༄༂10. 𝕷𝖚𝖔 𝖅𝖆𝖎 𝕸𝖎𝖓 '𝖘 𝕵𝖆𝖈𝖐𝖊𝖙

987 84 25
                                    

✿Chapter 10: Chiếc Áo Khoác Của La Tại Dân

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

✿Chapter 10: Chiếc Áo Khoác Của La Tại Dân.

.
.
.

"Ôi trời! Vì vậy mà cả hai đứa đều rơi xuống hố đó hả?"

"Vâng, sau khi có dây thừng thì Đế Nỗ đã cố trèo lên, có điều lại xui xẻo bị trượt chân, con muốn níu sợi dây lại nhưng nào ngờ không chống chịu nổi, thành thử mới rơi xuống với cậu ấy."

Tại Dân trên đường về kể lại mọi chuyện với cha, tất nhiên chỉ rõ ràng phần vì sao em rơi xuống hố, còn phần Đế Nỗ, em chỉ dám thuật lại qua loa rồi nói đến chuyện khác.

"Sao cha lại giục mọi người về nhanh thế ạ? Đế Nỗ còn chưa trèo lên nữa, sau này bên đó sẽ bảo cha vô tâm!" Thiếu niên hỏi với vẻ thắc mắc.

"Ây ya, lão Lý đó ấy mà, cứ không tin hai đứa đi chung, ta dẫn con về nhanh là để lão khỏi muối mặt chứ còn gì nữa!" Cha La phủi tay.

"Ra là thế..."

Tại Dân đáp bằng một giọng tiếc nuối, thiết nghĩ giá mà có thể nhìn thấy Đế Nỗ an toàn trèo lên trước khi chia tay thì vẫn hơn, anh đang bị thương, cơ thể cũng vì phát bệnh mà yếu đi nữa, không biết giờ đã ổn được mấy phần. Họ La cứ nghĩ nghĩ rồi lo lo, chẳng còn nhớ rằng mình đã cho họ Lý mượn cái áo.

Lúc này Đông Hách và Nhân Tuấn đi ở đằng sau, cả hai chắc chắn đang vô cùng thắc mắc chuyện của Tại Dân và Đế Nỗ. Tranh thủ trước khi ai về nhà nấy, tụi nó đã chạy lên kéo Tại Dân đi chung rồi gặng hỏi.

"Này La Tại Dân! Rút cuộc mọi chuyện là sao đây??" Đông Hách mặt như thám tử điều tra, cố hỏi cho bằng được bạn mình.

"Sao là sao?" Tại Dân đáp vội, chính xác là cố tình lảng tránh.

"Này! Tôi đoán cậu và Đế Nỗ hẹn nhau lên chỗ khỉ ho cò gáy đó để tỉ thí đúng không?"

Nhân Tuấn tự nhiên đoán mò, Đông Hách nghe cậu nói cũng hùa theo làm vui.

"Đúng đúng! Và cậu đã nói dối cha La rằng mình đi tập tạ với hắn!"

"Chắc chắn là vì Vu Trì Tử rồi nhỉ? Tại Dân thì không nói làm gì chứ Lý Đế Nỗ có cần vì một đứa Omega bình thường mà làm vậy không?"

Hai cu cậu vừa đi vừa tranh luận sôi nổi, mặc cho phản ứng của Tại Dân lúc này ra sao. Nhân Tuấn hay Đông Hách đều gần như chắc nịch với phán đoán của mình, rằng sự thù địch của bạn thân với họ Lý đã lên đến đỉnh điểm, vậy nên mới hẹn đi riêng mà giải quyết bằng nắm đấm.

[ռσɷıռ] ABO || ❀Kho Báu Trên Thảo Nguyên Kha Dắt❀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ