5

21 2 0
                                    


From LOFTER

Lão niên đại học phiên ngoại bốn trọng sinh Tiết dương ( 5 )
Ngụy Vô Tiện: Ngọa tào, Mạnh dao gia hỏa này khi nào trở nên như vậy cường?

5 năm trước, Ngụy Vô Tiện ở thuật pháp thượng lược nhược với Mạnh dao, rốt cuộc Mạnh dao là ôn nếu hàn thân truyền đệ tử. Nhưng ở linh khí thượng, Ngụy Vô Tiện lược cường với Mạnh dao, rốt cuộc Mạnh dao nhập môn vãn. Nói cách khác, 5 năm trước, trong thời gian ngắn chiến đấu, Mạnh dao cường với Ngụy Vô Tiện, nhưng thời gian dài, Mạnh dao sẽ linh khí vô dụng. Lúc ấy, Ngụy Vô Tiện hơn nữa Lam Vong Cơ, là ổn thắng Mạnh dao, cho nên khi đó lam hi thần mới có thể không chút do dự cùng Mạnh dao trạm cùng nhau.

Hiện tại, Lam Vong Cơ thêm Ngụy Vô Tiện, bị Mạnh dao đè nặng đánh

Ngụy Vô Tiện “Ngươi, ngươi, ngươi tiến vào Nguyên Anh!”

Mạnh dao cười lạnh

Ngụy Vô Tiện “Không đúng, gần nhất cũng không lôi băng, ngươi sắp phá đan!”

Sắp phá đan, cũng liền ý nghĩa, lúc này Mạnh dao cường với mặt khác bất luận cái gì Kim Đan tu sĩ, liền như mười mấy năm trước ôn nếu hàn giống nhau, lập với Kim Đan tu sĩ đỉnh núi.

Mạnh dao “Ngươi hôm nay tới đây là vì thảo đánh?”

Ngụy Vô Tiện hôm nay tới chính là vì tấu một đốn Mạnh dao, hắn vẫn chưa tính toán đề cập Tiết dương, rốt cuộc Tiết dương là Mạnh dao đệ tử, xem như tiểu bối. Nào có trưởng bối trực tiếp tấu một tiểu bối đạo lý? Tiểu bối làm ra sự, tự nhiên từ này gia trưởng lật tẩy.

Nhưng lúc này, Ngụy Vô Tiện nhận túng “Mới không phải, kia cái gì, Tiết dương sao lại thế này”

Ngụy Vô Tiện bắt đầu thêm mắm thêm muối cáo nổi lên Tiết dương hắc trạng

Mạnh dao cười, quen thuộc người của hắn đều biết đây là muốn đánh người điềm báo

Mạnh dao “Người tới, làm Tiết dương lại đây”

“Là, Mạnh sư phó”

Mạnh dao là Bất Dạ Thiên thành vài vị sư trưởng chi nhất, mặc kệ hay không là kỳ danh hạ đệ tử, đệ tử thấy hắn đều đến tôn xưng một câu “Sư phó”

Tiết dương thực mau liền tới rồi, hắn vừa thấy đến Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ, liền biết này hai người là tới tìm hắn tính sổ, hắn phản xạ có điều kiện cất bước liền chạy.

Rốt cuộc, kiếp trước, hắn là này hai người liên thủ giết, tâm lý có chút bóng ma, chạy trốn là hắn bản năng phản ứng.

Ngụy Vô Tiện “Chạy liền chứng minh làm chuyện trái với lương tâm, lam trạm, chúng ta truy!”

Mạnh dao tỏ vẻ, theo bọn họ, hơn nữa hắn không cho rằng Tiết dương sẽ thua thực thảm

Mạnh dao là ai a, Tiết dương ở hắn dưới mí mắt ngây người 5 năm, hắn như thế nào không biết Tiết dương chi tiết?

Mạnh dao mấy năm trước liền biết Tiết dương là trọng sinh, nếu bọn họ có thể đi đến song song không gian, như vậy song song không gian linh hồn đi vào cái này không gian cũng không kỳ quái.

【 ma đạo đồng nghiệp 】 lão niên đại họcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ