༄༂19. 𝕸𝖆𝖗𝖐 𝖄𝖔𝖚

1K 75 4
                                    

✿Chapter 19: Đánh Dấu Em!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

✿Chapter 19: Đánh Dấu Em!

❌Cảnh báo: Có Smut❌

.
.
.

Ở nhà của Tại Dân, mọi người đang cuống hết cả lên, sau khi anh rể đi thông báo tình hình cho cha em biết thì ông bèn tức tốc trở về, đoán chắc rằng tình huống đó có thể là em đã đến chu kỳ nhiệt.

La Tại Nhất thắng dây cương, ông gấp gáp xuống ngựa đi vào nhà và thấy vợ đang ngồi thất thần một góc. Mẹ Tại Dân không biết con trai đã đi đâu khi mà bản thân đang ở trong giai đoạn cực kì đáng ngại, thắc mắc rằng nếu thuốc ức chế đã uống đầy đủ thì hà cớ gì em lại sợ anh rể mà bất chấp lấy ngựa trốn đi.

La Tại Nhất bên này đi thẳng vào nhà, ngay lập tức tra hỏi vợ.

"Tại Dân đâu rồi? Tại sao nó đến chu kì nhiệt mà mình không cho ta biết?"

"Em..."

Người vợ không thốt nên lời vì cảm giác sợ hãi, bà đã định nói từ sớm nhưng ông nào cho bà cơ hội. Mẹ Tại Dân dù ấm ức nhưng vì là một Omega nên không thể cãi lại Alpha của mình, chỉ có thể chống chữa mấy câu để chồng nguôi cơn giận.

"Em... đã cho con uống thuốc ức chế rồi! Tuyệt đối không xảy ra chuyện gì đâu! Có thể nó sợ cả nhà biết nên mới trốn!"

"Nhưng chồng của Tại Linh chẳng phải đã cảm nhận được kích thích tố từ người nó sao? Uống thuốc rồi mà hương đào vẫn giải phóng ra mạnh như thế?"

"Cái này... em... em cũng không rõ! Nhưng nếu nói vậy thì chắc chắn con nó là vì sợ chồng Tại Linh nhìn thấy nên mới..."

Người vợ càng lúc càng khép nép, bà ấp a ấp úm khiến chồng trở nên mất bình tĩnh, ông níu lấy hai vai bà mà hét lớn.

"Nếu mình nói ngay từ đầu cho ta biết thì đời nào ta để chồng Tại Linh về lấy đồ bỏ quên. Tại Dân mà xảy ra bất cứ chuyện gì, ta tuyệt đối không tha thứ cho mình đâu! Thật vô trách nhiệm!"

La Tại Nhất hét to hơn nữa làm vợ sợ xanh mặt, bà chắp tay cầu xin chồng tha thứ, nước mắt dàn dụa vừa vì lo cho con trai vừa vì uất ức với lời trách khứ của ông.

Tại Linh bụng mang dạ chữa đứng ngay bên cạnh, thấy mẹ bị cha trách mắng vô cớ, cô cơ bản không nhịn bèn tức tối đi tới đẩy cha mình ra.

"Cha mới là người vô trách nhiệm! Mau bỏ mẹ con ra đi!"

"Mày..."

"Con không nhịn được nữa rồi! Tại Dân ra nông nổi này là vì ai cơ chứ? Không phải vì cha cố chấp nuôi dạy nó thành Alpha trong khi biết rõ nó chỉ là một Omega mềm yếu thôi sao?"

[ռσɷıռ] ABO || ❀Kho Báu Trên Thảo Nguyên Kha Dắt❀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ