From LOFTERLão niên đại học phiên ngoại bốn Nguyên Anh kỳ ôn nếu hàn xuyên qua xạ nhật chi chinh, trọng sinh Tiết dương ( 11 )
[ song song không gian ][ ôn nếu hàn ] đã chết, hiện tại đang ở thức tỉnh chính là 【 ôn nếu hàn 】, hắn nguyên thần ở cùng khối này còn ấm áp thi thể nhanh chóng dung hợp.
Trải qua tiểu thiên kiếp lễ rửa tội, 【 ôn nếu hàn 】 nguyên thần đã thành công thăng cấp, chỉ là thân thể ở tiểu thiên kiếp trung huỷ hoại, nếu không nhanh chóng cùng phù hợp thân thể dung hợp, như vậy hắn sẽ biến thành tán tu.
Này tán tu phi tiên môn bách gia định nghĩa trung cái loại này không gia nhập bất luận cái gì tiên môn thế gia người tu tiên
Chân chính tán tu là lịch thiên kiếp thất bại, thân thể bị hủy, nguyên thần không tổn hao gì, chỉ có thể tự do với thiên địa chi gian người không người, quỷ không quỷ, tiên không tiên tồn tại.
Tình hình chung, đại bộ phận tán tu sẽ đi đến người thường trung gian hấp thụ tín ngưỡng chi lực, duy trì chính mình nguyên thần không tiêu tan, có thể tiếp tục thấp hiệu suất tu hành; thiếu bộ phận sẽ cướp lấy người khác thân thể trọng sinh, nhưng mà, tu vi càng cao càng khó đoạt xá, bởi vì tu vi cao quyết định hắn cần thiết cùng tư chất cao thân thể dung hợp, nếu không hồn vừa vào thể, không đủ tiêu chuẩn thân thể lập tức rách nát bất kham, thả tổn hại tốc độ vượt qua siêu tốc tái sinh tốc độ. Mỗi dung hợp thất bại một lần sẽ tiêu hao một phần nguyên thần chi lực, cố ít có tán tu sẽ đi mạo hiểm như vậy.
Nhưng 【 ôn nếu hàn 】 bất đồng, hắn dung hợp chính là song song không gian chính hắn thân thể. Đến nỗi trái tim chỗ kiếm thương, đối với Nguyên Anh tới giảng căn bản không phải sự.
【 ôn nếu hàn 】 biết, có cái gì ở giúp chính mình. Không có khả năng là Thiên Đạo, Thiên Đạo chỉ sợ tưởng đánh chết hắn, nào có cái loại này nhàn tình giúp hắn độ kiếp? Giúp hắn đồ vật có không gian chi lực, cũng đối hắn có hảo cảm, sẽ là cái gì đâu? Hắn rất muốn đem hắn dẫn ra tới.
Trái tim chỗ miệng vết thương thực mau liền khép lại, hắn đang ở tiếp thu thân thể này toàn bộ ký ức……
【 ôn nếu hàn 】 cảm thấy này [ ôn tiều ] kiếp trước là hắn kẻ thù, kiếp này tới tìm hắn đòi nợ!
Sự tình vô luận lớn nhỏ, [ ôn tiều ] tuyệt đối sẽ làm tạp: Tự mình toàn bộ Huyền Vũ động sự kiện, kết quả cho người ta đưa trang bị; làm hắn đi diệt Vân Mộng Giang thị, kết quả chẳng những dòng chính nhóm tất cả đều còn sống, ngay cả Giang thị những cái đó tộc lão cũng để lại hơn phân nửa, này mẹ nó kêu diệt tộc? Xin lỗi, đây là hắn từ lúc chào đời tới nay lần đầu tiên bạo thô khẩu, hắn tuyệt đối không thừa nhận 【 ôn tiều 】 là hắn sinh, chờ trở lại chính mình không gian, hắn nhất định phải điều tra rõ 【 ôn tiều 】 thân thế.
【 ôn nếu hàn 】 hoạt động một chút ngón tay, hắn điều động chung quanh linh khí: Thực hảo, linh hồn cùng thân thể dung hợp phi thường hoàn mỹ!
Tình huống của hắn cùng phía trước Tần âm mạn lịch động hư kỳ đại thiên kiếp thất bại tình huống bất đồng. Tần âm mạn là thân thể, nguyên thần toàn bị hao tổn; mà hắn nguyên thần không chút tổn thương, chỉ cần dung hợp xong song song không gian thân thể của mình, hắn liền tính hoàn toàn sống lại.