✿ Chapter 15: Mận Ngọt (3).
.
."Tôi có nói sẽ sinh con cho anh à?"
Tại Dân phồng má hỏi, em chính là đang nhịn cười trước sự đường đột của người kia. Họ La đúng là có một hai lần nghĩ đến chuyện con cái, ví như dạo này em ít uống rượu hơn để chắc rằng sẽ không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của Omega sau này, ngay cả muốn cưới ai, muốn có con với ai cũng đã thầm nghĩ trong lòng rồi, chỉ là bao vấn đề trước mắt còn chưa giải quyết được thì sao em có thể cùng người tính chuyện dài lâu.
Về phía Đế Nỗ, đương nhiên anh hoàn toàn thấu hiểu cho người yêu, chỉ là tình huống bây giờ thích hợp quá, thành thử rất muốn trêu chọc em.
"Thế là em không muốn sinh con với tôi hả? Vậy mà lúc nãy còn bảo sẽ không từ bỏ tôi!"
"Không phải! Ý tôi là..."
Tại Dân luống cuống, sợ chàng lớn hiểu lầm liền vội vàng giải thích, thế là lại để cho anh gài mình vào thế khó chối từ.
"Hay là sẵn tiện không mặc đồ, chúng ta sinh vài đứa nhé!"
Đế Nỗ nửa thật nửa đùa nỉ non, anh vòng hai tay ra nắm lấy tay của Tại Dân đang đặt ở trước bụng, ôn hòa ngửi lấy mùi đào vấn vương trên cần cổ nhu mềm.
Thiếu niên đột nhiên bị người yêu giữ chặt nên không tránh được có chút bối rối, nhưng sau đó em vẫn nhắm hờ mắt cảm nhận từng chiếc hôn của anh lên da thịt, mỗi một chiếc hôn lại khiến tâm hồn em dao động, rồi dường như sẵn sàng gật đầu với sự mời gọi của anh.
Đế Nỗ sờ mò tay lên cao hơn, chạm vào hai đầu ti mềm mại của Tại Dân, anh hôn lên bả vai em trong khi dùng tay khám phá nơi nụ xuân đâm chồi hồng hào.
"Chỗ này của em cũng phát triển hơn trước phải không? Nhìn đẹp quá!"
"Ư hưm... Cơ thể này... công sức kiến tạo anh bỏ ra cũng không nhỏ đâu nhỉ?"
Tại Dân nhắm hờ mắt rên rỉ, hai đầu ngực đang có lực tay của Đế Nỗ tác động, khiến đầu óc em trống rỗng, muốn hiến dâng tất thảy mọi thứ trên cơ thể này cho anh.
Thiếu niên ngã cổ về sau, hơi thở em nóng hổi, phía dưới không kìm được mà cương lên một tiểu Tại Dân chảy nước.
"Không có anh, chắc tôi không được như bây giờ! Vậy nên ơn nghĩa này, tôi sẽ không quên!"
"Đừng nhắc đến hai từ 'ơn nghĩa' với tôi chứ! Tôi sẵn sàng giúp em nhiều hơn thế này nữa cơ mà!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ռσɷıռ] ABO || ❀Kho Báu Trên Thảo Nguyên Kha Dắt❀
Random"Mắt thiên đường đôi khi quá nóng bỏng Ánh vàng óng nhiều lúc phải phai mờ Những huy hoàng có thể không đượm thắm Bởi thiên nhiên thay đổi vẫn tình cờ" ✿҈Tên Tiếng Anh: Treasure in Kha Dat Prairie ✿҈Tên Tiếng Việt: Kho Báu Trên Thảo Nguyên Kha Dắt ✿...