༄༂32. 𝕬 𝕳𝖊𝖆𝖗𝖙 𝖔𝖋 𝕲𝖆𝖑𝖑

526 55 4
                                    

✿Chapter 32: Mầm Cay Đắng 🔞

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

✿Chapter 32: Mầm Cay Đắng 🔞

.
.
.

Đông Hách bước vào trong bếp, ở đây Tại Dân đang phụ làm bữa tối giúp cậu. Vì phòng bếp ở nhà họ La trở thành chỗ cha nằm tĩnh dưỡng nên chuyện nấu nướng phải cậy nhà bạn mình.

"Đi chưa?"

Thấy Đông Hách vào, Tại Dân liền dừng tay hỏi.

"Đi rồi, anh ta trùm kín nên tôi chẳng rõ khỏe mạnh đau ốm ra làm sao, chỉ là thấy dáng vẻ đáng thương quá!" Đông Hách thở dài, cậu đáp và nhìn người kia với vẻ mặt dò xét.

Tại Dân nghe xong không nói không rằng, em lo cho Đế Nỗ nhưng không dám ra nhìn tận mặt. Suy đến cùng vẫn phải nhìn lại kết cục, cảm thấy thôi thì cứ để mọi chuyện thế này, vì miễn là họ Lý còn sống thì chuyện quên em cũng không quá khó khăn.

Không khí buồn bã cứ bủa vây nơi gian bếp ấm cúng, sự lặng thinh từ một người đau khổ và người còn lại khó xử không biết nên khuyên nhủ thế nào.

"..."

"Cậu quyết định rồi ư?"

"Ừm, như thế là tốt nhất! Tôi không thể làm khổ Đế Nỗ nữa..."

Tại Dân buồn rầu nói, đưa tay chùi nước mắt sắp rơi. Khói bốc lên khi thiếu niên đun lửa nấu cháo cho cha và mẹ, tự nhủ em bây giờ trở thành trụ cột gia đình, sao còn có thể ích kỷ nói chuyện yêu đương.

"Bị dân làng hất hủi thì khó sống lắm, dì và cha La thì không nói làm gì, anh chị Tại Linh cũng chẳng hoài ở đây, chỉ có cậu là thiệt thòi thôi đó!"

Đông Hách nhìn xa xăm, nhưng dự báo về cuộc đời của bạn mình thì gần ngay trước mắt, thấy sao em sống khổ quá, mà cái khổ này đã được định sẵn từ khi mới sinh ra, đến cuối cùng vẫn không chống lại được.

"Dù là vậy thì vẫn cố mà sống, đừng có bóng gió khuyên tôi ra đi với người kia nữa, tôi quyết định rồi." Tại Dân vẫn cố nén thương đau và ngăn lại nỗi buồn tủi đang chực trào nơi lòng ngực, em nói sau khi thít mũi một cái, tiếp tục làm đồ ăn như chưa có chuyện gì.

Thấy sự kiên quyết của bạn mình, Đông Hách cũng thôi làm khó. Cậu chàng quyết sẽ im miệng từ đây, còn giờ nên tiếp tục phụ đối phương một tay, hôm nay tính làm thêm chút canh cá bổ dưỡng.

[ռσɷıռ] ABO || ❀Kho Báu Trên Thảo Nguyên Kha Dắt❀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ