༄༂18. 𝖄𝖔𝖚'𝖗𝖊 𝕸𝖞 𝕺𝖒𝖊𝖌𝖆

1.1K 74 19
                                    

✿Chapter 18: Em Là Omega Của Tôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

✿Chapter 18: Em Là Omega Của Tôi.

Cảnh báo: có Smut.❌

.
.
.

"Nhanh lên! Giúp em!" Tại Dân nỉ non một cách đáng thương, khiến Đế Nỗ cảm thấy khá là bối rối.

"Thuốc ức chế đâu? Sao em không uống?"

"Uống rồi, không có tác dụng gì cả! Nhanh lên, ngứa lắm!"

Tại Dân níu chặt lấy áo của người yêu mà cầu xin, em khóc không ngừng, phần vì hứng tình, phần vì hờn tủi sự trớ trêu bản thân đang gặp phải.

Đế Nỗ vẫn tỏ ra lúng túng, anh từng dặn lòng sẽ không làm gì đi quá giới hạn với người yêu nhưng tự nhiên lại nảy sinh vấn đề. Dù rất thắc mắc tại sao thuốc ức chế không làm nguôi cơn phát tình của đối phương, nhưng anh không thể cứ ngồi trơ ra thế này mà dò hỏi em đủ điều được.

Đế Nỗ sau đó lật người Tại Dân nằm sấp lại, bỏ hai ngón tay em ra khỏi hậu huyệt đỏ hồng. Chúng vì họ La ngoáy sâu nên đã bị nới rộng và có chút xây xước nhẹ, khiến người trông thấy vô cùng xót xa.

"Tôi xin lỗi vì đã đến trễ, chắc là đau lắm phải không?!"

"Phải! Đau lắm! Làm ơn giúp em với!"

Tại Dân nói trong khi nghiến răng cắn lấy tay của Đế Nỗ, em chổng mông cao hơn, dâm dịch không ngừng chảy dài trên bắp đùi, sự khát khao đã lên đến đỉnh điểm, nếu anh không động thủ, em có khi sẽ cắn lưỡi mà chết.

Họ Lý biết tình huống cấp bách nên sau cùng đã quyết định chăm sóc cơ thể Tại Dân, dẫu sao mũi anh đang bị bịt kín nên kích thích tố của em sẽ không làm anh mất kiểm soát, vẫn có thể nhẹ nhàng thỏa mãn phần nào ham muốn của em dâng trào.

Đế Nỗ nhìn vào hậu huyệt đỏ lên của người kia mà đau lòng khôn xiết, thiết nghĩ trước tiên là phải chăm sóc cho nó. Như Tại Dân từng nói, rằng nước bọt chính là dung dịch sát thương hiệu quả nhất, nên giờ đây chàng Alpha đã cúi mặt xuống, nhồi bóp hai bờ mông căng mẩy của người nhỏ trong khi dùng lưỡi liếm láp vùng thịt hồng.

"Haa... Đế Nỗ... chỗ đó..." Tại Dân rên lên khi phía dưới nứng ná rạo rực, em lấy hai tay bịt miệng lại vì xấu hổ, biết rõ lưỡi người kia đang khám phá vòng ngoài hậu huyệt của em.

Họ Lý quả thật đã đưa lưỡi vào lỗ nhỏ, dù mục đích ban đầu chỉ là giúp Tại Dân bớt đau nhưng bây giờ anh lại bị kích thích, bên trong em thật mềm, đúng chuẩn một Omega đến thời mẫn cảm, không bị kích thích tố xâm nhập mà dương vật của anh đã có phản ứng rồi.

[ռσɷıռ] ABO || ❀Kho Báu Trên Thảo Nguyên Kha Dắt❀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ