༄༂12. 𝕻𝖗𝖆𝖈𝖙𝖎𝖈𝖊 𝖂𝖎𝖙𝖍 𝕸𝖊

924 94 6
                                    

✿Chapter 12: Cùng Tôi Luyện Tập

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

✿Chapter 12: Cùng Tôi Luyện Tập

.
.
.

"Thế nếu tôi tiếp tục sống dưới thân phận một Alpha, lại tham lam muốn dựa dẫm vào một Alpha khác, thì anh vẫn sẵn lòng là chàng Alpha đó phải không? Vẫn luôn bảo vệ tôi như anh đã nói..."

Tại Dân mắt long lanh, nhìn Đế Nỗ đầy trông đợi, mong ước mà em cho là quái gở chính là được ở bên cạnh người như thế này, nồng đượm mùi hương và sự ấm áp của đôi bàn tay còn đan chặt, dù là khi em phát tình, vẫn mong mỏi vô cùng những cử chỉ ngọt ngào giống lúc này đây.

Đế Nỗ cũng đang nhìn đối phương đầy âu yếm, không còn là sự mơ hồ hay những suy đoán già non, anh đã thật sự thấu rõ chân tình của em rồi, em yêu anh và anh cũng thế, em cả đời này có là Alpha thì anh vẫn sẽ yêu em, chỉ cần là gương mặt này, là cái tên này, có bị người đời đàm tiếu thì tâm thế vẫn không run sợ.

Họ Lý thế rồi buông lỏng tay người kia, áp nó lên ngực trái của mình, nơi đây đang dồn dập tiếng trống tình yêu, mỗi nhịp trôi qua lại càng yêu em nhiều hơn một chút, muốn nói với em rằng, anh nguyện ý cùng em đối mặt với mọi rào cản, không nhất thiết phải triệt để đấu tranh nhưng tuyệt đối phải kiên cường chống đỡ.

"Tại Dân à! Tôi sẽ hết mình bảo vệ em, sẽ yêu em bằng tất cả những gì tôi có, sẽ yêu em bằng tất cả những gì mà một Alpha nào đó như tôi có thể dành để yêu Omega của họ."

Đế Nỗ dứt lời rồi hôn lấy bàn tay Tại Dân mà anh còn đan lấy, nụ hôn nhè nhẹ này sẽ mở đường cho một sự kết nối rõ ràng hơn phía sau. Bờ môi của họ Lý tiến lại gần bờ môi của thiếu niên kia, anh ôn hòa ngắm bờ môi đó rồi ngước lên nhìn em, người cũng đang nhìn anh đầy hồi hộp.

"Quá tam ba bận! Em đã để tôi hôn hụt hai lần rồi đấy!" Đế Nỗ nói đùa.

"Tôi... không cố ý đâu, chỉ là... tôi không biết làm thế nào để hôn anh cả, tôi chưa từng hôn ai bao giờ hết!" Tại Dân lúng túng giải thích, tay thì vẫn để người ta nắm chặt, môi thì vẫn rất gần với môi anh.

"Tôi cũng giống em thôi, chưa từng hôn ai bao giờ mà!" Chàng Alpha đáp với giọng thản nhiên.

"Với gương mặt này ư? Đừng nói dối tôi!"

Tại Dân nghe thế thì vô cùng ngạc nhiên, em sờ sờ má của họ Lý trong khi ngắm nhìn dung mạo anh tuấn này, cho rằng làm sao mà em là người đầu tiên anh yêu được. Nhớ lại ngày xưa là em ghét bỏ nên không nhìn ra, giờ ngắm nghía kĩ càng mới hay bản thân suy nghĩ sai rồi, Omega nào cũng mê Đế Nỗ cả, và giờ em biết em thật sự không thể đi ngược lại với nhận định đó.

[ռσɷıռ] ABO || ❀Kho Báu Trên Thảo Nguyên Kha Dắt❀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ