From LOFTERLão niên đại học phiên ngoại tam Kim Tiên đốc Tu La tràng ( 8 )
【 kim quang dao 】 cảm thấy tâm mệtVốn dĩ đi theo đại ca ra tới đêm săn, sau lại tới nhị ca, này vốn là một kiện lệnh người hưng phấn sự. Chính là đại ca, nhị ca trừ bỏ thực lực thực không tồi bên ngoài, những mặt khác rối tinh rối mù……
Tỷ như, đại ca thế nhưng không có mang tắm rửa quần áo! Không mang liền không mang đi, hắn liền tiền cũng không mang theo, cứ như vậy còn ra tới đêm săn? Thật không biết đại ca trước kia là như thế nào dẫn người xuất chinh, chẳng lẽ ở tế đao đường chết đi kia vài vị trung có hắn quản gia?
Nhị ca cũng không đáng tin cậy, hắn trong túi Càn Khôn nhưng thật ra có vài món tắm rửa quần áo cùng nhất định lượng tiền tài, chính là nhị ca còn không có học được giặt quần áo! Đêm săn sao có thể không làm dơ quần áo, hắn mỗi cách mấy ngày còn muốn đi bờ sông giúp nhị ca giặt quần áo.
Hắn rốt cuộc là tới đêm săn đề cao thực lực, vẫn là đảm đương đại ca nhị ca tiểu đệ? Không đúng, hắn giống như chính là tiểu đệ tới.
Đại ca nhị ca còn tính có điểm lương tâm, trong rừng rậm lộng tới cái gì ăn ngon, bọn họ đều sẽ trước tiên đưa đến hắn trước mặt. Chính là này nấm độc là chuyện như thế nào? Đại ca nhị ca đều sẽ không phân biệt một chút sao? Chẳng lẽ đêm săn sinh tồn suất thấp bản chất nguyên nhân không phải yêu vật có bao nhiêu cường, mà là đều sẽ không dã ngoại sinh tồn!
Hắn ngồi xếp bằng minh tưởng khi phát hiện hấp thu linh khí tốc độ trở về bình thường, phía trước ở kim lân đài khi, rõ ràng có 2 tháng hấp thu linh khí hiệu suất là bình thường tình huống 3 lần, hắn không nghĩ ra.
Linh khí tuy rằng tăng lên không nhiều lắm, thực lực lại tăng lên rất nhiều, hắn phản ứng lực, hành động lực, tốc độ đều tăng cường, hắn còn cùng đại ca nhị ca hình thành ăn ý, ba người liên thủ có thể thực hoàn mỹ giải quyết đại hình yêu vật.
【 Nhiếp minh quyết 】 không thể tưởng được vị này tam đệ chẳng những thực lực không tồi, lại còn có sẽ thật nhiều hắn đều sẽ không đồ vật. Tỷ như tam đệ sẽ giặt quần áo, sẽ nấu cơm, còn hiểu đến phân rõ nấm độc, thật là toàn tài, hắn tự thấy không bằng.
【 Nhiếp minh quyết 】 đối 【 kim quang dao 】 hảo cảm độ thêm 10, trị số đạt tới 100
【 lam hi thần 】 đối 【 kim quang dao 】 hảo cảm độ bạo biểu
3 tháng sau
【 kim quang dao 】 cánh tay đột nhiên sáng, là 【 Ngụy Vô Tiện 】 ở liên hệ hắn, hắn phía trước dạy 【 Ngụy Vô Tiện 】 Mạnh dao sở thụ truyền âm pháp trận, để ngừa đột phát sự kiện, rốt cuộc 【 Ngụy Vô Tiện 】 hiện tại là hắn minh hữu.
【 Ngụy Vô Tiện 】 nức nở nói “Ta, ta giết 【 Kim Tử Hiên 】 cùng sư tỷ”
【 kim quang dao 】, 【 lam hi thần 】, 【 Nhiếp minh quyết 】 “Cái gì!”
【 kim quang dao 】 “Nói rõ ràng”
【 Ngụy Vô Tiện 】 đem tiền căn hậu quả nói một lần