From LOFTERLão niên đại học phiên ngoại tam Kim Tiên đốc Tu La tràng ( 6 )
Có thể bị mang đến tế đao đường đều là 【 Nhiếp minh quyết 】 thân tín, bọn họ đi theo 【 Nhiếp minh quyết 】 trảm yêu trừ ma, tham gia xạ nhật chi chinh.Đi vào phía trước, 【 Nhiếp minh quyết 】 hứa hẹn quá đồng sinh cộng tử, hắn nói qua sẽ bảo vệ tốt bọn họ. Hiện tại, bọn họ không chỉ có toàn bộ thiệt hại ở chỗ này, hơn nữa không thể hảo hảo bị an táng, bởi vì bọn họ đã thành đao linh tế phẩm, linh hồn cũng sẽ bị đao linh sở cắn nuốt, nếu xác chết bị mang đi ra ngoài, đao linh sẽ tàn hại mặt khác sinh linh.
Đao linh ở cắn nuốt nhất định sinh mệnh sau liền không như vậy cuồng táo, 【 Nhiếp minh quyết 】 đem phần mộ tổ tiên sơn một lần nữa phong ấn
【 Nhiếp minh quyết 】 người này thực trọng nghĩa khí, hiện tại nhìn chính mình nhất trung tâm cấp dưới thành tế phẩm, vẻ mặt của hắn giống ở khóc, dọc theo đường đi hắn đều không có nói chuyện.
【 kim quang dao 】 biết trước mắt không nên đưa ra đêm săn tăng cường thực lực một chuyện
Xạ nhật chi chinh trung, Nhiếp gia tổn thất vốn là so mặt khác gia tộc đại, còn chưa hoàn toàn hoãn lại đây, hiện tại lại ra chuyện này, lúc này, Nhiếp gia có thể nói trừ bỏ 【 Nhiếp minh quyết 】 bên ngoài, lại vô cao thủ, muốn bồi dưỡng tân một đám cao thủ cũng yêu cầu thời gian không phải?
Sắc trời đã tối, mấy người chuẩn bị ngay tại chỗ nghỉ ngơi một đêm, bọn họ thiết trí một cái lâm thời phòng ngự kết giới, để ngừa yêu thú đánh lén
1 cái canh giờ sau, ôn đồng đột nhiên khóc lớn, đem 【 kim quang dao 】, 【 Nhiếp Hoài Tang 】 đều đánh thức
【 Nhiếp Hoài Tang 】 “Đại ca, đại ca không thấy”
Bọn họ vội vàng đứng dậy tìm 【 Nhiếp minh quyết 】
Hai chú hương thời gian sau
【 Nhiếp minh quyết 】 toàn thân là huyết cùng một con yêu thú vật lộn, vô dụng đao, hắn ở chân chính ý nghĩa thượng tìm chết
【 kim quang dao 】 vội vàng một cái lôi hệ thuật pháp đi xuống, vốn là bị trọng thương yêu thú ngã xuống đất bỏ mình
【 Nhiếp minh quyết 】 quỳ trên mặt đất, hắn ngửa mặt lên trời hô to, nam nhi có nước mắt nhưng không dễ dàng rơi, chính là hắn hiện tại khóc
【 Nhiếp Hoài Tang 】 chạy qua đi, đỡ 【 Nhiếp minh quyết 】 “Đại ca”
【 kim quang dao 】 ôm ôn đồng cũng chạy qua đi
【 Nhiếp minh quyết 】 bắt lấy 【 kim quang dao 】 vai “Lúc ấy ta thấy ngươi lấy ôn gia pháp thuật giết chết Kim gia người, ta cho rằng ngươi âm hiểm độc ác, ta chán ghét ngươi. Ta lấy trừ ma vệ đạo làm nhiệm vụ của mình, nhưng rốt cuộc cái gì là ma, cái gì là nói, ta chính mình đều không có biết rõ ràng. Ngươi nhìn xem, ta Nhiếp gia đao linh, tổ tiên đều là ma, ta cũng sẽ trở thành ma, đây là ta Nhiếp gia luyện đao người số mệnh. Ha ha…. Ngươi nói, ta có cái gì tư cách chán ghét cái này, chán ghét cái kia?”