✿ Chapter 28: Quá Khứ Của Những Vì Sao 🔞
.
.
.Đêm khuya ở rừng thanh vắng, nốt đêm nay rồi ngày mai mọi người trở về làng, còn lại bao nhiêu sẽ chia đều cho mỗi gia đình, kết thúc một mùa săn thuận lợi.
La Tại Dân trằn trọc không ngủ được, chuyện lúc nãy với Trì Tử cứ hiện ra trong đầu em, thấy có lỗi và đôi lúc muốn nói thật cho cô biết.
Tất nhiên sau đó họ La vẫn phải dặn lòng bình tĩnh lại, tự nhủ bí mật về thân phận của em, về tình yêu của em sẽ không được hé lộ, dù là khi đã cùng Đế Nỗ lên đường, bỏ lại phía sau tất cả. Việc quan trọng là tìm một cái cớ để biến mất, có như vậy sự ra đi này mới không ảnh hưởng đến những người liên quan như cha mẹ hay bạn bè của em.
.
Tại Dân rón rén ngồi dậy khỏi chỗ nằm, em ngó nhìn quanh thì mọi người đã ngáy khò khò hết, bản thân mất ngủ nên chỉ có thể ra ngoài dạo chơi cho khuây khỏa.
Thiếu niên ra con suối, tự nhủ bây giờ người yêu em đã say giấc rồi, đành một mình ngắm nhìn trăng thanh để tâm hồn thư giãn. Chàng nhỏ vì có mang hộp sáo theo trong túi nên không cũng ngần ngại lấy nó ra ngay, làm nên một khúc nhạc tâm tình. Tiếng sáo ở rất xa, trong đêm tối yên tĩnh vẫn nghe rõ, tất nhiên chỉ là với những ai còn thức.
Ở khu lều đối diện, mọi người cũng đã chìm vào giấc ngủ say, chỉ có vài Alpha lúc nãy uống chưa đủ đô nên giờ quay quần lại thành một bàn tiệc nhỏ mà uống tiếp. Với những người không có lòng với nhạc họa mà nói, nghe tiếng sáo giống như đàn gãy tai trâu, dù nghe rõ hơn nữa thì cũng không lấy làm say sưa, chỉ tham nốc rượu, nói cười sặc sụa.
Lý Đế Nỗ may thay chẳng phải một trong số đó, bọn họ rủ anh uống rượu nhưng anh từ chối, anh cũng chẳng ngủ được khi mà tâm trí đang tràn ngập bóng hình của người yêu, dư âm hòa hợp vẫn còn nóng bỏng, cách lều đối diện có mấy chục mét mà đã thấy nhớ nhung.
Tiếng sáo nổi lên nhẹ nhàng nhưng đủ sức mạnh để khuấy đảo nỗi nhớ, trong phút chốc họ Lý liền nhận ra những âm thanh quen thuộc, thiết nghĩ ai có thể thổi lên khúc sáo hay như thế ngoài Tại Dân yêu dấu của anh đây.
Đế Nỗ chẳng chần chừ mà lần bụi cỏ đi ra phía con suối, lòng vui phơi phới vì đích đến là người yêu, nghĩ về một đêm trăng thanh gió mát ở bên em, cảm thấy còn toại nguyện hơn việc có được những chiến thắng ghi lại cho đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ռσɷıռ] ABO || ❀Kho Báu Trên Thảo Nguyên Kha Dắt❀
De Todo"Mắt thiên đường đôi khi quá nóng bỏng Ánh vàng óng nhiều lúc phải phai mờ Những huy hoàng có thể không đượm thắm Bởi thiên nhiên thay đổi vẫn tình cờ" ✿҈Tên Tiếng Anh: Treasure in Kha Dat Prairie ✿҈Tên Tiếng Việt: Kho Báu Trên Thảo Nguyên Kha Dắt ✿...