✿Chapter 35: Tận Cùng Tồn Tại
.
.
.La Tại Dân được nhanh chóng đưa khỏi đó bằng xe tải mui trần do cha Lý lái, Đế Nỗ cùng những người bạn của em cũng tức tốc lái ô tô và phi ngựa theo sau. Từ lúc đó cho đến khi tới được nhà thầy Lang thì không khí vô cùng căng thẳng, sau mọi người càng lo lắng hơn vì phải đứng chờ ở ngoài, chẳng rõ lành dữ.
Lý Đế Nỗ vẫn chưa thể bình tĩnh được, khi nhìn máu dính trên hai bàn tay đã sớm khô lại của mình, những lời lúc nãy của Đông Hách gợi lại trong đầu anh hết. Tuy sức khỏe của Tại Dân quan trọng hơn nhưng họ Lý cũng không thể làm ngơ sự thắc mắc của mình.
Trong lúc Tại Dân còn đang ở trong phòng chữa trị với Đông Hách, Đế Nỗ đã vội tìm đến Nhân Tuấn đang đứng giải thích gì đó với các cha của cậu. Chàng lớn cũng mang nỗi hoang mang đi tới, ai ngờ vừa thấy mặt anh thì cha Hoàng đã quay ra đấm một cú vào mặt.
Cũng may là ông ta đánh vào bên mặt không bị thương, Đế Nỗ cũng có bịt mặt bằng khăn nên không thật sự đau lắm, chỉ là anh ấm ức việc bị đánh bất ngờ.
"Sao bác lại..."
"Còn hỏi nữa hả, là Lý gia mày hại La gia ta thê thảm, bây giờ đến đứa cháu tội nghiệp này cũng không tha."
Lão Hoàng gồng lên mắng, may có lão Lý và con trai giữ lại.
Bên này Đế Nỗ đã đứng lặng ra đó, nếu giờ lão Hoàng có vung tay thì chắc anh cũng sẽ chịu trận. Quả thật lời ông nói nào có sai, mọi thứ ra cơ sự này đều là do anh cả. Chỉ có một điều mà anh không phục là ông đã hiểu lầm tình yêu của anh và Tại Dân.
"Vâng, thật tình tội lỗi của cháu là rất lớn khi cha cháu gây tai họa cho nhà bác. Nhưng bác ơi, tình cảm mà cháu dành cho Tại Dân là thật lòng thật dạ, dù đã xa nhau nhưng mỗi phút mỗi giây cháu đều nhớ về em ấy." Đế Nỗ cúi đầu vừa tạ tội vừa giải bày.
Cha Hoàng nghe đến đó vẫn chẳng cảm thông mà càng thêm tức giận, nguyên do là bởi ông mới nãy đã nghe Nhân Tuấn nói về việc Tại Dân có em bé, mà cha của đứa bé không ai khác chính là chàng trai cao to trước mặt.
"Nói hay lắm, nhớ thương như vậy mà ngay đến việc nó mang thai mày cũng không biết ư?"
Cha Hoàng thẳng thắn nói, Nhân Tuấn còn chẳng ngăn ông kịp. Mà chuyện đến nước này thì giấu giếm chỉ là tăng thêm nỗi đau thương, Đế Nỗ cũng cần được biết rằng mối liên kết giữa anh và Tại Dân không phải chỉ là một sợi dây vô hình, mà là một sinh mạng đang tồn tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ռσɷıռ] ABO || ❀Kho Báu Trên Thảo Nguyên Kha Dắt❀
De Todo"Mắt thiên đường đôi khi quá nóng bỏng Ánh vàng óng nhiều lúc phải phai mờ Những huy hoàng có thể không đượm thắm Bởi thiên nhiên thay đổi vẫn tình cờ" ✿҈Tên Tiếng Anh: Treasure in Kha Dat Prairie ✿҈Tên Tiếng Việt: Kho Báu Trên Thảo Nguyên Kha Dắt ✿...