✿Chapter 27: Hôn Sự
.
.
.Lý Đông Hách muốn té ngửa khi mọi người đổ dồn ánh mắt vào cậu, cả Vu Trì Tử cũng đang trợn tròn mắt vì không tin nổi người bên cạnh lại là tình địch mình muốn tìm cho bằng được.
Vậy là Lý Đế Nỗ cần Lý Đông Hách làm bia đỡ đạn cho La Tại Dân, giờ cũng chẳng thể đứng lên phản đối cái tuyên bố trắng trợn đó, bởi cậu biết rõ chuyện của hai người kia cơ bản không thể bị vạch trần.
"Có thật vậy không chàng trai da bánh mật kia?" Cha Lý nhìn chằm chằm về phía Lý Đông Hách, cẩn thận xem kỹ tướng hình, trông ánh mắt kia cũng không hẳn là chưa vừa ý.
Cậu chàng lưỡng lự, nhìn Nhân Tuấn thì nó cười như được mùa, nhìn Tại Dân thì em lại e ngại bày ra ánh mắt cầu cứu. Hết cách, cậu phải đáp "vâng" một tiếng trong sự miễn cưỡng tột cùng.
Đông Hách sau đó bị cha của Lý Đế Nỗ dò hỏi đủ điều, may là cậu chàng nhanh nhẹn, đối đáp cũng rất hay làm ông cười đau cả bụng. Lý Đế Nỗ không biết có nên thở phào hay không, mọi chuyện càng ngày càng rối tung rối mù, thiết nghĩ nên cùng Tại Dân bỏ đi càng nhanh càng tốt.
Họ Lý nhìn sang người bên cạnh, em vẫn chẳng nhìn anh, khó biết cách chống chữa vừa rồi có đúng ý em không nữa, nói như vậy cũng là để yên ổn tạm thời cho cả hai song nó có vẻ làm buồn bã tâm hôn đôi bên nhiều lắm.
"Nói đến chuyện hôn sự, vậy Tại Dân nhà ngài La thì sao nhỉ?" Tiếng một người đứng tuổi.
La Tại Nhất trước giờ cố làm ngơ, nay bị hỏi thì ông lúng túng thật rồi, chưa kịp đáp lại thì cha của Trì Tử đã phấn khởi trả lời trước, bởi lẽ trong mắt mọi người, làm dâu La gia là một điều quá tự hào.
"Là Trì Tử nhà tôi đấy, hai bên gia đình đã tính từ lâu rồi!"
Lời mới nói ra làm Tại Dân giật thột, em chưa dám thưa thốt gì với cha Vu nhưng tất nhiên sẽ không chấp nhận được việc này.
"Con không cưới Tại Dân đâu!"
May thay là Vu Trì Tử lên tiếng phản đối trước, cô từ đầu đã chẳng có lòng với mối duyên đầy miễn cưỡng của mình và cậu bạn thân từ tấm bé, không yêu được Đế Nỗ thì cũng không muốn là La Tại Dân.
"Tại Dân! Cậu nói gì đi chứ! Cậu cũng đâu muốn cưới tôi!" Thấy họ La ngơ ngác, cô nàng nhanh chóng gọi em, cốt là để củng cố sự không bằng lòng của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ռσɷıռ] ABO || ❀Kho Báu Trên Thảo Nguyên Kha Dắt❀
Losowe"Mắt thiên đường đôi khi quá nóng bỏng Ánh vàng óng nhiều lúc phải phai mờ Những huy hoàng có thể không đượm thắm Bởi thiên nhiên thay đổi vẫn tình cờ" ✿҈Tên Tiếng Anh: Treasure in Kha Dat Prairie ✿҈Tên Tiếng Việt: Kho Báu Trên Thảo Nguyên Kha Dắt ✿...