༄༂34. 𝕭𝖔𝖓𝖉 (2)

565 58 18
                                    

✿Chapter 34: Mối Liên Kết (2)

.
.
.

"Đế Nỗ bị bỏng nặng đến thế à? Sao trước giờ anh không nói?"

Đông Hách hạ giọng. Nhớ lại hôm nọ gặp họ Lý, cậu chàng thấy anh dùng kiếng và khăn che mặt lại, không ngờ là vì muốn giấu đi khuôn mặt bị thương.

Có điều nói Đế Nỗ thiệt hơn thì chẳng đúng. Trong tình huống đó thoát chết đã là rất may mắn rồi, và tổn hại thân thể thì đương nhiên không tránh khỏi. Còn nói đến Tại Dân, dù sau vụ cháy em chẳng bị thương nhưng việc vô ý mang thai với Đế Nỗ và quyết định tự mình nuôi nấng đứa bé cũng là nỗi khổ quá lớn đối với em rồi.

"Nói thì được ích gì, La Tại Dân kia cũng có thèm quan tâm đâu! Giờ ra tay giúp cậu ta còn bị coi là làm loạn kia mà..."

Mã Khắc bên này đang tức tối mà nói, vì anh chỉ đứng trên lập trường của Đế Nỗ nhìn nhận nên thật sự thấy bức xúc.

Anh chàng sẽ còn nói nữa nếu lúc đó họ Lý không phóng xe tới.

"Cậu làm loạn đủ chưa, tôi đau có cần cậu kể khổ giúp chứ."

Đế Nỗ xuống xe liền tới bá cổ Mã Khắc.
Vị huynh đệ cũng không chịu thua, đá đá chân anh mấy cú liền.

"Đồ ngu muội, tỉnh táo lại đi Lý Đế Nỗ!"

Hai bên chẳng ai nhường ai, Thần Lạc phải liều mình ngăn lại, không thì dự là gây ra thương tích.

Cuối cùng cũng dứt được họ ra, Mã Khắc bị Đế Nỗ đuổi ra xe trong khi vẫn còn tức tối. Họ Lý thì thở dốc đứng nhìn bạn mình khởi động mô tô phóng đi, nay bình tĩnh lại rồi cũng thấy bản thân đã quá nóng vội. Trước giờ dù Mã Khắc và Thần Lạc đã khuyên nhủ lắm lần mà chàng lớn vẫn không nghĩ đến việc từ bỏ hoàn toàn Tại Dân, em dù có còn yêu anh hay không thì anh vẫn muốn làm kẻ ngoài cuộc quan tâm giúp đỡ.

Nhưng sự quan tâm này sẽ đổi lại được cái gì? La Tại Dân cũng không phải một Omega bình thường yếu mềm nhút nhát, em rồi sẽ có cuộc sống riêng, Lý Đế Nỗ nếu cứ dõi theo em mỗi ngày thì em sẽ lại càng cố xa cách anh hơn, ngay cả bạn của anh em đã không muốn dây dưa thì huống gì là anh kia chứ.

"Nói đi Lý Đông Hách, Hoàng Nhân Tuấn, thật sự Dân Dân không cần tôi nữa sao?" Họ Lý nắm chặt tay mà hỏi, giọng chua xót.

"Việc này..."

Hai bạn của Tại Dân không biết nên trả lời thế nào, họ nhìn nhau ngơ ngác, nếu trả lời thật lòng thì em chắc chắn từ mặt bọn họ, nếu nói dối bảo em hết yêu Đế Nỗ thì lại thấy đáng thương cho anh. Chưa kể nếu cả hai hoàn toàn từ bỏ nhau thì đứa bé sẽ là người tội nghiệp nhất.

Đông Hách và Nhân Tuấn cuối cùng chọn cách im lặng. Đế Nỗ sau cùng cũng không hề bắt ép mà chỉ nở một nụ cười buồn. Biết rằng họ làm thinh chính là cho anh câu trả lời, vậy thì anh phải tỏ ra hiểu ý, không hỏi thêm nữa để giữ gìn hình tượng kiêu ngạo của bản thân.

"Đế Nỗ à, chúng tôi phải đuổi theo Tại Dân rồi..." Vì không khí vô cùng ngột ngạt nên Đông Hách đã đánh liều lên tiếng, giọng rất áy náy vì sau cùng chỉ có thể trốn tránh.

[ռσɷıռ] ABO || ❀Kho Báu Trên Thảo Nguyên Kha Dắt❀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ