✿Chapter 13: Mận Ngọt (1) 🔞
.
.
."Em hư lắm đấy! Muốn tôi phạt em thế nào đây?" Đế Nỗ hạ giọng, siết cổ tay Tại Dân chặt hơn một vòng.
Người kia vừa lo sợ nhưng cũng vừa bị kích thích với tư thế bây giờ của cả hai, mặt hay toàn thân em đều nóng bừng lên cả, tim cũng đập rộn ràng vì những xúc cảm hỗn tạp khó gọi tên.
"Tôi biết lỗi rồi, anh bỏ qua không được sao?" Thiếu niên mở mắt ra, long lanh nhìn Đế Nỗ.
"Không được! Có tội phải phạt mới chừa!" Họ Lý mỉm cười tỏ ý không nhưng nhượng. "Em đã nghe qua câu đấy chưa?" Nói xong còn nhéo yêu mũi người kia khiến em giật mình.
Tại Dân biết lần này em không thoát được Đế Nỗ rồi, song thiết nghĩ cũng không cần phải thoát, cùng lắm thì hình phạt sẽ là cái gì đó nhẹ nhàng thôi, anh yêu em mà, chắc sẽ không làm gì quá trớn.
Tại Dân thế rồi cũng bày ra vẻ cam chịu, em quay mặt đi một chút, chờ đợi hình phạt từ chàng Alpha lém lỉnh, giọng cố bình thản nhưng vẫn nghe ra chút lo lắng.
"Đấy! Phạt gì thì phạt nhanh lên! Rồi còn về ăn cơm!"
"..."
Đế Nỗ ấy vậy lại lặng thinh không đáp, thì ra là anh đang ngơ ngác khi nhìn bộ dạng lúc này của Tại Dân, mặt em bấy giờ đỏ ửng lên vì ngại ngùng, bị đè dưới thân anh khiến em lo sợ thở gấp, áo quần xộc xệch lộ ra những vùng thịt trắng mềm. Rõ ràng mọi thứ nơi người yêu quá khiêu gợi, khiến bản năng Alpha của chàng lớn trỗi dậy ngay, điều dễ thấy nhất chính là phía dưới đã lồi lên hình dạng của vật thể đáng ngờ.
Da thịt trên dưới đụng chạm nhau, họ La tức thì nhận ra có thứ gì cồm cộm nơi bụng mình, em ngây thơ không biết nên còn làm mặt thắc mắc với người đang cố nhịn kia.
"Anh mọc thêm một cục thịt đúng không?"
"!"
Đế Nỗ khựng lại khi nghe đối phương hỏi, anh đã nhận ra mình cương từ lúc nãy nhưng lại còn đấu tranh nội tâm không biết có nên đòi hỏi em không.
"Tại Dân à, hình như tôi cứng rồi!"
Họ Lý nghiến răng, bóp lấy thứ nhô lên trong đũng quần, dĩ nhiên chỉ một cái bóp tay làm sao có thể khiến nó yên phận cho được. Hành động của họ Lý thành công khiến thiếu niên hiểu ra, em giật mình nhìn xuống phía dưới, quả thật nó là thịt nhưng không phải mọc ra mà là to ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ռσɷıռ] ABO || ❀Kho Báu Trên Thảo Nguyên Kha Dắt❀
Rastgele"Mắt thiên đường đôi khi quá nóng bỏng Ánh vàng óng nhiều lúc phải phai mờ Những huy hoàng có thể không đượm thắm Bởi thiên nhiên thay đổi vẫn tình cờ" ✿҈Tên Tiếng Anh: Treasure in Kha Dat Prairie ✿҈Tên Tiếng Việt: Kho Báu Trên Thảo Nguyên Kha Dắt ✿...