༄༂09. 𝕾𝖆𝖛𝖊 𝖄𝖔𝖚 (2)

838 98 30
                                    

✿Chaper 9: Bảo Vệ Em (2)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

✿Chaper 9: Bảo Vệ Em (2)

.
.
.

Tại Dân à! Em có thể... ôm lấy tôi chứ?" Họ Lý cầu khiến với chất giọng mệt đừ.

"Hả, à được!" Tại Dân thoạt tiên có chút hoang mang nhưng cũng nhanh chóng cho Đế Nỗ ôm lấy. Xem ra thứ ấm áp hơn hết thảy chính là thân nhiệt của một Omega, họ La đã dùng nhiệt độ của mình để sưởi ấm cho cơ thể đang lạnh run kia, hương đào cũng vô thức phóng ra một ít với tác dụng làm thư giãn tâm hồn.

Đế Nỗ thích mọi thứ Tại Dân trao cho anh lắm, anh lim dim, gối đầu trên bờ vai nhỏ bé ấy, đã thế còn dần dần nhướng người tới, muốn hưởng thụ tuyệt đối loại dễ chịu này, cảm nhận rõ ràng mùi thơm lừng của đào chín từ người đang ôm anh trong vòng tay. Cái lạnh tái tê dần được xoa dịu, cuộc đời 18 năm của chàng Alpha lần đầu được nếm trải thứ ấm áp hơn chăn mền, anh chợt hiểu về nhiệt ái, nó sưởi ấm anh, sưởi ấm cả thân thể to tướng lẫn tâm hồn lạnh lẽo, thứ trước giờ chỉ biết đấu đá cho những tranh đua cao thấp.

Về phía Tại Dân, em đang vỗ tay đều đều lên tấm lưng chắc nịch kia, từng nhịp từng nhịp như ru ngủ. Thiếu niên đương nhiên thấy khá ngại với tư thế này, chỉ là biết rõ Đế Nỗ nhớ có em ôm mà người mới thật sự ấm lên một chút.

"Sao nào, đã bớt lạnh chưa?"

"Rồi, nó ấm lắm! Thân nhiệt của em..."

Đôi thiếu niên cứ thế ôm chặt lấy nhau, Tại Dân đang dần thích nghi với tư thế sát sao của cả hai cũng như mùi Alpha dần đậm lên của Đế Nỗ. Họ La thì ngửi được rõ ràng mùi bạc hà từ người nọ và người người nọ cũng có thể lấp đầy khứu giác của mình bằng hương đào chín của em, xem ra chẳng ai thiệt hơn ai cả, kích thích tố từ hai phía, chảy đầy vai gầy, nhẹ nhàng lắm thay chứ không nồng nặc như giai đoạn hưng phấn.

Không ai lí giải được cảm giác đê mê này, Tại Dân đang giúp đỡ Đế Nỗ song em cảm thấy như bản thân cũng nhận được một điều gì đó. Thiếu niên nhớ lại chuyện em giận họ Lý, rõ ràng là vì Trì Tử, là vì Trì Tử đã hôn anh trước mặt em, em không rõ tại sao bản thân lại ghét điều đó nữa, nếu không phải là ghen vì Trì Tử thích Alpha khác khiến lòng tự tôn của em bị hạ thấp, vậy thì điều ngược lại sẽ đúng, em chỉ đơn giản ghen với tư cách một Omega, một Omega thấy Omega khác lại gần chàng Alpha hay đi với mình.

Nhưng nghĩ lại cũng thật nực cười, Tại Dân biết rõ em và Đế Nỗ là mối quan hệ bạn bè không chính thống, vậy thì ghen hờn ở đây là cớ làm sao, không phải xuất phát từ tình bạn thì là gì, lẽ não còn có loại cảm tình nào sâu sắc hơn thế. Họ La tự hỏi phải nói về tâm tình này như thế nào đây khi bản thân chưa tìm ra một từ ngữ hợp lý để gọi tên cho nó nữa, em muốn xin lỗi nhưng không muốn giải thích theo kiểu ghen ghét như thế, làm sao mà nói toẹt ra được những điều em đang thầm nghĩ trong đầu.

[ռσɷıռ] ABO || ❀Kho Báu Trên Thảo Nguyên Kha Dắt❀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ