༄༂16. 𝕾𝖜𝖊𝖊𝖙 𝕻𝖑𝖚𝖒𝖘 (4)

886 63 11
                                    

✿Chapter 16: Mận Ngọt (4)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

✿Chapter 16: Mận Ngọt (4)

.
.
.

Đế Nỗ và Tại Dân đã ra khỏi đấu trường, cả hai lái xe đến khu vực gần đồng ngô nhà họ Lý rồi cùng nhau đi tản bộ. Mặt trời đã ở hướng Tây, nắng ngả màu vàng tím trên những cây ngô mập mạp, người làng vẫn đang làm việc nên đôi thiếu không dám đi vào phá đám, họ hỏi thăm các cô các bác một chút rồi tìm đến dạo chơi ở chỗ đất trồng không có người.

Tại Dân đi trên khe đất, môi bặm vu vơ một nhánh cỏ lau, em đi phía trước, Đế Nỗ bám theo phía sau, sẽ kịp đỡ lấy nếu chẳng may em chới với.

"Tôi từng nghe bảo anh hay giúp cha bẫy chuột ở đồng ngô, không phải anh sợ chuột đến mức chạy "xịt khói" à?"

Họ La quay đầu hỏi, lúc nãy em đã thấy các bẫy chuột ở ruộng ngô nhà Lý Đế Nỗ, cảm thấy thắc mắc rằng tại sao anh là người đặt bẫy chuột trong khi bản thân thì sợ chúng vô cùng.

Đế Nỗ đi theo phía sau, nhìn bóng lưng đáng yêu của Tại Dân nhấp nhô, câu hỏi của em khiến anh ngượng ngùng, tưởng quên rồi ai dè là em nhớ rất dai.

"Lúc đó tôi có mang dụng cụ, chỉ cần đặt bẫy thôi, chuột dính bẫy xong cũng ngoẻo nên tôi mới không sợ! Có chạm trực tiếp đâu!" Đế Nỗ lúng túng giải thích.

Tại Dân nghe thì thấy hợp lí ra phết, nhưng cho rằng dù sao chuyện Đế Nỗ sợ chuột cũng quá buồn cười. Người ta nói Alpha không sợ trời không sợ đất, ấy vậy mà chàng Alpha của em lại đi sợ mấy chú chuột bé cỏn con, lúc bị em dọa cũng khiếp hồn khiếp vía như thấy tổ tiên hiện về.

"Chà, nếu tôi đem chuyện Alpha Lý Đế Nỗ vì sợ chuột mà chạy thụt mạng rồi rơi xuống hồ nước sắp chết đuối, có phải sẽ trở thành chuyện mua vui cho cả làng không!" Tại Dân quay hẳn người lại, em đi ngược về trước trong khi huơ huơ cây cỏ để chọc ghẹo người kia.

Đế Nỗ bị trêu đến độ không dám nhìn thẳng vào mắt đối phương. Xấu hổ là thế nhưng chàng ta không định khai ra lí do bản thân sợ chuột, cho rằng nghe xong có khi người yêu lại chê cười nhiều hơn.

Bấy giờ bị cây cỏ của Tại Dân làm ngứa mũi, họ Lý nhướng miệng tới đớp đớp, anh cắn phắt đầu cỏ đắng nghét vào miệng. Dù tính chọc họ La một chút coi như trả đũa nhưng bộ dạng lúc này của chàng lớn thật sự rất buồn cười.

"Haha, nhìn như bò!" Tại Dân cười toe toét, nhánh cỏ vẫn đủ dài để em ngoáy ngoáy tai chàng Alpha kia.

"Nói đến chuyện ngã xuống hồ, làm sao em biết bơi thế?" Đế Nỗ nhổ bã cỏ ra, nhăn mặt hỏi để vơi bớt khó xử, thiết nghĩ ở Kha Dắt không có sông cũng không có biển, người làng biết bơi thật sự vô cùng hiếm thấy.

[ռσɷıռ] ABO || ❀Kho Báu Trên Thảo Nguyên Kha Dắt❀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ