✿Chapter 30: Tôi Là Omega
(Hello, nice to see you guys again! Không biết mọi người còn nhớ mình và chiếc fic bé nhỏ này không nữa, rất xin lỗi mọi người vì bây giờ mới có chap mới nhé, sau thời gian dài thì mình đã có cảm hứng viết tiếp hì hì, dù sao cũng rất vui được gặp lại và chúc mọi người một ngày tốt lành nhé.)😸
.
.
.Sau hơn 10 phút lặn xuống hồ nước, nhóm bạn trẻ trở lại bờ mà không thu được bất kỳ manh mối nào cả. Về chuyện tiết lộ thân phận, Tại Dân vẫn là một mực chối từ mong muốn nói rõ cho chúng bạn của Đế Nỗ, một phần vì e ngại, và một phần là em không mấy tin tưởng.
.
Mã Khắc lên đến bờ, vén vội tay áo lên để xem, anh nãy giờ ở dưới nước cứ thấy ran rát, hóa ra là vì vết cắn mà chàng Omega Lý Đông Hách dạo nọ đã để lại.
Mã Khắc thít thà vì đau, lúc đó Đông Hách là dùng hết sức mà cắn, nghĩ lại thì cảm giác bực mình vẫn thượng hết lên đầu. Anh chàng thật sự muốn trả thù nhưng khốn nỗi cậu ta là Omega, hơn nữa còn đặt dưới sự bảo hộ của Lý Đế Nỗ, sau cùng chỉ có thể ngậm đắng không than vãn một lời.
Có điều vì biểu cảm đau rát hiện cả lên mặt, Thần Lạc đã để ý thấy nên vội reo lên.
"Ôi vết cắn dạo nọ của Đông Hách đây mà, nó sưng to như vậy rồi ư?"
"Xuỵt! Đừng to tiếng!" Mã Khắc nghe vậy vội ngăn đàn em, anh là sợ quê độ khi bản thân lại bị một vết cắn của Omega làm đau rát.
Dù vậy thì mọi người cũng để ý rồi, Đế Nỗ và Tại Dân đều đi đến hỏi han, sau đó cũng đã đắp thuốc và quấn băng để ngăn nhiễm trùng.
"Cậu thật là! Da thịt Alpha cứng cáp như thế mà lại để một Omega bé nhỏ làm cho bị thương ư?" Đế Nỗ vừa sơ cứu vừa trêu chọc, anh nhìn sang Tại Dân và thấy em cũng đang cố nhịn cười.
"Bé cái đầu cậu, tôi nói thật, cậu ta chẳng có chút nết na dịu dàng gì của một Omega hết!" Mã Khắc vội cãi lại, anh nói trong khi nhìn về phía Đông Hách, người này thì đang đứng trơ ra đó vì cảm giác tội lỗi chợt dấy lên, và bây giờ là chút tức tối khi anh bảo cậu thô lỗ.
Nhưng có lẽ, phần nào đó Đông Hách cảm thấy Mã Khắc nói đúng, cậu có hơi quá đáng khi cắn mạnh tay người ta, hơn nữa tính cách cũng chẳng nhẹ nhàng như anh vừa bảo.
"Thôi đừng nghĩ nhiều, cứ là chính mình, hơn nữa bọn họ có lỗi trước mà!" Nhân Tuấn thấy bạn trầm tư liền vội đến khoác tay, có lẽ cậu chàng cũng biết bạn mình cảm thấy ái ngại về hành vi cắn tay đó thật rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ռσɷıռ] ABO || ❀Kho Báu Trên Thảo Nguyên Kha Dắt❀
Random"Mắt thiên đường đôi khi quá nóng bỏng Ánh vàng óng nhiều lúc phải phai mờ Những huy hoàng có thể không đượm thắm Bởi thiên nhiên thay đổi vẫn tình cờ" ✿҈Tên Tiếng Anh: Treasure in Kha Dat Prairie ✿҈Tên Tiếng Việt: Kho Báu Trên Thảo Nguyên Kha Dắt ✿...