✿Chapter 8: Bảo Vệ Em (1)
.
.
.Đế Nỗ bất lực ở dưới hố, anh ngồi yên một chỗ, cũng không còn tha thiết gọi người đến cứu. Vẻ mặt họ Lý hiện lên đầy nỗi lo sợ, anh không phải sợ bản thân sẽ chết ở đây mà là sợ Tại Dân chưa về được nhà. Đế Nỗ sợ người kia lạc vào rừng bị thú dữ tấn công, sợ người kia không may cũng rơi xuống những hố rơm giống thế này, chung quy chính là sợ em gặp điều bất trắc.
Đế Nỗ giờ đang rất tự trách bản thân. Cho rằng cũng tại mình nói năng hồ đồ mới làm Tại Dân tức giận bỏ đi, rõ ràng anh là người đã vạch trần thân phận của em ấy, cũng là người ngỏ ý muốn giúp em tiếp tục ngụy trang là Alpha, vậy mà giờ đây lại bảo em lừa dối người khác, thật sự là đáng ghét quá đi.
Họ Lý bây giờ còn sợ rằng Tại Dân sẽ không còn muốn làm bạn với anh nữa, mà khốn nỗi anh có lẽ sẽ chết ở đây và không còn cơ hội nói lời xin lỗi với em. Chàng Alpha nở một nụ cười buồn vì hối hận, tự nhủ chuyện xảy ra thế này chắc là do ông trời sắp đặt để trừng phạt anh. Đế Nỗ đã từng cư xử tồi tệ với Tại Dân và giờ lại làm em khóc thêm lần nữa, có ngày hôm nay cũng đáng thôi.
.
May thay Đế Nỗ là suy nghĩ quá nhiều, trong giây phút dằn vặt không thôi đó, anh đã nghe được tiếng của Tại Dân gọi mình. Phải, là em ấy, em vừa đi vừa gọi tên của anh, giọng run run như đang khóc.
"Đế Nỗ? Anh ở đâu?"
Họ Lý nghe được tiếng Tại Dân thì mừng rỡ vô cùng, vậy là em vẫn an toàn, lại còn biết anh chưa về mà đi tìm nữa. Chàng lớn lòng vui khôn xiết, nhanh chóng đứng dậy, hét thật to đáp lại người ở trên.
"Tại Dân, tôi ở đây!!"
Tại Dân nghe thấy tiếng Đế Nỗ rồi, rõ ràng là rất gần đây nhưng ngó nhìn khắp nơi vẫn không thấy anh đâu cả, em một lần nữa hét to hơn để xác nhận.
"Ở chỗ nào? Không thấy!"
"Dưới hố! Cẩn thận, tránh mấy đống rơm ra, chúng là hố đấy!"
Đế Nỗ dồn hết sức vào thanh quản để hô to nhất có thể, lần này Tại Dân đã lần ra được âm thanh, cuối cùng cũng tìm thấy cái hố Đế Nỗ bị rơi xuống, xung quanh còn hai ba cái nữa, chắc là thợ săn làm để bẫy dê nhà đi lạc hoặc thú rừng.
Tại Dân từ trên cao nhìn xuống, quả nhiên đã thấy Đế Nỗ dưới đó, mặt anh đầy bụi đất và ướt đẫm mồ hôi, đầu gối thì bị trầy xước chảy cả máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ռσɷıռ] ABO || ❀Kho Báu Trên Thảo Nguyên Kha Dắt❀
Random"Mắt thiên đường đôi khi quá nóng bỏng Ánh vàng óng nhiều lúc phải phai mờ Những huy hoàng có thể không đượm thắm Bởi thiên nhiên thay đổi vẫn tình cờ" ✿҈Tên Tiếng Anh: Treasure in Kha Dat Prairie ✿҈Tên Tiếng Việt: Kho Báu Trên Thảo Nguyên Kha Dắt ✿...