༄༂14. 𝕾𝖜𝖊𝖊𝖙 𝕻𝖑𝖚𝖒𝖘 (2)

980 91 14
                                    

✿Chapter 14: Mận Ngọt (2)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

✿Chapter 14: Mận Ngọt (2)

.

.

.

Sau khi nói chuyện với mẹ thì Tại Dân lên nhà trên, đúng lúc đó em đã thấy cha em tiễn hai vợ chồng chị Tại Linh về phòng, thế là được ông ra hiệu theo ông ra sân trước.

Hóa ra vẫn là nói tới vấn đề lúc nãy, cha La bảo Tại Dân thôi chuyện tập tành với Lý Đế Nỗ, ông chỉ dặn dò, chỉ nói đại rằng mình không tin tưởng con trai Lý Đế Thông thay vì nói về lí do thực sự và cũng chính là điều mà em mong muốn, đó là thừa nhận với em rằng em là một Omega.

Thái độ của cha La không hề giống như mẹ, lời của ông ngắn gọn hơn và kiên quyết hơn, khiến thiếu niên e sợ không dám phản bác.

Có thể La Tại Nhất đã mặc định con trai mình là Alpha khi không hề có ý định nói rõ mọi chuyện với em, thuốc cũng không cho em mang theo bên người vì lo việc em bại lộ thân phận, rồi thì dặn em ngừng chơi với Lý Đế Nỗ âu cũng là sợ anh phát giác giới tính của em nếu chẳng may em phát tình đột xuất, dù thực tế thì anh đã biết rồi và còn giúp em che giấu nữa.

.

Hôm sau Tại Dân gọi Đông Hách và Nhân Tuấn đến nhà chơi, tiện thể đưa mận cho các bạn. Trời nóng bức, hai người vớ được quả xứ lạnh, ăn mà cứ tấm tắc khen ngon.

"Này Tại Dân, mận này ngon thật đó!" Đông Hách vừa mút tay vừa nói, cậu chàng ngốn một phát hết 10 quả.

"Quả nhiên là trái cây xứ ôn đới, ăn vừa thanh lại vừa mát nữa, không khô khan như trái cây ở Kha Dắt chúng ta!" Nhân Tuấn cũng bị mê hoặc bởi hương vị ngọt ngào này, chậm rãi cắn từng miếng mà cảm nhận.

Tại Dân thấy hai bạn thích ăn thì vui lắm, tính ra em để dành thế này có hơi ít rồi, tuy nhiên chỗ còn lại phải đưa cho người kia.

"Chị tôi chuyến này mang về được một ít thôi, nếu mấy cậu thích, lần sau tôi xin chị gửi về!" Tại Dân nói trong khi lấy khăn lau nước mận nhỏ xuống bàn.

"Hay quá!" Đông Hách nghe thế liển sáng mắt đáp, lúc này cậu cũng nhanh chóng để ý chỗ mận còn lại trong hộp, thế là vội hỏi ngay. "Mấy quả trong hộp là của ai? Thôi để chúng tôi ăn nốt cho rồi!"

Đông Hách toan vớ lấy chiếc hộp thì bị Tại Dân cản lại, phần này em muốn để giành cho Đế Nỗ nhưng ngại quá không thể nói ra.

"Không được, là của..." Họ La ấp úm.

"Của ai...?" Đông Hách thắc mắc hỏi.

"Là của..."

[ռσɷıռ] ABO || ❀Kho Báu Trên Thảo Nguyên Kha Dắt❀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ