✿Chapter 4: Em Là Omega.
.
.
.Lý Đế Nỗ với bộ mặt hoang mang chưa từng có, người quay đầu lại không ai khác chính là La Tại Dân. Họ Lý đứng hình vì căn bản không dám tin vào những gì đang trông thấy, anh lẳng lặng nép sát sau tản đá, suy diễn xem rút cuộc mọi chuyện là như thế nào.
La Tại Dân người trần như nhộng bước lên khỏi hồ nước, đi về phía chỗ đặt áo quần, vị trí này khá gần với tảng đá mà Đế Nỗ giấu mình, thành ra anh đã vô tình quan sát thật kĩ dáng hình kia.
Tại Dân nhẹ nhàng ngồi xuống, vuốt thẳng lại y phục trước khi mặc nó vào. Những giọt nước lăn dài trên cơ thể mảnh mai của thiếu niên, cả tóc tai cũng đang vô cùng ướt át.
Đế Nỗ thấy hết rồi, anh vừa thu hết xinh đẹp này vào tầm mắt vừa rối bời không rõ bản thân đang chứng kiến chuyện gì. Tại Dân rõ ràng là một Alpha nhỏ con, giờ đây tự nhiên biến thành một Omega mảnh khảnh, đã thế còn đang tắm hồ thổi sáo hệt như tiên tử giáng trần.
Vậy là Đế Nỗ từ đầu đã nghi ngờ đúng, ngoại trừ khuôn mặt góc cạnh đó ra thì Tại Dân chẳng có chút gì giống Alpha cả. Họ Lý cho rằng đối phương đã dối lừa tất cả mọi người, ngay bản thân anh thông minh một kiếp mà từ trước đến nay cũng để em ấy dắt mũi.
Đế Nỗ nắm chặt hai tay, càng nhìn anh càng không muốn ở đây thêm phút nào. Họ Lý phải rời khỏi chỗ quái quỷ này, tránh xa cảnh tượng mình đang trông thấy, rõ ràng nó quá kì cục, kì cục đến nỗi anh không thể chấp nhận.
Đế Nỗ giờ đây bức rức vô cùng, anh lái xe trở về, trên đường gió mát mà lại làm anh chảy hết mồ hôi. Về đến nhà, họ Lý chạy thật nhanh ra sân sau, tìm đến cái giếng nước, mút hết gáo này đến gáo khác dội thẳng lên đầu. Đế Nỗ thà rằng chuyện mới xảy ra chỉ là giấc mơ, còn hơn phải thừa nhận Tại Dân thật sự là một Omega.
"Em ấy là Omega...sao có thể chứ?...SAO CÓ THỂ???"
Lý Đế Nỗ hét lên, âm thanh như xuyên thủng ba tầng địa chất. Họ Lý không thể chấp nhận sự thật điên rồ này, bao lâu nay chỉ vì tưởng Tại Dân là một Alpha, anh mới ra sức ức hiếp em như thế, ra sức đối đầu với em như thế, giờ đây khi biết em chỉ là một Omega mềm yếu, anh đã cảm thấy vô cùng hổ thẹn.
Khi nhớ lại những việc từng làm với Tại Dân, Đế Nỗ không ngừng tự trách mình. Một Alpha sẽ không bao giờ đi bắt nạt Omega dù bất cứ lí do gì, vậy mà anh đã làm điều đó mất rồi, bây giờ biết phải đối diện với em ấy như thế nào đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ռσɷıռ] ABO || ❀Kho Báu Trên Thảo Nguyên Kha Dắt❀
Random"Mắt thiên đường đôi khi quá nóng bỏng Ánh vàng óng nhiều lúc phải phai mờ Những huy hoàng có thể không đượm thắm Bởi thiên nhiên thay đổi vẫn tình cờ" ✿҈Tên Tiếng Anh: Treasure in Kha Dat Prairie ✿҈Tên Tiếng Việt: Kho Báu Trên Thảo Nguyên Kha Dắt ✿...