✿Chapter 26: Truyền Thuyết Kho Báu
.
.
.Sau phần lễ chính là phần hội, mọi người nô nức nhảy múa ăn mừng, thịt được nướng lửa giòn tan thơm lừng, khói nghi ngút mang theo hương vị ra khỏi những cánh rừng xa.
Lý Đế Nỗ cuối cùng đã vứt bỏ được bộ thánh phục rườm rà. Mặc cho cha và anh trai gọi chàng lớn ra uống rượu thì anh vẫn tức tốc đi tìm Tại Dân của anh trước, số người tham gia hội hè khá đông, để tìm được em và chúng bạn thì e rằng nhọc lắm.
Đế Nỗ may thay sau đó nhìn thấy Vu Trì Tử ở chỗ múa đèn lồng, đinh ninh rằng Tại Dân đang ở đó cùng cô nên bèn lập tức chạy đến, ấy vậy chỉ thấy mỗi Nhân Tuấn ở bên cạnh.
Trì Tử thì y như rằng thấy ý trung nhân liền vội reo lên, quấn quýt lấy anh chàng như keo bám dính.
"Ôi Đế Nỗ, lúc nãy trông anh đẹp trai quá đi!"
"À..."
Họ Lý bên này chỉ biết cười trừ, anh cố gắng dứt ra khỏi Vu Trì Tử mà không được, mang ánh mắt tội nghiệp cầu cứu Nhân Tuấn thì cậu lại vờ như không nghe, cho rằng có ngày hôm nay cũng là do xưa kia anh tạo nghiệp.
"Mấy người còn lại đâu rồi? Sao mỗi hai người ở đây?" Đế Nỗ gắng hỏi trong khi cố kéo tay ra khỏi Vu Trì Tử.
Nhân Tuấn thấy anh ta khó xử thế này thì có hơi lung lay, cậu định bảo Tại Dân ở đâu thì ngay lúc đó lại thấy em và Đông Hách từ xa đi tới.
La Tại Dân hoá ra cùng Đông Hách đi mua nước uống, em đã chừng lại hoàn toàn khi nhìn thấy người yêu em ở đây, lại còn bị một Omega khắc mùi mẫn cận kề.
Như một phản ứng tự nhiên, kích thích tố bài xích của Tại Dân vô thức phóng ra cảnh cáo Vu Trì Tử, cô nàng bị mùi này làm cho khựng lại, trong nỗi hoang mang phải buông ngay họ Lý.
"Đây là mùi bài xích của Omega mà! Đế Nỗ... lẽ nào..." Trì Tử sửng sốt nhìn chàng Alpha mình yêu thích.
Đế Nỗ trước khi trả lời Vu cô nương đã liếc mắt sang Tại Dân, kẻ đang cố gắng thu lại loại kích thích tố chết tiệt đó. Chàng Alpha nhận ra họ La đang ghen, tự nhủ đây nên là lúc giải thích rõ ràng, cũng là để cho em hiểu nãy giờ anh chẳng làm gì sai cả.
"Đúng, tôi đã có Omega của tôi rồi! Xin Vu cô nương về sau giữ gìn ý tứ!" Họ Lý chỉnh lại phục trang, khản giọng.
Vu Trì Tử nghe tin như sét đánh ngang tai, cô bàng hoàng nhìn Đế Nỗ, thấy anh không nói gì bèn nhìn sang bạn mình, bình thường họ sẽ giúp cô mắng mỏ kẻ làm cô đau lòng, nhưng tình huống này chính họ biết rõ bản thân mình cũng trở thành người trong cuộc, im lặng mới là cách cho qua tốt nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ռσɷıռ] ABO || ❀Kho Báu Trên Thảo Nguyên Kha Dắt❀
De Todo"Mắt thiên đường đôi khi quá nóng bỏng Ánh vàng óng nhiều lúc phải phai mờ Những huy hoàng có thể không đượm thắm Bởi thiên nhiên thay đổi vẫn tình cờ" ✿҈Tên Tiếng Anh: Treasure in Kha Dat Prairie ✿҈Tên Tiếng Việt: Kho Báu Trên Thảo Nguyên Kha Dắt ✿...