11

31 4 0
                                    


From LOFTER

Lão niên đại học phiên ngoại tam Kim Tiên đốc Tu La tràng ( 11 )
【 Nhiếp minh quyết 】 “Tiểu cô nương, ngươi như thế nào có thể trước công chúng nói ra muốn cùng người song tu chi lời nói”

【 Tần tố 】 bất mãn “Ta mới không phải tiểu cô nương, đã có thể gả chồng.”

【 kim quang dao 】 mặt có chút hồng, hắn vẫn là lần đầu tiên bị nữ hài tử thổ lộ

【 lam hi thần 】 “Không được, ta không đồng ý, 【 A Dao 】 là ta”

【 kim quang dao 】 ánh mắt trở nên lỗ trống

【 Nhiếp minh quyết 】 “Liền tính là nhị đệ, ta cũng là sẽ không làm.”

【 kim quang dao 】:???

Tuy nói ở Tu Tiên giới, chỉ cần đạo lữ là cùng chung chí hướng đồng bạn có thể, không để bụng giới tính. Nhưng nó đã ở 300 nhiều năm trước bị đánh vỡ, tự 【 ôn mão 】 thủy, truyền thừa phương thức từ môn phái thức sư truyền đệ tử biến thành gia tộc thức con kế nghiệp cha, tiên môn bách gia là tuyệt không cho phép chính mình huyết mạch đoạn tuyệt.

【 kim quang dao 】 cũng không để ý huyết mạch vấn đề, này không còn có 【 kim lăng 】 sao? Hơn nữa, hắn muốn đánh phá tiên môn bách gia quy tắc, cạnh tranh thượng cương, năng giả cư chi.

Hắn không phải không thể tiếp thu đại ca, nhị ca, chính là này thực đột nhiên a! Hơn nữa tổng không thể có hai cái đạo lữ đi? Này ở 1000 năm trước cũng không có tiền lệ.

【 kim quang dao 】 chuẩn bị lược quá này một đề tài “Ta ngày mai muốn đem những cái đó hoạt thi vận đi Di Lăng, có lẽ 【 Ngụy Vô Tiện 】 có biện pháp làm cho bọn họ khôi phục thần trí, âm hổ phù cũng muốn còn cấp 【 Ngụy Vô Tiện 】.”

【 Nhiếp minh quyết 】, 【 lam hi thần 】 “Ta cũng đi”

【 Tần tố 】 nhấc tay “Ta cũng phải đi”

【 kim quang dao 】 chớp chớp mắt “Nga, hảo”

Nửa tháng sau

Di Lăng bãi tha ma

【 ôn nhu 】 đám người thực vui sướng, bọn họ không thể tưởng được còn có tộc nhân trên đời, tuy rằng thành hoạt thi, nhưng tồn tại chính là chuyện tốt, này trong đó liền có 【 ôn uyển 】 mẫu thân.

【 ôn uyển 】 phụ thân đã chết trận, hắn mẫu thân bị bắt sau thế nhưng bị luyện thành hoạt thi.

【 ôn uyển 】 liếc mắt một cái liền nhận ra mẫu thân, hắn tưởng tiến lên ôm mẫu thân, bị 【 ôn nhu 】 đám người ngăn cản, bởi vì hoạt thi nhóm không có thần trí, còn có công kích tính.

Ôn đồng tự nhiên nhận thức ôn uyển mẫu thân, đó là một vị diện mạo thanh tú phụ nhân, chính là hung thi hóa nàng, toàn thân che kín màu đen thi văn, ánh mắt lỗ trống, mạo tử khí, ôn đồng căn bản nhận không ra, đúng rồi, ôn đồng cũng không nhận ra 【 ôn ninh 】.

Ôn đồng có chút sợ hãi mà lôi kéo 【 kim quang dao 】, 【 kim quang dao 】 sờ sờ ôn đồng đầu nhỏ

【 kim quang dao 】 “Như thế nào?”

【 ma đạo đồng nghiệp 】 lão niên đại họcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ