༄༂23. 𝕳𝖚𝖓𝖙 (1)

929 64 0
                                    

✿Chapter 23: Đi Săn (1)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

✿Chapter 23: Đi Săn (1)

.
.
.

La Tại Dân dùng hết sức, cuối cùng tóm được áo của Lý Đế Nỗ, em kéo anh về phía mình, hôn một nụ thật sâu hòng làm anh thức tỉnh.

Đế Nỗ bấy giờ cảm nhận được sự ấm áp trên đầu môi, anh cuối cùng đã nhận ra Tại Dân đang ở bên cạnh mình, bèn ôm lấy em và tiếp tục chìm vào nụ hôn thân thuộc đó.

Thứ ánh sáng bí ẩn lặn dần rồi biến mất, ngay khi cả hai tách ra và nhìn xuống phía dưới thì nơi đó đã là một màn đen sâu thẳm. Đôi trẻ trước mắt phải bơi lên trên bởi lòng ngực của họ bắt đầu khó chịu rồi, cũng may Đế Nỗ đã biết bơi nên Tại Dân không còn tốn sức lôi kéo anh lên như dạo nọ.

Họ La và người kia sau đó trồi lên mặt nước, ai nấy đều ngờm ngợp thở khi mà cơ thể thiếu hụt Oxy khá lâu, sự an toàn bấy giờ cũng mới cảm nhận được rõ ràng đôi chút. Dù sao trước khi xác định xem bản thân vừa trải qua loại nguy hiểm gì thì đôi trẻ phải nhanh chóng bơi vào bờ.

"Tôi bảo anh đứng yên đợi tôi, anh lại bơi theo làm gì?" Tại Dân bấy giờ tức giận, em đang chấp trách Lý Đế Nỗ, kẻ đã hành động kỳ lạ đến suýt chút mất mạng.

Mà họ Lý cơ bản lại không hiểu chuyện gì, đoạn ký ức lúc nãy trong anh thật sự rất mơ hồ.

"Tôi chỉ muốn lặn xuống tìm hộp sáo giúp em thôi! Tôi quả thật là biết bơi rồi." Đế Nỗ tỏ vẻ ngây khờ, vừa nói vừa lẽo đẽo đi theo người yêu đã bước lên khỏi hồ nước.

"Cứ cho là thế đi, nhưng lúc nãy anh bị cái gì hả? Sao lại cứ bơi xuống sâu hơn?" Họ La mặc lại áo, càng nói em lại càng thấy tức giận.

"Bơi xuống sâu hơn?" Họ Lý mơ hồ hỏi lại.

"Phải, tôi có gọi bao nhiêu lần thì anh vẫn không để ý! Cứ bơi theo luồng sáng kỳ lạ đó thôi!" Thiếu niên vừa kể vừa nhớ lại.

"..."

Nghe đến đây, Đế Nỗ dường như đã nhớ ra đôi chút, ánh sáng đó như có một lực hấp dẫn kỳ lạ, cảm giác mà nó mang đến thanh thản đến mức khiến anh muốn hòa vào, rồi giờ nghĩ lại thì quả thật thấy lạnh sống lưng.

"Bình tĩnh đi Tại Dân! Em cũng nhìn thấy ánh sáng 7 màu đó phải không?" Họ Lý nhanh chóng mặc lại áo, ra ngồi cạnh người yêu đang hờn dỗi.

Mà Tại Dân ngay lúc này cũng đã nhớ ra gì đó, hình như trước đây Đế Nỗ cũng nói với em những lời tương tự.

"Tôi có thấy, rút cuộc nó là cái gì vậy?"

[ռσɷıռ] ABO || ❀Kho Báu Trên Thảo Nguyên Kha Dắt❀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ