✿Chapter 11: Một Alpha Yêu Một Omega.
.
.
."Tôi mang quần áo tôi tới rồi đây! Em ổn không đấy?"
"Yên tâm! Tắm rửa là sạch thôi!"
Sau khi cứu Tại Dân lên từ hố bùn, Đế Nỗ đã đưa em đến hang động bí mật theo chính đề xuất của em. Họ La bảo rằng nếu về nhà trong bộ dạng lấm lem bùn đất như thế thì chắc chắn sẽ bị cha mẹ mắng cho, rồi người bạn này của em cũng bị vạ lây nữa, thành ra nơi duy nhất có thể đến chỉ có hồ nước em thường xuyên lui tới.
Đế Nỗ thế là để Tại Dân ở hồ tắm rửa, còn anh nhanh chóng quay về nhà mình mang quần áo tới. Lúc họ Lý quay lại thì chàng nhỏ vẫn còn ngâm mình dưới nước, anh vì lo cho em nên đi đến phía hồ rất nhanh, quên khuấy cả chuyện em đang trần chuồng dưới đó, cũng may lúc này em nhận ra anh bước tới nên lập tức lên tiếng nhắc nhở.
"Anh đặt đồ ở chỗ ấy, tuyệt đối không được lại đây!"
Tại Dân nói và chỉ về phía tản đá nhỏ.
"À, được rồi!"
Đế Nỗ đáp khẽ, lúc này anh mới hay bản thân đã quá hấp tấp, ngại quá chỉ có thể gãi đầu làm theo lời của em, lúc đi ngang qua hồ nước, tuyệt nhiên không dám nhìn.
Mọi thứ xong xuôi, Đế Nỗ đến ngồi ở chỗ nền đá phẳng, nơi gần hồ nước nhưng khuất tầm. Chàng lớn ngồi xuống, vu vơ nghịch những hòn đá dưới chân, vì ngại ngùng sự thất thố lúc nãy cũng như áy náy chuyện Tại Dân bị ngã bởi lái mô tô của mình, nên giờ anh lặng thinh không dám bắt chuyện với em.
Về phía Tại Dân, em cơ bản không hề giận Đế Nỗ, tự nhủ lỗi do em là phần nhiều khi không thể giữ bình tĩnh cầm tay lái. Dù sao thì thiếu niên thấy ghét sự im lặng giờ đây quá, từ bên hồ đã lên tiếng bắt chuyện với người kia.
"Tôi xin lỗi vì tại nạn lúc nãy!"
Họ La nói to, em thì tỏ ra thoải mái để làm nhẹ vấn đề nhưng người đằng đó xem chừng còn day dứt lắm.
"Lỗi của tôi mới đúng, em chưa quen tay mà đã bảo em tăng tốc rồi!" Đế Nỗ trả lời, gương mặt hiện lên vẻ xấu hổ.
"Nhưng chẳng phải may mắn lắm sao? Nếu đó không phải hố bùn mà là tản đá thô cứng nào đó thì tôi về chầu trời rồi còn gì! Xem ra trong cái rủi lại có cái may! Anh nói đúng không?"
"Ừ, nhưng dù sao nó vẫn rất nguy hiểm, đặc biệt là với những Omega như em. Thôi thì em không cần tập lái mô tô nữa đâu, cứ tiếp tục nâng tạ là được rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ռσɷıռ] ABO || ❀Kho Báu Trên Thảo Nguyên Kha Dắt❀
Diversos"Mắt thiên đường đôi khi quá nóng bỏng Ánh vàng óng nhiều lúc phải phai mờ Những huy hoàng có thể không đượm thắm Bởi thiên nhiên thay đổi vẫn tình cờ" ✿҈Tên Tiếng Anh: Treasure in Kha Dat Prairie ✿҈Tên Tiếng Việt: Kho Báu Trên Thảo Nguyên Kha Dắt ✿...