2

97 7 0
                                    


From LOFTER

Lão niên đại học phiên ngoại một Mạnh dao xuyên qua nguyên tác ( 2 )
Mọi người cầm kiếm đối với Mạnh dao cùng ôn đồng

【 Lam Khải Nhân 】 “【 kim quang dao 】, ngươi rốt cuộc muốn làm gì?”

Mạnh dao phi thường có lễ phép gật đầu hành lễ “【 lam lão tiên sinh 】, ngài hảo, ta kêu Mạnh dao, không gọi kim quang dao”

【 Lam Khải Nhân 】 sờ sờ râu “Ngươi nói ngươi kêu Mạnh dao, lại thân xuyên lửa cháy trường bào, chẳng lẽ đến từ qua đi?”

“Qua đi?”

“Đúng vậy, hắn là từ không trung xoáy nước trung rớt ra tới, chẳng lẽ thật sự đến từ qua đi?”

“Xạ nhật chi chinh thời kỳ Mạnh dao?”

“Còn ẩn núp ở ôn nếu hàn bên người Mạnh dao?”

Mọi người mồm năm miệng mười

Sau đó Mạnh dao từ bọn họ trong lời nói nghe ra vị

Tỷ như xạ nhật chi chinh, ám sát 【 ôn nếu hàn 】, đương tiên đốc, sát phụ, sát tử, sát huynh ( 【 Nhiếp minh quyết 】 ), hại 【 Kim Tử Hiên 】, 【 Ngụy Vô Tiện 】, sự tình bại lộ hố tiên môn bách gia, giá họa 【 Ngụy Vô Tiện 】, cuối cùng với nửa năm trước Quan Âm miếu thân chết.

Mạnh dao phi thường thuần khiết mà chớp chớp mắt

Hắn cũng không biết cái này không gian chính mình có lớn như vậy năng lực, lợi hại nha!

【 Lam Khải Nhân 】 “Khủng là Thiên Đạo cho rằng ngươi còn có thể cứu chữa, làm ngươi đi vào nơi này”

“Ác giả ác báo”

“Ngươi đương lấy làm cảnh giới”

Mạnh dao rất muốn châm chọc: Hắn còn gì sự cũng chưa làm đâu, làm nhiều việc bất nghĩa ngươi muội! Lấy làm cảnh giới ngươi muội!

Mạnh dao trên mặt lại treo hắn kia tiêu chí tính mỉm cười, gật đầu tỏ vẻ “Ta đã hiểu”

Thục không biết, Mạnh dao đã đem cái này không gian tình báo thu thập xong, mà bọn họ lại đối Mạnh dao hoàn toàn không biết gì cả

Lúc này, 【 lam hi thần 】 chạy tới

Hắn đã nửa năm không ra quá hàn thất, tóc lộn xộn vô tâm xử lý, râu mọc ra tới cũng không có tu bổ.

【 lam hi thần 】 kêu “A Dao”

Mạnh dao phi thường lễ phép gật đầu hành lễ “Ngài hảo, 【 lam đại công tử 】”

【 lam hi thần 】 “Ngươi, ngươi kêu ta 【 lam đại công tử 】”

【 Lam Khải Nhân 】 “【 hi thần 】, hắn là Mạnh dao, còn không phải 【 kim quang dao 】”

“Đúng vậy, 【 trạch vu quân 】, hắn là xạ nhật chi chinh thời kỳ Mạnh dao, đến từ qua đi”

【 lam hi thần 】 nhìn không trung, ngữ khí lộ ra thương cảm “Qua đi, qua đi hảo a!”

【 lam hi thần 】 điều chỉnh tốt tâm tình “A Dao, ngươi có không kêu ta 【 nhị ca 】”

Mạnh dao phi thường ngoan ngoãn mà kêu “【 nhị ca 】”

【 ma đạo đồng nghiệp 】 lão niên đại họcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ