༄༂25. 𝕳𝖚𝖓𝖙 (3)

807 62 0
                                    

✿Chapter 25: Đi Săn (3) 🔞

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

✿Chapter 25: Đi Săn (3) 🔞

.
.
.

Quân số hai bên không còn nhiều, La Tại Dân trong lúc lơ đễnh đã bị Lý Đế Nỗ chọc cây lau trúng ngực, máu gà dính lên nên cũng tính là tử trận mất rồi.

"Thủ lĩnh không tập trung! Bị giết rồi nhé!" Đế Nỗ rút cây lau về, trêu ghẹo thiếu niên một chút trước khi phất lau và hô lên thật to.

"Chúng tôi thắng, thủ lĩnh La chết rồi!"

"Anh..." Tại Dân không cam, tự hỏi sao Đế Nỗ lại chẳng nhường em một chút, vậy là em thua mất rồi, đành chịu nằm xuống coi như nghẻo.

Chết rồi thì không dậy được, vậy mà sao chàng nhỏ cứ lồm chồm, có người bên đội kia nhìn thầy lại kêu lên, nói rằng tính ăn gian chẳng thích, chơi thật thà vui hơn.

"Này La Tại Dân nằm yên để chịu phạt nào!" Nhân Tuấn toan đổ máu gà vào người họ La, lúc này em không chịu được nữa mà cuốn cả chân nhảy khỏi chỗ đang nằm, nhăn nhó kêu rối rít.

"Đồng ý là tôi chết, nhưng ở đây có tổ kiến vàng!"

La Tại Dân thì ra bị kiến đốt, mông của em vừa ngứa vừa đau.

"Đế Nỗ à!" Họ La trong lúc hoảng hốt liền gọi người yêu, anh phát hoảng khi nhìn thấy em bị thương, nhanh như cắt đã chạy đến ngay bên cạnh.

"Tại Dân! Em bị sao thế?"

Có sự cố ngoài ý muốn nên trò đánh trận giả kết thúc, bị kiến cắn nhiều chỗ ở mông nên Tại Dân không còn đứng vững nữa, em vin chặt vào người yêu, răng nghiến lấy môi vì đau rát.

Nhân Tuấn và Đông Hách cũng vội chạy tới xem xét, tình hình này e rằng không ổn.

"Nhanh đưa cậu La đi bôi thuốc, để lâu có thể bị sốc phản vệ đấy!" Tiếng một người trong đám đông thúc giục.

Đế Nỗ chỉ nghe đến đây, không bận tâm chuyện giữ kẻ mà nhanh chóng bế người yêu lên, cùng Nhân Tuấn và Đông Hách chạy về phía lều y tế ở ngay gần đó, ngang qua Thần Lạc và Mã Khắc cũng chẳng nói một lời.

"Cậu nghe không, La Tại Dân lúc bị kiến cắn đã gọi tên Đế Nỗ, như một phản xạ rất đỗi tự nhiên!"

Mã Khắc nhìn theo đám người vừa mới giải tán và nói với Thần Lạc.

"Hơn nữa, Đế Nỗ mắc mớ gì lại cõng anh ta chứ?" Thần Lạc đáp lại đàn anh, gương mặt cũng ngơ ra không kém.

.

[ռσɷıռ] ABO || ❀Kho Báu Trên Thảo Nguyên Kha Dắt❀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ