thể em trở nên dẻo dai hơn trong chu kỳ nhiệt, có thể quay trở mọi tư thế đón chờ những cái ôm, những cái thúc của người yêu.
Đế Nỗ giữ lấy bắp đùi trắng nõn, anh hôn chụt từ dưới lên đến mông, thóa dịch anh hòa với mồ hôi thiếu niên tiết ra, dứt lưỡi đi để lại những đường chỉ bạc óng a óng ánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ռσɷıռ] ABO || ❀Kho Báu Trên Thảo Nguyên Kha Dắt❀
Random"Mắt thiên đường đôi khi quá nóng bỏng Ánh vàng óng nhiều lúc phải phai mờ Những huy hoàng có thể không đượm thắm Bởi thiên nhiên thay đổi vẫn tình cờ" ✿҈Tên Tiếng Anh: Treasure in Kha Dat Prairie ✿҈Tên Tiếng Việt: Kho Báu Trên Thảo Nguyên Kha Dắt ✿...