✿Chapter 20: Ghé Thăm Em Lúc Nửa Đêm (1)
.
.
.Khi họ La tỉnh lại thì thấy mình đang ở trên yên ngựa, không phải em tự cưỡi mà là được Đế Nỗ ngồi sau giữ chặt. Cả hai bấy giờ đã ra khỏi hang động, Tại Dân hoang mang khi đây là đường trở lại ngôi làng.
"Chúng ta đi đâu đây?" Họ La vội hỏi.
"Em tỉnh rồi à! Về nhà chứ còn gì nữa!" Đế Nỗ hiền hòa đáp.
"Về nhà anh ấy hả?"
"Sao lại về nhà tôi? Đã được tôi đánh dấu nên giờ muốn sống chung với tôi rồi?"
Đế Nỗ tự nhiên bật cười trêu chọc khiến Tại Dân xấu hổ vô cùng, em nhấp vai lên khi anh toan hôn trộm vào cần cổ.
"Tôi... không có ý đó!" Họ La ấp úm đáp, em càng bẽn lẽn thì Đế Nỗ càng muốn trêu ghẹo nhiều hơn.
"Xưng hô như vậy là hư lắm! Lúc phát tình em đã gọi 'anh- em' ngọt xớt thế cơ mà!"
"Tôi không nhớ gì hết! Ý tôi là về nhà kiểu gì cũng bị tra hỏi!"
Tại Dân nói năng nghiêm túc. Họ Lý bấy giờ mới thôi đùa giỡn, chỉ là trông anh thoải mái vô lo hơn người yêu anh nhiều.
"Chẳng lẽ em định trốn trong hang động cả tuần sao?"
"Anh không sẵn lòng ở với tôi à?" Tại Dân phụng phịu, cảm giác hân hoan lúc nãy còn in hằn quá sâu khiến em quên mất chuyện trước mắt cần phải tính, gương mặt hiện tại hiện lên sự lo lắng khi đoán được kết cục của lần bỏ đi nửa ngày này.
"Đi như thế cha mẹ em sẽ lo lắng lắm!" Đế Nỗ nói trong khi tựa cầm trên vai người phía trước, anh làm sao có thể không muốn ở bên em suốt giai đoạn khó khăn này, chỉ là vì nghĩ cho kết quả về sau nên chuyện vui vầy đành phải tạm thời gác lại.
"Không phải tôi từng nói đây là thời điểm thích hợp để thưa chuyện với cha em sao?" Họ Lý nói tiếp.
"Nhưng đó là trước khi chúng ta biết thuốc ức chế không có tác dụng."
Tại Dân bấy giờ bồn chồn bởi nhận ra bản thân đang rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan. Anh rể đã biết thiếu niên là Omega, cũng chẳng rõ việc em nhận thức được giới tính thật từ lâu mà không nói thì có làm cha em phật ý. Giờ bỏ trốn vài ngày cũng không được mà về nhà tức khắc cũng không yên.
"Em sao lại lo lắng khi đã có tôi ở đây rồi chứ? Làm tình với tôi không phải tốt hơn dùng thuốc ức chế gấp trăm lần ư?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ռσɷıռ] ABO || ❀Kho Báu Trên Thảo Nguyên Kha Dắt❀
Random"Mắt thiên đường đôi khi quá nóng bỏng Ánh vàng óng nhiều lúc phải phai mờ Những huy hoàng có thể không đượm thắm Bởi thiên nhiên thay đổi vẫn tình cờ" ✿҈Tên Tiếng Anh: Treasure in Kha Dat Prairie ✿҈Tên Tiếng Việt: Kho Báu Trên Thảo Nguyên Kha Dắt ✿...