From LOFTERLão niên đại học phiên ngoại bốn trọng sinh Tiết dương ( 4 )
Nhiếp minh quyết “Nhiếp, hoài, tang!”Nhiếp minh quyết tóc đều bay lên
Nhiếp Hoài Tang “Đại ca, ta, ta có thể giải thích”
Nhiếp minh quyết cười lạnh
Nhiếp Hoài Tang nuốt nuốt nước miếng “Ta đây là ở phổ cập tu tiên tri thức.”
Nhiếp minh quyết trừng mắt Nhiếp Hoài Tang: Ta liền nhìn xem Nhiếp Hoài Tang ngươi có thể thổi ra cái gì hoa nhi tới!
Nhiếp Hoài Tang rụt rụt cổ “Trăm, bá tánh trung không thiếu có tu hành tư chất cường giả, ta đem một ít đơn giản tu hành tri thức xen kẽ tiến thoại bản, tư chất cường giả có thể thông qua thoại bản tự học, nếu bọn họ có ý nguyện, tương lai còn có thể trở thành tiên môn đệ tử.”
Sau đó Nhiếp Hoài Tang cấp Nhiếp minh quyết chỉ ra thoại bản trung xen kẽ một ít tu tiên cơ sở tri thức
Trên thực tế, đây cũng là thoại bản đại bán quan trọng nhất nguyên nhân. Tuy rằng tất cả mọi người thích bát quái, nhưng ít có người sẽ tiêu tiền đi mua bát quái, nhưng nếu bên trong có chân thật tu tiên tri thức liền không giống nhau, dĩ vãng người thường là tiếp xúc không đến này đó, hiện tại có cơ hội tiếp xúc, không thiếu tiền bình thường hào môn sẽ nhân thủ một quyển, kinh tế túng quẫn bình thường bá tánh cũng sẽ lặc khẩn lưng quần mấy người hoặc mấy chục người thấu một quyển.
Nhiếp minh quyết tức giận giáng xuống một nửa
Nhiếp Hoài Tang “Thoại bản lại chưa nói minh là Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện, chính bọn họ phải đối hào nhập tòa quái ai? Ta lại không trái với 《 ôn luật 》. Đại ca, nhà ta không phải thiếu Bất Dạ Thiên thành rất nhiều tiền sao? Ta này ba tháng tránh 500 vạn gia.”
Nhiếp Hoài Tang vội vàng lấy ra 500 vạn lượng ngân phiếu cấp Nhiếp minh quyết
Nhiếp minh quyết cầm ngân phiếu tay run nhè nhẹ: Lão tử liều sống liều chết một năm mới tránh 200 vạn, thoại bản này ngoạn ý một chút liền tránh 500 vạn?
Một lát sau
Nhiếp minh quyết “Hôm nay liền không tấu ngươi”
Nhiếp minh quyết xoay người rời đi, hắn yêu cầu hoãn một chút
Nhiếp Hoài Tang ở Nhiếp minh quyết đi rồi, nhảy dựng lên, hắn biết hắn đại ca đồng ý, hắn có thể quang minh chính đại viết thoại bản gia!
Bên kia
Di Lăng
Theo lý thuyết, mười mấy năm trước bởi vì ôn nếu hàn nhập Nguyên Anh tiểu thiên kiếp, những cái đó sớm đã thất thần trí cổ đại ác linh đều hôi phi yên diệt, nơi đây sẽ không lại có ác linh. Chính là bởi vì nơi đây linh khí đi hướng đặc thù, hiện tại, lại có đại lượng tân ác linh tại nơi đây tập kết, bọn họ đại bộ phận còn có chút thần trí.
Hiểu tinh trần vẫn luôn tưởng siêu độ Di Lăng bãi tha ma ác quỷ, hắn cho rằng linh hồn trọng nhập luân hồi mới là chính đạo. 5 năm trước, hiểu tinh trần liền cùng Ngụy Vô Tiện cho tới quá đề tài này, tuy rằng hắn không ủng hộ Ngụy Vô Tiện cái nhìn, nhưng hắn cảm thấy Ngụy Vô Tiện rất có ý tưởng. Ngày gần đây, hắn đơn độc đi vào Di Lăng, trước nhìn xem có không đơn độc giải quyết, rốt cuộc hắn học 5 năm tân tri thức, không thể nói lại tìm Ngụy Vô Tiện thảo luận một chút, nhìn xem hay không có điều dẫn dắt.